มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม โรสโชว์ ฟอร์ แฟน











มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม โรสโชว์ ฟอร์ แฟน แฟนคลับนับร้อย มาให้กำลังใจ เพื่อนร่วมแจม...เพียบ

         
วางแผงไปเรียบร้อยโรงเรียนแกรมมี่ สำหรับอัลบั้มชุดที่ 3  "โรสโชว์"  ของสาวเท่ เสียงดี นักร้องคุณภาพ    "โรส  ศิรินทิพย์  หาญประดิษฐ์"  5 ปี บนถนนดนตรีของโรสที่มีงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง      ล่าสุดส่ง เพลง  "ความรักบังตา" ซิงเกิ้ลโปรโมทเพลงแรก นอกจากทุกเสียงบอกว่าเพราะแล้ว   งานนี้ลอยลม ฮอต ฮิต ติดชาร์ต ไปเรียบร้อยแล้วจ้า...  

          เมื่อไม่นานมานี้  กฤช  กฤษณาวารินทร์  โปรดิวเซอร์และพี่ใหญ่ ทีมเพลงเวิร์คแก๊งค์ หนึ่งค่ายเพลงคุณภาพในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ได้จัด มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแบบอบอุ่นให้กับเจ้าของอัลบั้มในชื่องานว่า  "โรสโชว์ ฟอร์ แฟน"  ที่ร้านนัมเบอร์ 9 ย่าน วิภาวดี  แฟนคลับนับร้อยมาเชียร์กันแน่นร้าน  พ่อและแม่ มาให้กำลังใจ พร้อมด้วยเพื่อนๆ นักร้องไม่ว่าจะเป็น ป๊อป-วิน แคลอรี่ บลา บลา , บีม จารุวรรณ และ มิ้น สวรรยา เฮอร์สเปคทีฟ  ร่วมแจม  บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น เศร้า ซึ้ง และท้ายสุดเจ้าของงานก็ต้องเสียน้ำตา เพราะความตื้นตันใจที่งานนี้ทุกคนต่างทำเพื่อโรส ด้วยการร่วมร้องประสานเสียงเพลง "ก้อนหินก้อนนั้น" ให้โรสกันสดๆ   

           โรส : กับงาน โรสโชว์ ฟอร์ แฟน มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งแรก กับงานเพลงชุดที่ 3 โรสโชว์ ที่พี่ๆ ทีมเวิร์คแก๊งค์และแฟนๆ ได้จัดให้  อย่างแรกเลยตื่นเต้น ซึ้ง ชอบ ประทับใจ และสุดท้ายก็ร้องไห้  ก่อนอื่นเลยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ตั้งใจมากที่อยากจะให้ พี่ๆ เพื่อน แฟนคลับโรส ทุกคน ได้ฟังเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด เพราะตอนนี้ในวิทยุทั่วประเทศที่ทุกคนจะได้ฟังกัน ก็คือเพลงโปรโมท "ความรักบังตา"  และนอกจากเพลงในอัลบั้มก็มีเพลงพิเศษ ที่แน่ใจว่าไม่เคยมีใครได้ยินหรือได้เห็น โรสร้องมาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งโรสเอาเพลง "ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้" ของ ตั๊กแตน ชลดา แล้วก็เพลง "คืนที่หนึ่ง" ของ ชิน ชินวุฒิ มาร้อง นอกจากนั้นก็มีเพลงพิเศษอีกหลายเพลงนับสิบเพลง ไม่ว่าจะ  เกิดมาแค่รักกัน, นอนกับความเหงา, อะ ตู โคราซอน เพลงจากอัลบั้ม มายอินสไปร์เรชั่น และอีก 12 เพลงในอัลบั้ม โรสโชว์  

           โรส : วันนี้ คุณพ่อ กับคุณแม่มาดูด้วย ส่วนเพื่อนๆ วันนี้ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้ ก็มีทั้ง  บีม จารุวรรณ ที่มาช่วยร้อง เพอร์แฮฟ เลิฟ, มิ้น  สวรรยา ก็มาช่วยร้อง ไอ วิล เซอร์วาย,    ป๊อป – วิน  มาช่วยร้อง  นอนกับความเหงา, หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ  

           โรส : รู้สึกดีมากๆ  อยากขอบคุณทุกๆ คนที่ได้ช่วยให้งานในวันนี้เกิดขึ้น  ซึ่งนอกจากจะได้มาสนุกกัน เพื่อนๆ ก็ยังได้ช่วยกันประมูลของ ที่เราได้เตรียมมา ทั้ง บรู๊ฟปกแรกของอัลบั้มโรสโชว์ ที่มีชิ้นเดียว ที่พี่ๆ เวิร์คแก๊งค์ เค้าเก็บไว้ให้ , โรสบุ๊ค ไดอารี่บันทึกแต่ละวัน ว่าโรสทำอะไรบ้าง ที่โรสเขียนเอง และมีลายเซ็นต์โรสด้วย  ที่สำคัญมีการประมูลระหว่าง 2 ทีมของแฟนคลับ กับการให้โรสโชว์ 2 เพลงแรก เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้  กับ  คืนที่หนึ่ง  ซึ่งสรุปว่าโรสก็ต้องโชว์ ทั้ง 2 เพลง   ซึ่งเงินที่ พี่ๆ เพื่อนๆ ได้ร่วมกันประมูลก็จะนำไปสมทบในการสร้างโรงเรียนในต่างจังหวัดต่อไปค่ะ            

           โรส :  ส่วนที่ร้องไห้ จริงๆ แล้ว เป็นคนที่รู้ตัวอยู่แล้วว่าถ้าร้องไห้มันไม่ค่อยน่าดู และจะไปกันใหญ่  แต่อดไม่ได้เพราะว่า คือสิ่งที่ทุกคนได้ตั้งใจทำให้กับโรสมันมากมายเหลือเกิน แค่มาร่วมสนุกกัน มาให้เห็นหน้ากัน มีอัลบั้มมาให้เซ็นต์  เอารูป เอาตุ๊กตา ช่อดอกไม้ มาให้  แล้วสุดท้ายก็มีเซอร์ไพร์สด้วยการร้องเพลง ก้อนหินก้อนนั้น ให้โรสด้วย ก็เลยกลั้นน้ำตาไม่ไหวจริงๆ  อยากขอบคุณเหลือเกินที่ได้ทำทุกอย่างให้ แล้วก็หวังว่าจะได้เจอกันอย่างนี้เรื่อยๆ โรสก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด โรสจะตั้งใจทำงานเพลงให้ เพื่อนๆ ทุกคนได้ฟังกันตลอดไปค่ะ

          ติดตามผลงาน ของ โรส ศิรินทิพย์  อัลบั้ม "โรสโชว์"  เริ่มโชว์พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม โรสโชว์ ฟอร์ แฟน อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2552 เวลา 16:46:46 6,812 อ่าน
TOP
x close