กบ-บรู๊ค แถลงข่าววิวาห์ชื่นมื่น ยันคุณแม่มาร่วมแน่



ยันคุณแม่มาร่วมแน่ เผยเคลียร์-ขอโทษเรียบร้อย นางเอกรับผิดผู้เดียว

          วันนี้ (28 ธันวาคม) กบ สุวนันท์ คงยิ่ง และบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ พระเอกคนดังที่ผันไปเป็นนักการเมือง เปิดแถลงข่าวการแต่งงานต้นปีหน้า ในบรรยากาศชื่นมื่น ที่สตูดิโอบริษัทเจเอสแอล  ซอยลาดพร้าว โดยคู่รักเปิดใจทุกเรื่องในเวลา 20 นาที ว่า... ในวันที่ 9 มกราคม 2552 จะมีทั้งงานหมั้นและงานแต่ง ชุดเจ้าสาวมีชุดเดียวแบบไทยประยุกต์  ไม่ใช่ 3 ชุดอย่างที่มีข่าว ส่วนเรื่อง "กบเบลโล" ยืนยัน ล้านเปอร์เซนต์ไม่ได้ท้อง และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้

          ส่วนที่หลายคนลุ้นว่า คุณแม่ ดาริกา จะมาร่วมงานหรือไม่ ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า หลังจากพากบไปขอโทษแล้ว แม่จะมางานแน่  เพราะบรู๊คก็เป็นลูกชายคนหนึ่งของคุณแม่ จะไม่เลี่ยงไปต่างประเทศอย่างที่มีข่าวออกมา

          สำหรับปัญหาระหว่างแม่กับว่าที่ลูกสะใภ้ กบกล่าวว่า เข้าไปขอโทษคุณแม่เรียบร้อย เรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด กบน้อมรับผิดไว้แต่เพียงคนเดียว เพราะปัญหาบางอย่างสะสมมาตั้งแต่พี่บรู๊คบวช ทั้งที่ก่อนหน้านั้น ความสัมพันธ์กบกับครอบครัวพี่บรู๊คราบรื่นดี แต่ในงานบวชพี่บรู๊คตอนนั้น กบไม่ได้ถือหมอน ซึ่งเป็นเรื่องที่ถูกต้องตามธรรมเนียมแล้วว่า คนที่เป็นแฟนไม่ควรถือหมอน แต่ ณ เวลานั้น กระแสข่าวที่ออกมาทำให้คุณแม่พี่บรู๊คเสียหาย และกบผิดเองที่ไม่กล้าจะพูดอะไรมาก เพราะไม่รู้จะพูดอย่างไร จึงถือว่าเป็นความผิดของกบทั้งหมด


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ-บรู๊ค แถลงข่าววิวาห์ชื่นมื่น ยันคุณแม่มาร่วมแน่ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2551 เวลา 17:07:42 30,823 อ่าน
TOP
x close