ปู ฉุนคนโพสต์ภาพ ฝรั่งไซร้ซอกคอ

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้



"ปู" ฉุนคนโพสต์ภาพฝรั่งไซร้ซอกคอ ยันทายาทแลนด์มาร์คแค่เพื่อน เมิน "แพท" คั่ว "โย"

          ปิดเทอมกลับมาทำงานที่เมืองไทยไม่กี่วัน แต่สาวฮอตอย่าง "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ก็ไม่วายจะเจอผู้ไม่หวังดีสร้างข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเจอภาพหลุดฝรั่งตาน้ำข้าวไซร้ซอกคอหลา ตอกย้ำด้วยข่าวพบรักใหม่กับทายาทโรงแรมแลนด์มาร์ค อย่างไม่สนใจอดีตแฟนเก่า "แพท ประกาศิต" ที่กำลังหันไปมีข่าวว่ากิ๊กกับสาว "โย-ยศวดี" เลยทีเดียว

          ปู : ภาพพวกนั้นมาจากเฟสบุ๊คปู คนที่ปูแอ็ดเป็นเพื่อน เราก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เค้าขายรูปปูทั้งอัลบั้มเลยเนี่ย เราอยากจะบอกว่าเค้าไม่น่ารักเลยที่มาทำกับเราแบบนี้ แต่ไม่ได้โกรธนะ และภาพไม่มีใครเป็นแฟน และเวลานี้ไม่ได้มีใครเป็นแฟน และมาขอปูเป็นแฟนด้วย และไม่คิดจะมีแฟน ปูขอย้ำเลย รูปปูถ่ายตอนไปเที่ยวกับเพื่อน หน้าปูตกใจไม่ใช่หน้าแบบนั้น นี่พูดจากใจว่าปูบริสุทธิ์ใจ เพื่อนกันทั้งนั้น แล้วผู้ชายในภาพปกคนนั้นก็เพื่อนสาว ถ่ายคู่กับผู้ชายอีกคนโอเคไหม ไม่ใช่ผู้ชายเข้าใจมั้ย พี่คงพอมีเพื่อนผู้ชายที่เป็นแบบนั้นใช่มั้ยคะ

          มันจะมี 10 กว่าใบใช่ไหมคะ ใบหนึ่งมันมี 3 งาน คนเรา 3 เดือนไป 3 งานก็ไม่ผิดนะพี่ ใช่มั้ยล่ะ มันก็มีบ้าง อย่างที่บอกตอนนี้ปูก็มีความสุขอยู่ ไม่อยากให้เป็นประเด็นข่าว ปูขอร้อง ครั้งหนึ่งในชีวิตปู ไม่เป็นข่าวเยอะบ้างได้ไหมล่ะ บางทีมีแต่คนว่า บางครั้งเราเสียใจนะ ปูพยายามทำดีที่สุดแล้ว ปูโดนจับผิดตลอดเลยน่ะ ในรูปไม่ค่อยมีคนไทยเลยนะ ผู้ชายไทยสองคนก็คือเพื่อนปูเหมือนกัน ซึ่งเค้าก็โทรมาแล้ว ทำไมต้องเอาลงหนังสือพิมพ์ด้วยน่ะ เกรงใจเพื่อนๆตัวเองมากค่ะ แค่ปูไม่มีชีวิตส่วนตัวก็พอแล้ว อย่าให้เพื่อนปูต้องมาแบบ อย่าให้ครอบครัวปูต้องมาโดนด้วย คือแบบไม่มีใครอยากให้ถูกมองว่าทำไมลูกสาวทำตัวแบบนี้ ปูขอร้อง ภาพมันดูแรงก็จริงแต่เหตุการณ์ แล้วก็หน้าปูไม่แรงเลย ตกใจด้วยซ้ำ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/nkitty_20060701165307.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เพื่อนเป็นคนปล่อยภาพเหรอ

          ปู : ปูหิ้วหนังสือไปแล้วนะ ไปให้เพื่อนดู ใส่กระเป๋าแล้วจะไปบอกเค้าว่า เห็นมั้ยอย่าโพสต์รูปไม่ได้โกรธค่ะ ใครจะว่าปู ปูไม่เคยโกรธเลย ปูอยากให้คนอื่นมีทัศนคติดีเหมือนปูบ้าง คนเราอย่ามองโลกในแง่ร้ายเลย เพราะจริงๆไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดตลอด ไม่ใช่ฝีมือหนุ่มฝรั่งหรอกค่ะ ปูไม่มีหนุ่มนอก ปูไม่ได้มีแฟน ที่ปูเลิกกับพี่แพทมันเป็นการตัดสินใจของปู ที่ปูไม่อยากมีแฟน มีข่าวแบบนี้ตอนนี้ปูขอไม่ดูใครดีกว่า

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/nkitty_20060701165307.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ภาพที่ออกมาค่อนข้างแรงสำหรับสังคมไทย

          ปู : เรื่องแรงไปมั้ยในสังคมไทย ปูรู้ ปูร้องไห้มาหลายรอบแล้วนะ ในเมื่อปูทำอะไรมีคนหวังร้ายกับปูไม่ใช่พี่สื่อ และพี่นักข่าว เพราะนักข่าวไม่เคยเขียนด่าปูเลยนะที่ปูรู้นะ นักข่าวบางคนมาส่งปูถึงแอร์พอร์ตเลยนะ ปูเป็นคนที่มีทัศนคติต่อโลกดีมาก คนเรามีทัศนคติต่อโลกดีก็จะเกิดเรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นตลอด ปูบอกแล้วว่าปูไม่มีแฟน คนก็อยากรู้ว่าคนนั้นใช่ไหม คนนี้ใช่ไหม ตอนนี้ปูไม่มีแฟน ไม่คิดจะมี แล้วไม่ได้เปลี่ยนผู้ชายด้วย เพราะผู้ชายพวกนี้ เข้าใจเปล่าคะ ส่วนที่บ้านปู กลับไปอังกฤษก็ให้พ่อแม่ดูรูปหมดแล้ว แม่ปูดูรูป ปูอธิบายให้แม่ฟังหมดแล้ว เลิกอัพแล้ว แต่ไม่เลิกเล่น ปูว่าใจร้ายน่ะ เขาไม่ชอบเราทำไมต้องทำอย่างงั้นด้วย ปูมีเพื่อน 500 คนในเฟสบุ๊คน่ะ ครึ่งหนึ่งเป็นแฟนคลับน่ะ

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้



The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/nkitty_20060701165307.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ล่าสุดมีข่าวว่าปูกำลังดูใจอยู่กับทายาทโรงแรมแลนด์มาร์ค

          ปู : นั่นเพื่อน เจอกันได้ช่วงหนึ่งเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน เค้ากลับไปเรียนอังกฤษแล้วนี่คะ เจอกันที่นี่ เจอกันตอนงานวันเกิดพี่เอค่ะ คือตอนนี้ปูไม่ได้คบหาดูใจกับใครทั้งนั้น เค้าเป็นเพื่อนค่ะ เรียนคนละที่ คนละเมืองเลย ปูอยู่กับเพื่อนๆ ก็มีเจอกันบ้าง แต่ไม่ใช่เจอกันสองคน สนิทกับทุกคนที่ปูเคยสนิท เค้าเองก็ไม่ได้มาจีบค่ะ ปูไม่อยากให้เค้ามีข่าว ตอนนี้ปูไม่อยากเป็นประเด็นข่าวค่ะ ปูขอร้อง 9วันปูจะไปและ ปูคิดว่าปูจะเงียบนะมาเมืองไทยครั้งนี้ เป็นไงล่ะ แล้วยังไม่คิดไปสานต่อใครค่ะปูเพิ่งออกจากความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมาก ปูยังไม่พร้อมที่จะมีแบบคบใครจริงจังพักหนึ่งคะ ขนาดปูไม่ปิด ยังมีข่าวมาขนาดนี้ ถ้าปูไม่ปิดจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบทั้งนั้นค่ะ เพื่อนกันหมด

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/nkitty_20060701165307.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ตอนนี้ "พี่แพท-ประกาศิต" หันไปมีข่าวกับ "โย-ยศวดี" แล้ว

          ปู : ไม่เกี่ยวกับปู เค้าก็ส่วนเค้า ยินดีด้วย อะไรก็ได้ ไม่เกี่ยวกับปู ตอนนี้ปูอยากกลับมากเลยรู้มั้ย พี่ไม่เข้าใจหรอกเวลาปูไปเรียน ปูกลับไปเป็นเด็กอีกคนหนึ่งน่ะ คือแบบ เวลาคนด่า พี่ไม่เข้าใจหรอกเวลาคนเขียนว่าเรา ไม่ใช่ลงหนังสือพิมพ์ลงในช่องต่างๆนะ เพราะพี่สื่อเหมือนครอบครัวเดียวกัน พูดถึงคนอื่น ปูท้อนะ แต่ยังไม่คิดลาวงการนะ ไม่มีทางค่ะ ปูรักการเล่นละครมาก ปูกลับมาเล่นละครอยู่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู ฉุนคนโพสต์ภาพ ฝรั่งไซร้ซอกคอ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2552 เวลา 11:29:55 143,249 อ่าน
TOP
x close