ทำเนียบดาราใจร้อน

 

พีท ทองเจือ



          ในบรรดาดาราที่ชอบออกมาบู๊นอกจอ ที่ผ่านๆ มาถ้านับนิ้วชนิดที่เป็นตํานาน อันดับหนึ่งก็ต้องยกให้รุ่นใหญ่อย่าง "ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย" ที่มีข่าวบู๊นอกจออยู่บ่อยครั้ง

          ถัดมาเป็นหนุ่ม "พีท ทองเจือ" เมื่อครั้งวัยหนุ่มจัดว่าเป็นวัยรุ่นใจร้อน และมีข่าวบู๊ๆ ออกมาบ่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นคุณพ่อ ออกแนวแฟมิลี่แมน แต่สุดท้ายก็ยังมีข่าวบู๊นอกจออีกจนได้ เหตุเกิดเมื่อมีหนุ่มวัยรุ่นเกิดเดินสะดุดขา "พีท" ที่กําลังนั่งอยู่กับภรรยาและลูกสาว จนโดนหนุ่มพีทต่อว่า ทําให้หนุ่มวัยรุ่นที่ใจร้อนกว่าคว้าขวดซีอิ๊วตีเข้าไปที่หลัง จนต้องขึ้นโรงพักไปอีกคดี

น้ำ รพีภัทร


          มาที่ "น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล" ที่นอกจอรุมตื้บหนุ่มนักบินซะน่วม ถึงขั้นขึ้นโรงพักฟ้องร้องกันตามระเบียบ แต่เรื่องราวก็จบลงด้วยดี เมื่อน้ำออกมาขอโทษยอมรับผิด แต่ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก เมื่อหนุ่มน้ำออกอาการบู๊นอกจออีกในงานเลี้ยงรุ่นคณะรัฐศาสตร์ (ภาคพิเศษ) ที่มหาวิทยาลัยรามคําแหง ดีที่เพื่อนๆ เข้ามาห้ามไว้ทัน

โจอี้ บอย


          แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ดารานักบู๊ เพราะนักร้องนักบู๊ก็มีเหมือนกัน อย่าง "โจอี้ บอย" ที่มีข่าวเมาธ์ว่าฟาดปากกับ "อากู๋-ไพบูลย์" บิ๊กบอสแกรมมี่ เพราะเกิดอาการผิดใจกันถึงขั้นเกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเรื่องย้ายค่าย แต่สุดท้ายหนุ่มโจอี้ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้

แบงค์ วงแคลช



          มาถึง "แบงค์ วงแคลช" ก็ต้องขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์เพราะเจ้าทุกข์อย่าง "แมน โอไอซี" ไปแจ้งความว่าถูกแบงค์ วงแคลช เจ้าของร้าน พร้อมพวกรุมตื้บ เหตุเพียงสาวในกลุ่มฉีดสีสเปรย์รูปหัวใจใส่ผนังร้าน แต่แล้วสุดท้ายก็เคลียร์กันไปได้ด้วยดี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำเนียบดาราใจร้อน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2552 เวลา 14:54:32 16,749 อ่าน
TOP
x close