บอย ปกรณ์ โต้ จอย ทีสเกิ๊ต ส่งเสีย


บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์


          "บอย ปกรณ์" โต้ "จอย ทีสเกิ๊ต" ส่งเสีย ปัดควง "ตาล" กินไอติม ไม่คิดแซงหน้าพระเอกช่อง 3

          เปิดตัวอย่างสวยงามกับผลงานหนังเรื่องแรก ก็ส่งผลให้ "บอย ปกรณ์" หนุ่มคลีโอ 2008 มีงานละครต่อเนื่อง "ไฟรักอสูร" เป็นเรื่องแรกก็เจอบทหิน กับพระเอกมาดซาดิตส์ ตัวตายตัวแทนของ "อาเปี๊ยก พิศาล" ซะแล้ว ซึ่งทำก็ท่าจะไปได้สวย แต่ก็อย่างว่าพอเริ่มจะมีชื่อเสียง ข่าวฉาวก็ตามมา หลังจากที่มีภาพคู่สาวหมวยออกมา ล่าสุดก็ภาพควงอดีตนักร้องสาวรุ่นพี่ "จอย ที สเกิ๊ต" ไปดูหนัง แถมมีข่าวลือว่าทั้งคู่อยู่คอนโดเดียวกันแล้วด้วย เจออย่างนี้หนุ่มบอยจะว่าไง

          บอย : ตอนนี้ไม่มีแฟนครับ โสดสนิทเลิกกับแฟนนอกวงการมาได้ประมาณ 10 เดือนแล้วครับ เราเลิกกันก่อนที่ผมจะมาเล่นหนังนะ ที่เลิกกันเพราะทะเลาะกันครับ ไม่เกี่ยวกับว่าผู้ใหญ่ขอให้ปิดเรื่องมีแฟน ผมพึ่งมาเล่นละครได้แค่ 3-4 เดือนที่แล้วเองแต่เราเลิกกันไปประมาณ 10 เดือนแล้วครับ ถามว่าเสียดายเวลาที่คบกันมามั้ย ก็เสียดายครับแต่เค้าไม่เอาเราก็ไม่รู้จะทำยังไง

เป็นเพราะจอย ที สเกิ๊ต หรือเปล่า

          บอย : เปล่าเลยครับ พี่จอยเนี่ยเป็นพี่เป็นน้องกันครับ สนิทกัน พี่จอยทำแคสติ้งครับ แล้วผมถ่ายโฆษณาก็เลยเจอกัน คุยกันสนุกดีแต่ไม่ได้คบกันนะครับ ส่วนภาพที่ออกมาผมก็เป็นคนถ่ายเอง ถ้าผมปิดบังก็คงไม่เอาไปลงไฮไฟว์ ก็สนิทกันครับ เดินกอดคอเป็นพี่น้องกันสนิทกันมากๆ ก็ยอมรับครับว่ามีคนเข้าใจผิดเยอะ คิดว่าคบกัน ขนาดเพื่อนสนิทผมยังถามเลย แต่บอกไว้ตรงนี้เลยว่าเราไม่ได้คบกันแบบนั้นครับ

ภาพที่ไปดูหนังด้วยกัน

          บอย : จริงๆ ผมไปดูหนังรอบสื่อครับ ไม่มีอะไรครับ ยอมรับว่าช่วงก่อนหน้า 2-3 เดือนที่ผ่านมา ไปไหนมาไหนกับพี่เค้าบ่อย แต่ช่วงนี้งานยุ่งไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ

บางกระแสก็บอกว่าจอยถึงขั้นเลี้ยงดูบอยก่อนหน้าที่ผลงานจะออกมาเลยนะ

          บอย : เปล่าเลยครับ พี่จอยไม่เคยมาให้อะไรผม ผมไม่เคยใช้เงินพี่จอยครับ เคยได้ยินว่าผมอยู่คอนโดเดียวกับพี่จอย แต่ไม่มีครับ ต่างคนก็ไม่เคยไปบ้านของกันและกัน

เคยคุยกับพี่จอยเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นมั้ย

          บอย : เคยคุยครับ ก็ขำๆ กันครับ ความจริงผมต้องเป็นฝ่ายเกรงใจเค้า แต่พี่เค้าเกรงใจผมเพราะเค้าทำเบื้องหลังแล้วผมทำเบื้องหน้า กลัวว่าผมจะโดนข่าว"

กับ ตาล-กัญญา ล่ะ มีข่าวว่าไปทานไอศกรีมด้วยกัน

          บอย : ไม่ได้ไปครับ ผมเห็นข่าวก็โทรไปคุยเล่นๆ กับตาล เพราะในข่าวไม่ใช่ผมอยู่แล้วครับ ก็เลยถามเค้าว่าไปกับใคร เค้าก็บอกว่าไม่ได้ไป ถ้าเค้าไปก็คงไปกับพิชญ์ วงออกัส ที่เล่นหนังด้วยกัน คงจะจำคนผิดหรือเปล่าครับ

หลายคนมองว่า บอย เป็นพระเอกเลือดใหม่ที่จะมาเบียดพระเอกในช่องคนอื่นๆ

          บอย : ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นครับ และก็ไม่ได้คาดหวังด้วยว่าจะมาแทนใคร ไม่อยากให้มองว่าเข้ามาใหม่แล้วจะเบียดใครหรือแย่งงานใคร อยากให้มองว่าเข้ามาเสริมทีมช่วยๆ กันสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เพื่อแฟนๆ ช่อง 3 มากกว่า อีกอย่างตอนนี้ผมก็มุ่งสมาธิไปที่เรื่องงานละครอย่างเดียวด้วย เพราะจริงๆ ผมก็ยังใหม่อยู่มาก ก็อยากให้เรื่องแรกออกมาดี แฟนๆ ประทับใจ ที่สำคัญไม่ทำให้อาเปี๊ยกต้องผิดหวัง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ โต้ จอย ทีสเกิ๊ต ส่งเสีย อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2552 เวลา 15:09:51 25,396 อ่าน
TOP
x close