ลูกตาล เชื่อมั่น เอเอ ยัน แนท ไม่สเป๊ก งงเจตนา


ลูกตาล


          เล่นหั่นผมสั้นจู๋ซะขนาดนั้น ที่คิดจะเอ่ยปากถาม สาวเซ็กซี่ "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ชิงบอกซะก่อน "อกหัก (หัวเราะ)" แต่ไม่ ทันไรก็รีบออกตัว

          ลูกตาล : ไม่ใช่ค่ะ ทางผู้ใหญ่บอกว่าผมสีเก่าของตาลดูเป็นฝรั่งจ๋าเกินไป ก็เป็นปัญหานิดหนึ่งในการลงละคร เลยอยากให้ตาลเปลี่ยนสีผม พอเปลี่ยนสีแล้วตอนนี้ตาลไม่ได้ติดคิวอะไรก็เลยตัดสั้นด้วยเลย อยากเปลี่ยนลุกส์เพราะไว้ผมยาวมาทั้งชีวิตแล้ว ก็เลยเบื่อ

ดูเด็กลงมีเด็กเข้ามาจีบบ้างมั้ย

          ลูกตาล : ยังค่ะ เพราะตาลไม่เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาอยู่แล้ว ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน ถึงจะมีเข้ามาก็จะไม่ค่อยคุย

แต่ที่ผ่านมามีข่าวว่า "ตาล" อกหัก หลังมีภาพหวานใจ "เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ ควงสาว "แนท แม็กซิม หรือ ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี" ไป ช็อปปิ้ง

          ลูกตาล : ไม่ทราบว่าใช่ภาพเดียวกับที่ตาลเห็นหรือเปล่า แต่ถึงจะใช่ หรือไม่ใช่ สำหรับตาลไม่ซีเรียส เพราะว่าตาลค่อนข้างที่จะมั่นใจในตัวพี่เออยู่แล้ว คือเขาไม่มาหลอกเราแน่ๆ ถ้าเขาไปไหน มาไหนเราจะคุยกันตลอด แล้วตาลเชื่อว่าแนท ไม่ใช่สเป๊กพี่เอ

ไว้ใจ "เอเอ" แล้ววางใจ "แนท" มั้ย

          ลูกตาล : มีเจอกันคุยกันบ้างเวลาไปกองของพี่เอ แค่คุยผ่านๆ แต่ตาลไม่รู้จุดประสงค์เขาคืออะไร เจตนาเขาคืออะไร แต่ตาลเชื่อมั่นในตัวพี่เอว่า แนท ไม่ใช่สเป๊กพี่เขาแน่ๆ

แล้วถ้าเกิดใช่ขึ้นมาล่ะ

          ลูกตาล : ไม่มีทางค่ะ

แสดงว่าอย่าง "ตาล" ตรงสเป๊ก "เอเอ" เลยใช่มะ

          ลูกตาล : ตาลบอกไม่ได้ค่ะ เพราะจริงๆ ตาลก็ไม่ใช่ สเป๊กเขา แต่ว่าพอเราคุยไปได้จุดจุดหนึ่งแล้ว ทุกอย่างใช่ ลงตัว แต่กับแนท ตาลเคยคุยกับเขาตอนก่อนที่จะมีข่าวที่แนทออกมาพูดแล้ว คือตาลเคยคุยกับพี่เอถึงผู้หญิงคน นี้ พี่เอเขาก็บอกว่าไม่ใช่ สเป๊กเขา เขาไม่ได้ชอบแบบนี้

เห็นภาพแล้วหึงมั้ย

          ลูกตาล : ไม่หึงค่ะ ตอนแรกภาพตาลยังไม่เห็น เห็นข่าวก่อน มีข่าวว่าแนทออกมาพูด ถามว่าหึงมั้ยไม่ได้หึง แต่ก็มีถามพี่เอเหมือนกันว่าเป็นยังไง เพราะว่าตาลเคยไปกองถ่ายเดอะกิ๊ก ได้คุยกับแนทเหมือนกัน ไม่เห็นเขาจะพูดอะไรเลยตอนที่ตาลไปกอง พอเห็นข่าวอีกทีก็รู้สึกว่า ทำไมต่อหน้าถึงไม่พูด แต่ก็คิดว่าเขาพูดยกตัวอย่างว่า สเป๊กชอบแบบนี้ เขาพูดชื่อเอเอ แต่อาจจะไม่รู้ว่าเอเอแฟนลูกตาลก็ได้

ที่พูดอย่างนี้แสดงว่ามั่นใจว่า "ตาล" กับ "เอเอ" เป็นแฟนกัน

          ลูกตาล : ตาลยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนกัน เพียงตาลอยากให้ความสัมพันธ์เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ตาลแฮปปี้ดีกับจุดจุดนี้ พี่เขาก็เป็นคนที่ตาล คุยได้ทุกเรื่อง ไปไหนมาไหนด้วย สนิทที่สุด ก็ขอให้เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ส่วนคำว่าแฟน เหมือนกับคนที่เราจะแต่งงานด้วย สำหรับตาลยังคงอีกไกลค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกตาล เชื่อมั่น เอเอ ยัน แนท ไม่สเป๊ก งงเจตนา โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2551 เวลา 10:30:46 16,702 อ่าน
TOP
x close