ชาคริต ปัดพาสาวเที่ยวเชียงใหม่

ชาคริต แย้มนาม


          ประเดิมข่าวฮอตให้วงการบันเทิงได้ฮือฮา!! ต้อนรับปีวัวบ้า เล่นเอานักข่าวตามหาตัว "พระเอกจอมปาร์ตี้" ชาคริต แย้มนาม กันให้วุ่น เนื่องจากมีข่าวว่าไปร่วมเคาต์ดาวน์กู๊ดบาย "ซานติก้า" เลยลือกันว่า ชาคริตถูกย่างสดในไฟนรกซะแล้ว แต่ล่าสุดชาคริตโผล่ตัวเป็นๆ มาให้เห็นในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร "ดิน น้ำ ลม ไฟ" ทางช่อง 3 ว่ายังปลอดภัยดี

           ชาคริต : กว่าจะรู้ข่าวก็หลายวัน เพราะปีใหม่ผมจะใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ ก็เลยไม่ได้รับสาย 2-3 วัน ตื่นมาวันที่ 1 มกราคม โทรศัพท์ 60 มิสคอล อีกวันก็ 40 มิสคอล งงเลย ลองรับสายดู ก็มีคนถามว่าอยู่ไหน ผมก็ตอบว่าอยู่บ้าน จะให้อยู่ไหนล่ะ พอรู้ข่าวเรื่องซานติก้าก็ตกใจ แต่ไม่รู้ว่าเราไปเกี่ยวข้องอะไรกับตรงนั้นด้วย ปีใหม่ทุกปีผมจะอยู่บ้านรุ่นพี่ เพราะว่าเป็นวันเกิดของคุณพ่อรุ่นพี่เราด้วย สนิทกันมาอยู่ที่บ้านนั้นตลอด พอมีคนมาถามว่ารู้สึกยังไง ผมคงไม่ได้มานั่งรู้สึกถึงตัวเองก่อน เรารู้สึกเสียใจกับคนที่เค้าสูญเสียทั้งหมด ในทางด้านผมก็คิดว่าใครเหรอที่ไปเห็นเราอยู่ตรงนั้น ก็ฝากเสียใจไปด้วยกับคนที่อยู่ตรงนั้น

คิดจะไปที่นั่นไหมในคืนนั้น?

           ชาคริต : ผมเลิกเที่ยวเธคตั้งแต่อายุ 21 ตอนนี้ก็ 30 แล้ว เพื่อนทุกคนรู้ผมไม่มีทางไป

เลยมีข่าวควงสาวไปเชียงใหม่แทน?

           ชาคริต : จริงเหรอ (ทำหน้าทะเล้น) แสดงว่าต้องมีคนหน้าเหมือนผมหลายคนมากๆเลย ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนเลยอยู่กรุงเทพฯตลอด ไม่มีสาวครับ ถ้ามีก็ดีนะ

ไม่มีเป็นตัวเป็นตนล่ะสิ? 

           ชาคริต : ไม่มีเลย ใช้คำว่าโสดสนิทถูกต้องกว่า

คิดว่ามีคนหน้าเหมือนเหรอ?

           ชาคริต : ผมพูดเล่น ผมคิดว่าคนคงไม่มีอะไรทำ คิดอะไรไม่ออกก็ชาคริตล่ะกัน เหมือนไม่รู้จะกินอะไรก็กะเพราไก่ไข่ดาว ยังดีที่เค้าคิดถึงเนอะ

หาสาวบ้างไหม?

           ชาคริต : หางานดีกว่ามั้ย

โสดไม่เหงาเหรอ? 

           ชาคริต : ก็ไม่ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ พอมีก็บอกว่ามีอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีคือไม่มี เราไม่ปิดอยู่แล้ว นิสัยผมมีก็บอก ไปเที่ยวกับใครมันเป็นความรัก ความโรแมนติก ไม่กล้าบอกก็บ้าแล้ว สุขจะตาย

จะลบฉายาพระเอกไม้เลื้อยรึเปล่า?

           ชาคริต : ไม่ได้แคร์ คือมันไม่มี (หันมาทางนักข่าว) มีเพื่อนป่ะหาให้คนสิ (หัวเราะ) มันคือฉายา ต่อให้เรียกกันพวกพี่ๆก็ไม่ได้เขียนถึงผมในทางลบเลย

หมอลักษณ์ทายจะเจอเนื้อคู่ตอนกลางปี? 

           ชาคริต : ไม่ต้องหมอลักษณ์หรอก พระบอกผมตั้งแต่เด็กแล้ว ก็ไปเรื่อยๆแหละครับ

คิดเรื่องครอบครัวบ้างไหม?

           ชาคริต : ลูกพี่ลูกน้องผมมีลูก แม่ก็ถามไม่คิดจะมีซักคนเหรอ ผมก็ว่าหาเมียให้ได้ก่อนมั้ย ก็อยากแต่งงานอยากมีครอบครัวอยู่แล้ว ไม่เคยเข็ดรัก เราไม่ได้คิดร้าย พอถึงเวลาก็มาเอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาคริต ปัดพาสาวเที่ยวเชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2552 เวลา 15:50:00 11,774 อ่าน
TOP
x close