หมอฟันธงรีเทิร์น ฟลุค - โบ ลั่นโอกาสลมหวนมีน้อย

โบ ชญาดา


          "โบ-ญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" บฟังดวงชะตา หลังถูกหมอดูทักคืนดี "ฟลุค-กริกพล มัสยวาณิช"แจงไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเป็นแค่เพื่อนกัน รับไม่ซีเรียสหากอดีตสามีพาลูกชาย "อชิ" ไปพบกับแฟนใหม่ 

          หย่าร้างกับพระเอกหนุ่ม "ฟลุค-กริกพล"จนดาราหนุ่มมีสาวรู้ใจคนใหม่แล้ว กระทั่งล่าสุด อ.ลักษณ์ ได้ฟันธงเจ้าของฉายา "คาสโนว่บ้าของแพง" ว่าดวงชะตาความรักอาจจะกลับมารักกับ "โบ-ญาดา" กครั้ง ทั้งนี้โบเปิดเผยเรื่องนี้ดังนี้ 

          โบ : โบก็รับฟังนะ ตอนนี้โบก็ไม่สามารถรับรู้ได้ แต่ในความเป็นจริง ก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะเรื่องตรงนี้ มันจบไปแล้ว คุณฟลุคก็มีคนรักของเขาแล้ว โบไม่คิดถึงตรงนั้นเท่าไหร่ (มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม) อย่างที่ทุกคนทราบดี คุณฟลุคมีแฟนอยู่แล้ว โบเองก็มองอนาคตของตัวเอง โบก็ต้องหาโอกาสให้ตัวเองมีความสุข (อ.ลักษณ์ บอกว่า ลูกจะทำให้ความรักกับฟลุคเบิกบานอีกครั้ง) ลูกก็เป็นทุกอย่าง ทุกวันนี้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ลูกทำให้เราเป็นผู้ใหญ่ สามารถประคับประคองไปได้แบบเพื่อน ไม่มีปัญหาอะไร

ฟลุค มาปรึกษาเรื่องหัวใจกับสาวคนอื่นหรือไม่ 

          โบ : ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย ยอมรับว่าข่าวค่อนข้างเยอะ แต่ไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของอดีตสามีเท่าไหร่ เราเป็นเพื่อนกันไปแล้ว แต่เมื่อไหร่ที่เขาไม่สบายใจ ก็คุยกันได้ ทุกวันนี้ เราคุยกันเรื่องลูก เรื่องงานที่บริษัท โบไม่อยากเข้าไปข้องเกี่ยวกับเขาเรื่องส่วนตัว เพราะทุกวันนี้โบก็โดนโยงชื่อเขาไปตลอด ซึ่งผลตอบรับกลับมามันก็ไม่ค่อยดี ตอนนี้ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองแล้ว โบไม่อยากเข้าไปข้องเกี่ยวกับใคร

ซีเรียสไหม หากเห็นภาพลูกชาย "อชิ" เดินกับสาวคนไหนของอดีตสามี

          โบ : ไม่ค่ะ โบว่ามันไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือลูกต้องมีความสุข โบว่าไม่ว่าจะยังไง แม่ทุกคนต้องห่วงลูกอยู่แล้ว ห่วงเรื่องการซน เรื่องการกิน หรืออุบัติเหตุ แต่หน้าที่โบคืออยู่กับลูก จะสอนเขายังไง ให้เขาคิดเป็น วางตัวในสังคมยังไงให้เป็นที่รักได้ ส่วนสิ่งที่เขาต้องเผชิญมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พ่อเขาเป็นฝ่ายดูแล โบก็พยายามมอบความรักให้ลูก ให้เกียรติลูก เท่าที่เราจะทำได้ เราทำหน้าที่แม่เต็มที่ที่สุดแล้ว เราก็อยากทำตัวให้มีความสุขด้วย

ชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไร

          โบ : ตอนนี้ชีวิตโสดแฮปปี้ เนื่องจากมีลูกเป็นที่รัก ยอมรับว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาบ้าง แต่เนื่องจากเป็นคนสาธารณะ อีกทั้งผ่านประสบการณ์การหย่าร้างมาแล้ว จึงต้องคิดมากขึ้น แต่ยืนยันว่าไม่ได้เข็ดกับความรัก


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอฟันธงรีเทิร์น ฟลุค - โบ ลั่นโอกาสลมหวนมีน้อย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2552 เวลา 14:32:19 17,193 อ่าน
TOP
x close