มด คุณัชญา รักใสๆ หัวใจซุกซน ปัด ฟิล์ม แค่พี่ คริส เพื่อนสนิท

มด คุณัชญา

โฟร์-มด



           หยุดร้อง เต้น ชั่วคราว มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ นักร้องสาวดูโอ โฟร์มด ขึ้นหิ้งนางเอกป้ายแดง ในหนังเรื่อง "Super แหบ แสบ สะบัด" ค่าย อาวอง จนเกิดข่าว "รักร่วมค่าย" กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ศิษย์พี่ร่วมสำนัก สุดท้ายแพ้ทาง "หนุ่มคริส" คิดเกินเพื่อน คว้าหัวใจสะออนๆไปซะแร้วว์

  หนังเรื่องแรกในชีวิต

           มด : ดีใจที่ได้มาเล่นหนัง คาแรกเตอร์จะรับบทเป็นแก้ว สไตลิสต์ให้กับตงลีเฮ หรือพี่ฟิล์ม เป็นคนที่น่าบึ้งตลอดเวลา ไม่พูดไม่จาเพราะเป็นคนมีปัญหาครอบครัว บทห่างไกลตัวเองมาก เพราะตัวมดจะเป็นคนที่พูดเก่งมากเลย แต่หนังเรื่องนี้เป็นคอมเมดี้ แต่ในเรื่องมดไม่ยิ้ม ยากมากเลย

  หลุดขำตลอดสิ

           มด : บ่อยมาก ก็จะมีพี่ๆ ตะโกนโหวกเหวก แก่หลุดอีกแล้วนะ ก็มือใหม่หัดขับ (ทำเสียงอ่อยๆ)

  ร่วมงานกับฟิล์มล่ะ

           มด : ดีค่ะ กับพี่ฟิล์มสนิทกันในระดับนึงอยู่แล้ว พอร่วมงานก็โอเค (ยักไหล่)

  มีกวน ชวนซน

           มด : เขาจะกวนมด พี่เค้ารู้ว่ามดจะหลุดง่าย เขาก็จะแกล้งให้มดหลุดเรื่อย ชอบทำหน้าตลกใส่เค้า เขาเป็นโรคชอบแซว เห็นมดคุยโทรศัพท์หรือนอน ก็จะพูดแซว อย่านอนเดี๋ยวหน้าบวม (หัวเราะ)

  หยอกเอินหยั่งงี้ถึงมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน

           มด : พี่ฟิล์มก็เหมือนพี่ชายคนนึง เล่นเป็นปกติไม่ได้คิดอะไร ไม่เห็นมาจีบ ไม่เห็นสนใจมดเลย คนอื่นเห็นอาจจะคิดว่าจีบ แต่เราเล่นกันจนชิน ไม่คิดอะไร เล่นบ่อยมากเลยไม่คิดอะไร

  คนรอบข้างถามมั้ย

           มด : แม่รู้อยู่แล้วความจริงคืออะไร ยังมีแซวๆ พี่ฟิล์ม ลูกแม่ไปกัดหัวใจเหรอ, เมื่อไหร่จะมาจีบลูกแม่ซะทีบ่นอยู่นั่นแหละ (หัวเราะ)

  หล่อๆ แบบพี่ฟิล์ม ถือว่าเป็นสเปก

           มด : ยากแล้วไง (หัวเราะ) ตายแล้ว...ว เอาจริงนะ มดไม่เคยวางสเปกจะต้องอย่างโน้นอย่างนี้ ขอคุยแล้วเข้ากันได้ แต่มดกับพี่ฟิล์มเราเข้ากันไม่ได้ เราต่างกันเกินไป ขอโทษนะพี่ฟิล์ม ไม่ยอมจีบหนูเอง ช่วยไม่ได้ (5-5-5)

          ระหว่างกำลังเม้าท์มันส์ๆ มดเจอ "สายเข้า" ปลายทางเป็น คริส เพื่อนสนิท เล่นเอา มด ถึงกับอึ้ง! รีบกดรับสายป้องปากคุย "เดี๋ยวโทร.กลับนะ" คาหนัง คาเขาเชียวน้องเอ๋ย คิกๆ!?! "เขาโทร.มาพอดีเลย เค้าโทร.มาแค่ถามสารทุกข์สุกดิบเป็นยังไง" แหม...ม ก็ยังม่ายได้ว่าอารายเร้ยย์

  เพื่อนสนิทคริส ยังไงเนี่ย

           มด : เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร พัฒนามั้ย ก็เป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง ตอนนี้คริสยังเรียนอยู่ด้วย ยังตัดสินใจอยู่ว่ายังไงดีกับชีวิตในเรื่องของมหาวิทยาลัย ส่วนเรื่องของมด เอาตัวให้รอดก่อน อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน

  ถือว่าเป็นคนสนิทที่สุดแล้ว

           มด : สนิทค่ะ

  ยังกั๊กแค่เพื่อนเนอะ

           มด : ที่จริงไม่ได้กั๊ก มดก็บอกเค้าจะคุยก็คุยได้ในระดับนึงเท่านั้น มดไม่ได้กั๊ก ไปเจอใครที่ดีกว่าก็ไปได้ แล้วแต่ชีวิตของคริสเหมือนกัน ไม่ใช่ชีวิตมด แต่เขาเลือกที่จะคุยกับมด มดโอเคเลือกที่จะคุยกับเค้าเหมือนกัน

  ตรงไหนทำให้ปิ๊ง

           มด : เขาเป็นคนเอาใจใส่เก็บรายละเอียด ใส่ใจเราทุกเรื่อง คอยดูแล เทกแคร์ด้วย

  คลิกกันตอนไหน

           มด : ไปดูคอนเสิร์ต ที่จริงมดกับคริสเรารู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่สนิท เจอกันก็แค่สวัสดี แต่มาสนิทตอนคอนเสิร์ตกรู๊ฟไรเดอร์ส บังเอิญอยู่ในเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มีคุยกันเรื่องเรียน เขาจะย้ายไปเรียนนิเทศฯ

   คริสย้ายคณะเพราะมด

           มด : เขาจะย้ายตั้งนานแล้ว เขาเรียนอักษรฯ เรียนหนักมาก เรียนไม่ไหว

  สนิทจนเป็น "คนพิเศษ" ได้ยังล่ะ

           มด : ใช้คำว่า เพื่อนสนิท ก่อนดีกว่า เพราะว่ายังไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง จะอยู่ที่เพื่อน หรือพัฒนาก็ยังไม่รู้ คำว่าเป็นเพื่อนไว้ก่อนดีกว่า ยังเด็กเกินไปที่จะใช้คำว่าแฟน รอให้โตกว่านี้ก่อนดีกว่า เอาจริงๆนะคริส กับมดรู้จักได้สักพัก 3-4 เดือน คนเราที่จะรู้ใจกันมันต้องเป็นปี คนเราต้องค่อยๆศึกษาไปเรื่อยๆ

  คริสได้เจอแม่มดยังล่ะ

           มด : เจอแล้วค่ะ แม่ไม่ว่าอะไรอย่างที่บอกแม่ให้แค่เพื่อน แม่ไม่ปิดกั้น แต่ตีกรอบเอาไว้ว่าคุยแต่แค่นี้นะ

   คริสมีพูดเตือนๆ อะไรมั้ย

           มด : เขาห่วงเรื่องเดียวเวลามดไปเล่นคอนเสิร์ตใส่ชุดคอนเซปต์ ชุดสั้นๆ เขาจะเป็นห่วง คนจะมองหรือเปล่า เซฟๆตัวเองนิดนึง ห่วงเรื่องเดียวกลัวจะโป๊ เขาเป็นคนห่วงเรื่องภาพลักษณ์ของมดด้วยแหละ อย่างเวลาไปเรียน แต่งตัวให้มันดีๆหน่อย อย่าแต่งตัวโป๊ มีแต่คนมอง

มด คุณัชญา



  เจอแบบนี้รู้สึกยังไง

           มด : ก็ดีไง มีคนเป็นห่วงเราดีกว่าคนคิดไม่ดีกับเรา มีคนอย่างนี้ก็ดีกว่า (อมยิ้ม)

  มดโฟร์จะมีข่าวเกาเหลาตลอดเลย

           มด : ถ้าเกาเหลากันจริงๆ มดกับพี่โฟร์คงไม่ทำงานด้วยกัน 5 ปี คิดดู ไปต่างจังหวัด 5 ปี นอนห้องเดียวกันตลอด คนเราถ้าไม่ถูกกันจริงๆ จะนอนด้วยกันได้เหรอ

  ถูกจับตามองอึดอัดใจ

           มด : เข้าใจ เราเป็นคนของประชาชน อยู่ท่ามกลางสปอตไลต์ ทำอะไรมดจะรู้ ก็นะ

  คุยพี่โฟร์เรื่องข่าว

           มด : ไม่ค่ะ มีข่าวเกาเหลาทุกอัลบั้มแหละก็ชินแล้วไม่คิดมาก

  คดีคลิปไปถึงไหน

           มด : ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เค้าจัดการดีกว่า ตอนนี้มดรู้แค่ว่าผู้ใหญ่ดำเนินการแต่ไม่ทราบถึงขั้นไหน ผู้ใหญ่ไม่อยากให้เราไปกังวลเรื่องพวกนี้อีกแล้ว อยากให้เราเต็มที่กับงาน มดกับพี่โฟร์เลยให้ผู้ใหญ่จัดการดีกว่า

  นานมั้ยกว่าฟื้นฟูสภาพจิตใจ

           มด : มันก็นานในระดับนึงแต่ก็ขอบคุณหลายๆฝ่าย ทุกคนให้กำลังใจหมดเลย

  ไปนอนไหนกังวลมากขึ้น

           มด : เซฟค่ะ ไปนอนที่ไหนอันดับแรกเดินเข้าห้องอาบน้ำคอย ส่องกันก่อนเลยสองคนกับพี่โฟร์ ดูทั้งห้อง เช็กห้องให้เรียบร้อยก่อน รวมถึงการเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ระวังตัวมากขึ้น

  โชคร้ายที่สุด

           มด : มดโตกว่านี้คงเจอเรื่องปวดหัวกว่านี้เยอะ อันนี้มันแค่ช่วงชีวิตนึงในชีวิต มันก็แรงและน่ากลัวด้วย แต่เข้าใจชีวิตคนเราเหมือนเส้นกราฟ มีขึ้น มีลง มีเรียบก็ต้องมีหยัก

          แต่ถ้าเป็นเรื่องรักๆ มีแต่คำว่า "คริส" คำคำเดียวใช่มั้ยล่ะ ฮิ้วๆๆๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มด คุณัชญา รักใสๆ หัวใจซุกซน ปัด ฟิล์ม แค่พี่ คริส เพื่อนสนิท อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2551 เวลา 17:00:06 14,180 อ่าน
TOP
x close