Love, Hope & Happiness Concert คอนเสิร์ตแรกรับปี 52


Love, Hope & Happiness Concert


          บริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด โปรโมเตอร์ และออกาไนเซอร์รายใหญ่ของเมืองไทย จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ปีฉลูทอง 2009 ภายใต้ชื่อ Love, Hope & Happiness Concert คอนเสิร์ตแห่งความรัก ความหวัง และความสุข โดยได้ บอย โกสิยพงษ์ คนดนตรีตัวจริงมาร่วมเป็น Executive  Producer

          งานนี้ "บอย  โกสิยพงษ์" กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงานคอนเสิร์ตว่า "คอนเสิร์ต Love, Hope & Happiness" คอนเสิร์ตแห่งความรัก ความหวัง และความสุข เป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของพวกเรา Love Is ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชม เพราะเป็นการมอบความสุขในรูปแบบคอนเสิร์ต โดยเราจะมี Surprise ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบครับ

          คอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ ที่ 10 และวันอาทิตย์ ที่ 11 มกราคม 2552 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ด้วยระบบแสง - สี - เสียงแบบเต็มรูปแบบ นำเสนอบทเพลงตั้งแต่ยุค 70 ถึงปัจจุบัน ที่บอกเล่าถึงความรักความผูกพันของผู้คน เน้นเพลงสนุกสนาน และอบอุ่น

          เป็นคอนเสิร์ตที่รวมเซอร์ไพร์สของหลายๆ ศิลปิน อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา, วินัย พันธุรักษ์, ฉันทนา กิติยาพันธุ์, สุดา ชื่นบาน, สายชล ระดมกิจ, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, นภ พรชำนิ, ป๊อด-โมเดิร์น ด็อก, บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์, เบน ชลาทิศ, บอย ตรัยภูมิรัตน์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ , ธีร์ ไชยเดช

          พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ที่รับรองได้ว่าต้องเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีที่คนจะกล่าวขานไปอีกนานครับ นอกจากนี้ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ศิลปินทุกท่านจะร่วมกันร้องเพลง "เพลงของพ่อ" ซึ่งเป็นเพลงที่ผม ร่วมกับบริษัทประกันชีวิตเอไอเอแต่งขึ้น เพื่อเทิดพระเกียริตในหลวงด้วยครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Love, Hope & Happiness Concert คอนเสิร์ตแรกรับปี 52 อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2551 เวลา 13:41:56 16,184 อ่าน
TOP
x close