โดม ต้องฟัง! พลอย เปรียบสุนัข เจ็บแล้วจำ

พลอย เฌอมาลย์



          ถูกยิงคำถามแต่ เรื่องความรักของนางเอกสาวพราวเสน่ห์ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ยังดูชุลมุน เลือกไม่ถูกว่าจะเคี้ยวเด็กกรุบๆ อย่างหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ดูโอวง กอล์ฟ-ไมค์ หรือจะรีเทิร์นรักเก่าหนุ่มหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม พอได้ไปออกรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ พลอย เลยยอมเปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก ทุกข่าวฉาวเรื่องความรัก แถมตอบแบบกระแทกใจหลายคนว่า 

          พลอย : กับพี่โดมพลอยก็ยังคุยกันอยู่เป็นเพื่อนกัน พลอยไม่เคยมีแฟนเป็นคนในวงการบันเทิงมาก่อน พี่โดมเป็นคนแรก พลอยไม่ได้คบเค้าที่หน้าตา แต่คุยแล้วสบายใจ พี่เค้าเป็นคนน่ารักดูแลเอาใจใส่ดี

อยากรู้ความรู้สึกวินาทีที่ถูกโดมบอกเลิก? 

          พลอย : ตอนนั้นพลอยกำลังถ่ายโฆษณา ก็ทำงานต่อ แต่พอกลับถึงบ้านร้องไห้เลย เสียใจมากค่ะ เศร้ามาก เราทำดีที่สุดแล้ว ทุกอย่างเป็นสิ่งที่พี่โดมเค้าเลือก เค้าเลือกเข้ามาในชีวิตพลอย เข้ามาจีบพลอย แล้วก็เลือกที่จะจากไป แล้วก็เข้ามาอีก แล้วก็ไป แต่ตอนนี้พลอยขอเป็นคนตัดสินใจเองค่ะ ถามว่ายังรักพี่โดมอยู่มั้ย แน่นอนอยู่แล้ว เราผูกพัน แต่เจ็บแล้วจำค่ะ เจ็บหลายครั้งแล้วแต่จำได้ พลอยเรียนรู้ที่จะรักตัวเองให้มากกว่าคนอื่น

 แปลว่าตอนนี้โสด? 

          พลอย : โสดค่ะ โสดแน่นอน แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้างค่ะ แต่ตอนนี้พลอยไม่ต้องการรักใครอย่างเมื่อก่อน ตอนนี้ถ้าพลอยเป็นแฟนกับใครจะไม่รักและทุ่มเทหัวปักหัวปำเหมือนเมื่อก่อน เป็นไปไม่ได้จริงๆ

จะมีการรีเทิร์นกับโดมรึเปล่า? 

          พลอย : เจ็บแล้วจำ ดูอย่างสุนัขสิ ถ้าใครเอาไม้ไปแหย่มัน มันก็จำไว้ นับประสาอะไรกับคนเราที่มีชีวิตจิตใจ พลอยเจ็บแล้วจำค่ะ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว พลอยรักพี่โดมมาก คิดว่าถ้าเลิกกันคงตัดใจไม่ได้แน่ ตอนนี้พลอยก็ยังรักและเป็นห่วงพี่โดม แต่ความรู้สึกเป็นแบบเพื่อน แบบแฟน แบบคนรักไม่มีอีกแล้ว

แล้วรักใหม่ล่ะ? 

          พลอย : พลอยไม่พร้อมจะมีแฟนใหม่ ต่อให้เป็นคนดีมาจากไหน พลอยก็ไม่พร้อม

ความสัมพันธ์กับ กอล์ฟ ล่ะ

          พลอย : กอล์ฟเป็นคนใสมากค่ะ ไม่มีพิษ ไม่มีภัย จริงใจ พลอยรู้สึกได้ว่าเค้าจริงใจกับทุกเรื่องที่เค้าทำ

แล้วพลอยคบกับกอล์ฟมั้ย? 

          พลอย : คบกันค่ะ... อึ้งไปเลยสิที่พลอยตอบแบบนี้

          ...เอ้า ก็อึ้งสิ ไม่คิดว่า พลอย จะยอมรับง่ายขนาดนี้ เอาเป็นว่าที่เหลือไปฟังจากปากพลอย เองละกันวันอาทิตย์นี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม ต้องฟัง! พลอย เปรียบสุนัข เจ็บแล้วจำ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2552 เวลา 10:42:05 27,862 อ่าน
TOP
x close