คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ปล่อยคลิป วิลาสินีย์ โดนใจชาวเน็ต


คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค


คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ปล่อยคลิป วิลาสินีย์ โดนใจชาวเน็ต กระแสบัตรเยี่ยม !!!

          หลังจากเปิดโผรายชื่อศิลปิน พร้อมปล่อยคลิปเด็ด "วิลาสินีย์" ก็เรียกกระแสทำให้บัตร คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ตอน "ทุ่งหญ้า สายลม และนมวัว" ขายดีสุดๆ ตอนนี้บัตรใกล้หมดแล้ว ใครที่สนใจต้องรีบจองบัตรด่วน ก่อนพลาดชม!!!

          เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ต้อนรับปีวัว ที่มีศิลปินเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งที่เป็นค่ายลูกหม้อ ของนักแต่งเพลงชื่อดังมากอารมณ์ขันอย่าง "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" แล้วก็ยังมีศิลปินนอกค่ายอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น สุเมธ & เดอะปั๋ง, ลุลา, แมว จีระศักดิ์, นิโคล, นูโว, บอย ตรัย, Acappella 7, มาช่า, แอม เสาวลักษณ์, ใหม่, ป้าง-ปอนด์ ไฮดร้า, เจี๊ยบ เฉลียง, แต๋ง เฉลียง, พัดชา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, อุ๊ หฤทัย, เจ เจตริน, เบน ชลาทิศ, แหวน ฐิติมา, ติ๊ก ชีโร่, เสนาหอย, น้ำชา และ Moderdog

          และกว่า 100 บทเพลงที่ถูกคัดสรรมานั้น ล้วนเป็นเพลงฮิตๆ จากเหล่าศิลปินที่แฟนเพลงสามารถร้องตามได้ และความพิเศษคือ เพลงของพี่ดี้ ที่นำมาร้องใหม่โดยศิลปินที่คุณคาดไม่ถึง และการ rearrange ใหม่ และแต่ละแนวเพลงยังถูกดีไซด์ปรับตามอารมณ์และเวลา เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศกลางทุ่งหญ้า สายลม ในยามค่ำถึงยามดึก คือมีครบรสครบแนวเพลง อาทิ jazz & bossa, pop, power song (โชว์พลังเสียง ให้ขนลุกเล่น),Rock และdance ให้ได้เต้นรำกันสนุกๆ

          โดยเฉพาะคลิป "วิลาสินีย์" นั้นโดนใจแฟนชาวอินเตอร์เน็ตสุดๆ เพราะความน่ารักและความเป็นธรรมชาติ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ชมอย่างต่อเนื่อง และมีการส่งต่อให้เพื่อนกันมากที่สุด ซึ่ง "วิลาสินีย์" คือ แกะตัวแรกในโลก ที่สามารถร้องเพลงกับ "พี่ดี้" ได้นั่นเอง

          โดย "ดี้ นิติพงษ์" เล่าว่า "…ตอนแรกไม่รู้เลย ว่าทีมงานเก็บภาพไว้ คือวันนั้นมีการถ่ายรูปและโปสเตอร์เพื่อโปรโมท ที่นี้ต้องมีเขาอยู่ด้วย และก็ต้องถ่ายกันนาน พี่ดี้ก็กลัวว่าเขาจะเบื่อ ก็เลยลองเทียบเสียงของเขาดูว่าคีย์อะไร ก็เทียบได้ว่าคีย์ G ก็เลยเล่นกีตาร์ดู ร้องเล่นกับเขา ที่นี้เขาก็สนุกด้วย ก็เลยร้องเพลงด้วยกัน เลยกลายมาเป็นคลิป แบบไม่ตั้งใจ

          แต่ใครได้เห็นก็ต้องอมยิ้มในความน่ารักของเขานะ พี่ดี้ก็เลยตั้งชื่อให้เขาว่า "วิลาสินีย์" บางคนที่เห็นแล้วก็จะถามว่า "วิลาสินีย์" มีคิวจะขึ้นร้องเพลงกับพี่ดี้ในคอนเสิร์ตไหม ข้อนี้พี่ดี้ก็ต้องปรึกษากันก่อนว่า ถ้าไม่เป็นการทรมานสัตว์เกินไปก็อาจจะมีโชว์วิลาสินีย์ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาด้วยนะว่าเขาจะยอมหรือเปล่าอ้า

          ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจจะไปดูคอนเสิร์ตก็ต้องรีบหน่อยนะ เพราะบัตรใกล้หมดแล้ว ไม่ต้องห่วง ทั้งเรื่องระบบการจัดการ ทั้งอาหาร ห้องน้ำ และที่พัก ถ้าอยากเอาเต้นท์ไปกางเองเขาก็มีพื้นที่ให้กางเต้นท์ได้ หรืออยากพักโรงแรม ทีมงานเขามีแนะนำให้พร้อมส่วนลดต่างๆ ที่ www.iamyoungdee.com

 
         กำหนดการแสดงวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ ฟาร์มโชคชัย 3 อ.ปากช่อง บัตรราคา 2,200 บาท พิเศษ ! รับส่วนลดสูงถึง 15% เหลือเพียง 1,870 บาท (มีจำนวนจำกัด) ทุกบัตร จะได้รับ อุปกรณ์นุ่มสบาย 3 ชิ้น คือ เบาะรองนั่ง 1 เบาะ ผ้าพลาสติกกันเปียก 1 ผืน หมอนผ้าห่ม 1 ชุด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ปล่อยคลิป วิลาสินีย์ โดนใจชาวเน็ต โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2552 เวลา 13:46:46 13,577 อ่าน
TOP
x close