ภาพหลุด - คลิปหลอน พิษร้ายทำลายดารา


ภาพหลุด คลิปหลุด


          ถ้าเป็นเมื่อ 3 ปีก่อนถือเป็นเรื่องใหม่ แต่เดี๋ยวนี้ถ้าดาราคนไหนไม่มี "ภาพหลุด" ถือว่าตกเทรนด์ ดาราหลายรายทำหลุดออกมาเป็นว่าเล่น ยิ่งสมัยนี้ถ่ายรูปกันง่ายๆ แค่มีมือถือเครื่องเดียว แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่ ภาพถ่ายเท่านั้นที่หลุด เพราะมีแฟชั่น "คลิปหลุด" ที่มาแรงมากในปีนี้ ส่วนใครคนไหนโชคดี เอ๊ย โชคร้ายมั่ง ไปดูกัน...

          เริ่มจาก โดม-ปกรณ์ ลัม ซึ่งบ้านแตกแยกกับ พลอย-เฌอมาลย์ เพราะภาพหลุดกับสาวนอกวงการชื่อ น้องกิ๊ฟ ตอนแรก โดม แก้ตัวน้ำขุ่นๆ ว่า เป็นแฟนคลับ แต่กลับจ๋อยเมื่อมีภาพหลุดก๊อกสองออกมาอีกชุดใหญ่ ร่วม 10 ภาพ และก็มีภาพหลุด โดม กับ น้องส้ม ตามออกมาไล่เลี่ยกัน ส่วนสาว น้องโบว์ และ น้องมิว ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ขณะนี้ โดม การันตีว่าไม่มีภาพหลุดคอนเฟิร์ม!

          แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ทำฮือฮาเมื่อมีภาพสวีตปากจุ๊บกันกับ โจ นักร้องหนุ่มค่ายเดียวกันหลุดออกมา 4-5 ภาพ เลยโดนเฮียเรียกไปอบรมชุดใหญ่!

          สาวฮอตเบอร์ล่าสุดอย่าง นาตาลี เดวิส ก็ถูกแฟนเก่าปล่อยภาพสวีตออกมาสกัดดาวรุ่ง ด้านแฟนใหม่ ชื่อบอลกลัวเสียหน้า เลยมีภาพ นาตาลี จุ๊บแก้มออกมาอวดมั่ง!

          ภาพหลุดเพราะความแค้นของแฟนเก่าก็มีอีกรายนั่นคือ เนย-โชติกา ขณะที่กำลังดังเป็นนางเอกช่อง 3 ก็ถูกปล่อยภาพสวีตกับอดีตแฟนสมัยเรียนออกมาสกัดดาวรุ่ง จน เนย ต้องเปลี่ยนชื่อหนีความซวยไปเลย!

          ส่วนพระเอก แพท-พัสสน ก็มีภาพหลุดขณะที่พาสาวไปเที่ยว ทำให้คนที่เกือบลืมๆ ชื่อไปแล้วหันมาให้ความสนใจอีกครั้ง

          นางเอกสาว พิตต้า ก็มีภาพผีผ้าห่มกับแฟนชื่อ อ๊อฟ ขณะไปเที่ยวเหมือนกันหลุดออกมา แถมยังทำแผลงๆ ผู้ชายเล่นยกทีนขึ้นมาพาดไหล่แบบไม่ให้เกียรติผู้หญิงอีกตะหาก จนโดนวิพากษวิจารณ์ ชุดใหญ่!...

          อีกคู่ที่ควงกันไปเที่ยวสมุย แล้วหลุดออกมาก็คือ พี่เก้า แฟนเก่าสาว พอลล่า แอบควงนักร้องสาว แก้ว ซาซ่า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยปฏิเสธว่าไม่ได้คบกัน แต่เจอภาพหลุดเซตนี้เข้าไปถึงกับอึ้ง!

          ที่อึ้งอีกคู่ก็คือภาพหลุดที่ ไหม-วิสา แฟนเก่าของ ต่าย-ณัฐพล กำลังจูบแก้ม เต้ บรม แฟนเก่าของ ศรีริต้า ซึ่งนั่นก็เพราะลงเรือยอชต์ไปเที่ยวกัน

          นางเอกคนดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มไฮโซ พี่กพ ณรงค์เดช ก็มีภาพสวีตหลุดออกมา เพื่อรำลึกว่าเมื่อก่อนเคยหวานกันแค่ไหน แต่อีกภาพ เจนี่ กับไฮโซชื่อฮิม ก็เป็นหลักฐานว่าครั้งหนึ่งทั้งคู่เคยคบกัน

          อั้ม-พัชราภา แม้ว่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนคือ น้องต๊อด-ศิณะ แต่ตามประสาสาวฮอตก็ต้องมีหนุ่มอื่นประดับบารมีไว้มั่ง อย่างภาพสวีตกับนายแบบรุ่นน้อง เควิน และที่ฮือฮาว่ามาเขี่ย ต๊อด จนกระเด็นไปพักหนึ่งก็คือหนุ่มโน้ต

          คนอื่นหลุดยังไม่ประหลาดใจเท่า ออย-ธนา กลับมีภาพคู่กับสาวน้อยดูดแท่งไอติมออกมานี่สิ งง! ไม่ใช่ว่าเพราะมีแฟนแล้วเป็นนางเอกชื่อ น้อง ฟาง-พิชญา หรอกนะ แต่ปกติพระเอกเทวดาคนนี้ ยอมถ่ายรูปให้เก็บไว้เป็นหลักฐานกะเค้าซะที่ไหนกัน?

          ไอ้ประเภทหลุดไม่น่าหลุดก็อย่าง ปอย-ตรีชฎา มิสทิฟฟานี่ที่สวยกว่าผู้หญิงแท้ซะอีก มีภาพหลุดขณะอยู่ในชุดวาบหวิวกับผู้ชายบนเตียง!

          ปุ้ม-ดลรส นางเอกหนังเรื่องสวยลากไส้ ที่ถ่ายภาพเซ็กซี่ๆ ตัวเองเก็บไว้ ก็ถูกเพื่อนตัวดีเอาไปปล่อย

          ส่วน แจน-มัชฌิเม นางเอกหนัง เดอะกิ๊ก 2 แฟนของพระเอก บอล ซีซั่นเชนจ์ ก็เอาเครื่องปาล์มไปซ่อม ปรากฏว่าโดนดูดภาพลับขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเผยแพร่ซะ

          และภาพหลุดที่แรงมากหนุ่มน้อยหน้าตาเมื้อนเหมือน อาร์ตี้-ธนฉัตร พระเอกบุญชูฯ กำลังจะดังอยู่เชียว ดันมีภาพหลุดขณะกำลังเล่นหนอนชาเขียวของตัวเอง งานนี้แก้ข่าวยาวเลย!

          เว็บ hi5 ก็ตัวดีมีภาพหลุดของดาราออกมาอย่าง 3 นักร้องดัง เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ต้องร้อง อุ๊ยตาย ว้ายแหก! เมื่อภาพส่วนตั๊วส่วนตัวขณะกำลังสาวแตกที่ไปโพสต์ใน hi5 ดันหลุดออกมา เค้าเลยรู้หมดเลย ตัวเองเนี่ย!

          น้องเดียร์ น่าสงสาร พอออกมาจากบ้าน AF5 ก็ซวยเลย เมื่อภาพขณะกำลังแอ่นนมสู้กล้อง ซึ่งโพสต์ไว้เรียกเรตติ้งใน hi5 ดันถูกดึงออกมาแฉ!

          หรืออย่างภาพพิธีกรคนสวย ชลลี่ วจนานนท์ ที่สวีตกับแฟนหนุ่มนักร้องหล่อ โพสต์ไว้ใน hi5 หลายเซต ก็ถูกดูดออกมาเล่นข่าวสนุกไปเลย

          ภาพส่วนตั๊วส่วนตัวในงานปาร์ตี้ก็ทำแสบมาแล้วหลายราย อย่างนักการเมืองสาวคนดัง แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ แค้นมากกับภาพหลุดนั่งตักแฟนหนุ่มชื่อ โบ๊ท ที่หน้าเหมือนน้องเขย ฟลุค-เกริกพล จนในที่สุดประกาศแต่งงานมันซะเลย

          ย้อนไปตอนที่ ปู-ไปรยา คบกับ แพท-ประกาสิทธิ์ ใหม่ๆ ก็เจอภาพหลุดจากงานวันเกิดเพื่อนเหมือนกัน ซึ่งงานนั้นก็มีทั้ง ไอซ์-อภิษฎา, แตงโม-ภัทรธิดา ฯลฯ แต่ล่าสุดซิงๆ น้องปู ก็เจอภาพหลุดอีกครั้งกับ หนุ่มตี๋ หลังจากเลิกกับ พี่แพท โดยเป็นภาพในงานปาร์ตี้ที่อังกฤษ ก็ต้องลุ้นว่าหนุ่มตาตี่คนนี้จะเป็นแฟนคนใหม่หรือเปล่า?

          ภาพหลุดสุดแรงอีกเซตหนึ่งเป็น แคล-แคลอรีน นักร้องสาวหัวนอกกำลังแลกลิ้นกับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม แบงค์-พชร ในงาน พูลปาร์ตี้ ซึ่งงงมาก เพราะลุคของผู้ชายเรียบร้อยเรียบร้อย!

          อีกสาวหนึ่งที่ดูแล้วไม่อยากเชื่อ ก็ น้องได๋-ไดอาน่า กำลังกระดกน้ำสีอำพันในงานเลี้ยงแก้มงี้แดงปลั่ง แถมยังไปเอียงคอซบ หนุ่ม ปิ๊ก-ศรัณย์ ให้ชวนสงสัยอีกตะหาก?!

          ลูกตาล-อาริษา นี่ก็ไปเมาปลิ้นในงานงานหนึ่ง แล้วก็กอดกับหนุ่ม พอภาพหลุดออกมาเลยแย่!

          อีกคู่ที่เดือดร้อนก็คือ นุ่น-วรนุช กับ ต๊อด ภิรมย์ภักดี แต่ไม่เกี่ยวกับภาพหลุดในปาร์ตี้หรอก เพียงแต่ในงานเบิร์ธเดย์ตัวเอง เพื่อนดันทำภาพสวีตของ นุ่น-ต๊อด ที่ไปเที่ยวกันมาให้ ซึ่งภาพสวีตเซตนั่นแหละที่ทำให้เป็นเรื่อง!

          นอกจากภาพถ่ายแล้วคลิปหลุด ที่ตามหลอกหลอนดาราดังก็ยังมีหลายคนที่ดังไปทั่วโลกก็คือ คลิปสวาทของพระเอกฮ่องกง เฉินกว้านซี ที่ถ่ายขณะกำลังระเริงกามกับสาวที่ตัวเองนอนด้วย อย่าง จางป๋อจือ นางเอกคนม้าบิน เมียของพระเอกเพื่อนเลิฟ เซียะถิงฟง และอีกสาวคือ อาเจียว นักร้องสาววงทวินส์ ถือเป็นคลิปฉาวแห่งปีทีเดียว!

          สำหรับเมืองไทยก็ฮือฮาไม่แพ้กัน เมื่อพระเอกคนดัง อ้น-สราวุธ มาตรทอง ทำคลิปขณะกำลังจ้ำจี้กับหญิงสาวนางหนึ่งอย่างเผ็ดร้อนหลุดออกมา จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ก่อนที่ อ้น จะแอ่นอกออกมาสารภาพบาปแต่เพียงผู้เดียว!

          แต่ที่น่าเห็นใจและน่าสงสารที่สุดเห็นจะเป็นคลิปแอบถ่าย 2 นักร้องสาว โฟร์-มด ขณะกำลังอาบน้ำถูกปั๊มเป็นวีซีดีขายไปทั่วประเทศ แต่งานนี้ต้องชมความเข้มแข็งของ 2 สาวที่กล้ายืนหยัดสู้หน้ากับทุกคน เพราะไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสีย แต่กลับเป็นฝ่ายถูกกระทำจากคนต่ำช้าซะด้วยซ้ำไป ซึ่งก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง และประชาชนกลับมาอย่างท่วมท้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุด - คลิปหลอน พิษร้ายทำลายดารา อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2551 เวลา 13:47:19 130,092 อ่าน
TOP
x close