ลือ กอล์ฟ รักคืนรัง รีเทิร์น ขวัญ อุษามณี


กอล์ฟ ขวัญ


          ประกาศบ๊ายบายกับ ขวัญ-อุษามณี พร้อมกระโดดข้ามรุ่นไปสนิทกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งโดน หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม สลัดรักมาดๆ แต่ล่าสุดสายข่าววงใน ยกหูรายงาน กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล มีแววถ่านไฟเก่าคุ หวนไปคืนดีกับ สาวขวัญ อีกรอบ ต้นเหตุที่มาของการรีเทิร์น สายข่าวแจ้งว่าเพราะแมวสื่อรัก ในวันที่มาเยี่ยมกองดาราเดลี่เลยกะเทาะเปลือกใจให้กระจ่างชัดๆ ซึ่ง กอล์ฟ เผยถึงเรื่องนี้ว่า

          "ใครบอกว่ากอล์ฟโทรไปง้อ ไม่จริงเลย อันนี้ไม่ได้รีเทิร์นครับ (ทําหน้าตกใจ) แต่ก็โทรหาขวัญจริงๆ คือเพื่อนเขาโทรมาเล่าให้ฟัง ประมาณว่าแมวขวัญหายนะรู้ไหม ตอนแรกก็คิดว่าโทรหาดีไหม แต่ก็ตัดสินใจโทรเพราะไม่ได้คิดอะไร โทรไปก็ถามเขาว่าเป็นไงบ้าง แมวหายเหรอ กอล์ฟไม่ได้คิดเรื่องรีเทิร์น รู้ว่าเขารักสัตว์ที่เขาเลี้ยง อย่างแมวนี้เขาก็หวงมาก เห็นเพื่อนไม่สบายใจก็โทรหาแค่นั้น เขาก็บอกว่าขอบใจที่เราโทรถาม ให้เราดูแลตัวเองดีๆ ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันที่พิเศษเลย"

          เมื่อถามตรงๆ ว่าแมวตัวนี้ "กอล์ฟ" ซื้อให้รึเปล่า นักร้องหนุ่มตอบยิ้มๆ "เอาเป็นว่าขวัญรักแมวมาก ไม่จําเป็นว่าใครจะซื้อให้เขา และก็ยืนยันว่าการโทรหาไม่ใช่การรีเทิร์น กอล์ฟเองก็ไม่ได้หวังให้มันเป็นอย่างนั้นแน่นอนครับ"

          ส่วน "พลอย" นักแสดงสาวรุ่นพี่คนสนิท "กอล์ฟ" สารภาพว่าไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร "กับพลอยไม่ได้เล่าครับ คิดว่าเป็นการโทรหาเพื่อนคนหนึ่ง พลอยเขาเป็นคนเข้าใจอะไรง่ายมาก เป็นผู้หญิงที่ไม่หยุมหยิม และเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นเป็นเรื่องใหญ่โต"

          สําหรับกรณีที่มี "หมอดู" ออกมาทํานาย "พลอย"กับ "โดม" จะกลับไปคืนดีกันนั้น "กอล์ฟ" ย้ำไม่ทําให้ความสัมพันธ์ไขว่เขว "ข่าวต่างๆ ที่ออกมาระหว่างกอล์ฟกับพลอยมีเยอะมากๆ บางทีเรายังไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่เชื่อว่าคนอ่านมีวิจารณญาณ บางอันอ่านขําๆ ได้ เป็นข่าวเอ็นเตอร์เทนไป ตัวกอล์ฟไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ มองแค่ปัจจุบันมากกว่า ไม่ใช่ว่าลบหลู่นะ เพียงแต่ฟังมาแล้วเราก็เลือกที่จะให้ความสําคัญเท่านั้น

          การที่หมอดูออกมาทํานาย เป็นสิทธิ์ของเขา ตัวกอล์ฟไม่เคยดูหรือให้หมอดูทํานายให้เลยนะ เพราะไม่อยากให้มีการคาดเดา หรือคาดหวังในตัวเรา ฟังพอเป็นแนวทางถือว่าได้ แต่ไม่ใช่สิ่งที่ตัดสินทุกอย่างในชีวิต เรื่องที่เขาทํานายพลอย กับพี่โดมก็แล้วแต่เขา วันนี้ที่กอล์ฟกับพลอยเป็นเพื่อนกัน ได้ดีต่อกันก็พอแล้ว อนาคตเป็นเรื่องที่ยังมาไม่ถึงครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ กอล์ฟ รักคืนรัง รีเทิร์น ขวัญ อุษามณี อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2552 เวลา 11:26:35 17,882 อ่าน
TOP
x close