เป้ย มาแปลก กลัว คอนแท็คเลนส์

เป้ย ปานวาด เหมมณี



          ทำเอาแปลกตากันไปเลยทีเดียว สำหรับนางร้าย "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ที่หลายคนเคยจดจำได้ในลุคส์ของ "นางร้ายตาแป๋ว" แต่มาวันนี้เจ้าตัวกลับออกมาสารภาพว่า กำลังเป็นโรคกลัวคอนแท็คเลนส์ขึ้นมาดื้อๆซะงั้น โดย "สาวเป้ย" เผยว่า

          เป้ย : ไม่ได้เปลี่ยนลุคส์ เพียงแต่ไม่ใช่คนใส่คอนแท็คเลนส์ กลัวว่าใส่คอนแท็คเลนส์แล้วจะตาบอด กลัวฟุ้งซ่านไปทุกอย่างเลย ไอ้ที่ไม่ได้ใส่แบบตาโตก็กลัวด้วย ก็เลยใส่แว่น

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/LovE_PooH_20050903200312.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  มีเอฟเฟ็คอะไรหรือเปล่าถึงกลัว?

          เป้ย : ไม่นะ ก็เป็นไปตามกระแส เขามีกระแสแบบนี้ก็แบบระวังตัวไว้ก่อนดีกว่า อย่างน้อยๆ คือแบบมันก็เป็นความปลอดภัยของเรา

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/LovE_PooH_20050903200312.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทำให้คนจำไม่ได้หรือเปล่า?

          เป้ย : ก็มีบ้างคนจำไม่ได้ ก็งงๆว่าคนนี้ใครอย่างนี้ค่ะ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/LovE_PooH_20050903200312.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นงานด้านละครเลย?

          เป้ย : รับรองว่าร้ายโดนใจคนดูแน่ค่ะ ก็จะเป็นช่วงประมาณเดือนมีนานะน่าจะเปิดกล้อง เพราะว่าต้องรอคิวผู้กำกับคือ พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) เพราะพี่ป้อนอยากเป็นคนกำกับเอง ก็ต้องรอพี่ป้อนถ่ายเรื่องที่ พี่บี - น้ำทิพย์ กับ พี่ป้อ-ณวัฒน์ คือ บ่วงรักกามเทพ ให้เสร็จก่อน ก็ค่อยมาถ่ายเรื่องเรา ก็ยังเป็น เป้ย ณ เอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม

          รับรองว่าบทร้ายเป็นร้ายแบบที่ยังไม่เคยเล่น ก็ไม่คิดว่าจะมีคนให้เล่นด้วย เป็นร้ายแบบ คือจริงๆ ถ้าถามตัวเป้ยจะไม่เล่นบทร้ายแบบประหลาดๆเท่าไหร่ ไม่อยากเล่นแบบ กรี๊ดๆ เอะอะกรี๊ด เพราะเป้ยเป็นคนแบบเสียงค่อนข้างมีปัญหา แต่ว่าอันนี้คือมีคนเสนอมา คุณบอย - ถกลเกียติ เสนอมาก็เลยอยากจะลองเล่นดูสักครั้ง  เพื่อบางทีมันอาจจะแบบได้ฟีดแบ็คอีกกระแสหนึ่ง อาจจะเข้าทางเราอีกแบบ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย มาแปลก กลัว คอนแท็คเลนส์ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2552 เวลา 17:26:18 26,319 อ่าน
TOP
x close