เบน การันตี คั้นทุกความตั้งใจทำอัลบั้ม Lost and Found



เบน การันตี !! คั้นทุกความตั้งใจทำอัลบั้ม Lost and Found

         กำหนดวางแผงให้ได้ฟังสมใจชาวร็อกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับอัลบั้ม "Lost and Found" (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ของ 4 คนดนตรีมากฝีมือ อย่างวง "Silent Scream"(ไซเลนท์ สครีม) ซึ่งมี "เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่" อดีตสมาชิกวงเกียร์ไนท์เป็นนักร้องนำ โดยงานนี้ "เบน" เผยให้ฟังแบบภูมิใจสุดๆ ว่าอัลบั้มนี้เปรียบเสมือนได้ระดมนักดนตรีหัวกะทิเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

         "ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า อัลบั้ม "Lost and Found" (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) เป็นอัลบั้มที่พวกเราทำกันเองทุกกระบวนการ เริ่มตั้งแต่คิดคอนเซปต์เพลง ไปจนถึงการทำงานในห้องอัด พวกเราก็ลงมืออัดเสียงเอง คุมกันเองทุกอย่าง สิ่งหนึ่งคงเป็นเพราะอยากให้งานเพลงชุดนี้ออกมาให้เหมือนกับสิ่งที่พวกเราเป็น ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก

         อยากให้คนที่รักในเสียงดนตรีจริงๆ ได้ฟัง แล้วรู้สึกถึงความตั้งใจจริงๆ ของพวกเรา ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่เค้ารักในงานดนตรี เค้าจะรู้สึกได้ว่างานเพลงที่พวกเราทำเป็นอย่างไร ซึ่งผมก็ไม่หวั่นใจเลยนะ ค่อนข้างมั่นใจ ในฝีมือของพี่ๆ สมาชิกในวง "Silent Scream"(ไซเลนท์ สครีม) ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่หนึ่ง, พี่บิ๊ก, พี่เอก

         พี่ทั้งสามคนนี้ถ้าใครที่เป็นคอเพลงตัวจริง ผมเชื่อว่าจะต้องรู้จักพวกเขากันอย่างแน่นอน เพราะว่าพี่ๆ แต่ละคนก็อยู่ทั้งเบื้องหลังและก็เบื้องหน้า ของความสำเร็จในวงดนตรีมาแล้วหลายอัลบั้ม อย่างวง "แอเรียล 51" หรือวง "มิสเตอร์ ทีม" ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ผมถือว่าพวกเขาเป็นวงดนตรีระดับหัวกะทิ ที่ทำงานเพลงออกมาโดนใจแฟนเพลงมากที่สุดก็ว่าได้

         พอตัวผมเองมีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้ มันเลยทำให้เราได้ความรู้ต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานเพลงกลับมาเยอะมาก และตรงจุดนี้เองที่ผมอยากให้แฟนๆ ทุกคนได้ลองฟังงานเพลงในอัลบั้มนี้กัน เพราะถ้าไม่ดีจริงๆ พวกเราคงไม่ยอมให้งานออกมาแน่นอน ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าอัลบั้มชุดนี้มันดีอย่างที่ผมได้บอกเอาไว้หรือเปล่า ก็ต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง ซึ่งตอนนี้ก็วางแผงทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยครับ"

         ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "สัญญา" และเพลง "ความทรงจำสุดท้าย" ของกลุ่มคนดนตรีระดับมืออาชีพอย่างวง "Silent  Scream"(ไซเลนท์ สครีม)ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทาง เคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และอย่าลืมติดตามอัลบั้มเต็ม "Lost and Found" (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์)ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบน การันตี คั้นทุกความตั้งใจทำอัลบั้ม Lost and Found โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2551 เวลา 10:43:39 5,105 อ่าน
TOP
x close