ดาราแห่เลือกผู้ว่าฯกทม. เบิร์ด ก็ไม่พลาด

เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์

เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์

บีม-กวี ตันจรารักษ์

บีม-กวี ตันจรารักษ์

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

นิโคล

นิโคล



ดาราคึก! แห่ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม."ป๋าเบิร์ด"ไม่พลาดเข้าคูหา วอนคนที่ได้รับเลือกทำตามสัญญา

          "ป๋าเบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ซูเปอร์สตาร์ อันดับ 1 ของไทย ไม่พลาดออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วันที่ 11 มกราคม 2552 ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 66 ซ.สุขุมวิท 101/1 โดยฉายเดี่ยวหย่อนบัตรท่ามกลางแฟนคลับคึกคัก โดยได้ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวที่ถามว่า มาเลือกตั้งหลายครั้ง แล้วเบื่อไหมกับการเลือกตั้ง 

          เบิร์ด : ก็ต้องบอกทุกคนว่าเราก็เหมือนๆ กัน แต่เราก็ต้องมาใช้สิทธิ์ เรามาใช้กันอย่างน้อยที่สุดเราก็ทำดีที่สุด ใครจะมีนโยบายอย่างไหน หรือทำได้ขนาดไหน แต่ตัวเราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

  อยากให้ผู้ว่าทำอะไรเป็นอันดับแรก

          เบิร์ด : ก็เห็นนโยบายของทุกคนแล้ว ทำอะไรได้ก็ทำไปเถอะ พี่เบิร์ดจะคอยดูแล้วกันว่าจะน่ารักเหมือนที่พูดเอาไว้หรือเปล่า

  อยากได้ผู้ว่าแบบไหน

          เบิร์ด : แบบไหนก็ได้ ไม่เลือกแล้วครับ ขอให้ได้ดีๆแล้วกันครับ ถ้าอย่างนั้นก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าคนใหม่ด้วยครับ อย่างเดียวที่อยากจะขอ คือขอให้น่ารักกับทุกคนที่ช่วยกันออกหาเสียงให้ท่าน ทำตามสัญญาบ้าง ทำให้ได้บ้าง

          นอกจากนี้ยังมีดารา นักร้อง อาทิ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวค่าย RS ได้ควง คุณพ่อ คุณแม่ ออกมาใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 หน้า บริษัท ซินเน็กซ์ ซอยสุคนธสวัสดิ์ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เยอะๆ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังถามความคืบหน้าคดีฟ้องร้อง หมอกฤษฏ์ ฐานหมิ่นประมาท คุณแม่ของนักร้องสาว ก็ประกาศกร้าวว่า จะไม่ยอมความใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่างของคนในวงการบันเทิง

          ทางด้าน บีม-กวี ตันจรารักษ์ ก็ออกใช้สิทธิ์ หน่วยเลือกตั้ง ที่โรงเรียนประภามนตรี ย่านบางนาด้วย ส่วน วิลลี่ แมคอินทอช ก็ควงคุณแม่ ออกมาใช้สิทธิ์เช่นกัน ที่หน่วยเลือกตั้งวัดธาตุทอง ด้าน ซี-ศิวัฒน์, นิโคล และ คริสติน่า อากีล่าร์ ก็ไม่พลาดออกใช้สิทธิ์แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราแห่เลือกผู้ว่าฯกทม. เบิร์ด ก็ไม่พลาด อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2552 เวลา 10:02:11 12,242 อ่าน
TOP
x close