หญิงแม้น รับเขียนเพราะโกรธ ยันกับ แทค ยังเหมือนเดิม

หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล

หญิงแม้น


          เป็นคู่รักที่มีหลายคนจับตามองไม่ว่าจะไปทางไหนสำหรับ "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" และ "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ว่าคู่รักคู่นี้จะล่มหรือจะรุ่ง

          เพราะมีข่าวระหองระแหงกันตลอดตั้งแต่คบกัน เพราะความเจ้าชู้ไม่เลิกของฝ่ายชาย จนทำให้หญิงแม้นถึงกับปล่อยโฮกลางห้างดังมาแล้ว หลังจากนั้นพิษรักแรงหึงก็มีให้เห็นกันอีกรอบเมื่อเจ้าตัวไปพบข้อความของดาราสาวอักษร "น" (นัท-ณัฐชา วิทยากาศ) ตัวประกอบจากค่ายกันตนาในไฮไฟว์ของหวานใจ นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายสุดสวีทของทั้งคู่ออกมาอีกด้วย งานนี้ทำเอาไฮโซสาวถึงกับเลือดขึ้นหน้า เขียนด่าสาว "น" ในไฮไฟว์ตัวเองแบบเสียๆ หายๆ จนกลายเป็นที่พูดถึงของนักท่องเน็ต โดยข้อความดังกล่าวมีใจความว่า...

          "คราวนี้แหละนะ..หมอกฤษฏ์จะดูดวงแม่นซักที คอนเฟิร์ม! เราเลิกแน่ไม่ต้องห่วง อีก 7 วันนะ รอก่อน ตอนนี้พระอยู่วัด มันไม่ถูกต้องน่ะ เราเกลียดเธอ และเราเกลียดแฟนของเรา ก็อยู่วงการบันเทิงด้วยกันทั้งคู่นี่... อยากรู้ใช่ไหมเกิดเป็นเราทำอะไรได้บ้าง? อยากรู้ใช่ไหม เป็นศัตรูกับเรามันเป็นยังไง..อย่าให้มันต้องเป็นข่าว อย่าให้พ่อแม่ของเธอต้องมาอับอายขายหน้าเพราะคนคิดว่าเธอเป็นมือที่สาม แย่งพระไปจากเรา อย่าให้คนเค้าประจานเธอว่าเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ แล้วอย่ามาฟูมฟายขอโทษเราภายหลัง เหมือนที่ผู้หญิงคนหนึ่งเคยเป็นด้วยเหตุการณ์เดียวกัน เพราะเราไม่มีวันให้อภัย อยากดังเหรอ เดี๋ยวได้ดังสมใจแน่ ดีใจด้วยนะ เธอประสบความสำเร็จแล้วละ ดังแบบเน่าๆ อ่ะ เราจัดให้เลย"

          เป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ เลยต้องคว้าตัวไฮโซสาวมาถามถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวว่าเป็นมาอย่างไร

มีเหตุการณ์อะไรถึงได้โพสต์ไปขนาดนั้น

          หญิงแม้น : ส่วนหนึ่งก็มาจากภาพที่เขาถ่ายกับพี่แทค มันเป็นเรื่องเดิมๆ อย่างที่ทราบกัน ตั้งแต่คบกันมาก็มีเรื่องแบบนี้ทุกอาทิตย์ แต่สุดท้ายเคลียร์กันก็เข้าใจกันไม่มีอะไร ตอนนี้พี่แทคสึกแล้ว แต่ยังอยู่เชียงใหม่ถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เขาอยากปรับตัว อยู่กับครอบครัวก่อน ยอมรับว่าตอนนั้นโกรธ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็เลยไปเขียนไว้ ลงไว้ไม่ถึงวันหนูก็ไปลบออกเลย แต่มีคนเซฟข้อความไปเยอะแล้ว

ดารา "น" คือใคร

          หญิงแม้น : เรื่องคนอื่นหนูขอไม่พูดถึง แต่เราไม่ได้เกาเหลาอะไรกันแล้ว พอดีหนูอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับเขา ก็เลยได้คุยกัน เขาก็บอกไม่มีอะไรกับพี่แทค

ดูเหมือนมีการเขียนข้อความเชิงข่มขู่ 

          หญิงแม้น : ขู่อะไรหนูไม่ได้ใช้ตำแหน่งอะไรไปขู่เขา ไม่มีสิทธิ์ตรงนั้นอยู่แล้ว ตรงนี้มีหลายคนเข้าใจผิด หนูไม่ได้ใช้ยศหรือตำแหน่งไปขู่ใคร หนูไม่ได้เขียนในนั้นอยู่แล้ว บางคนอ่านไม่หมด อ่านผ่านๆ แล้วเข้าใจผิดเอาไปพูด ทำให้คนอื่นได้รับข้อความผิดๆ ไป บางเว็บไซต์พูดได้เลยว่าเขาตัดคำพูดหลายคำที่หนูเขียนออกไป เขาลงไม่ครบ คือถ้าใครที่เคยอ่านที่หนูเขียนมันจะไม่ใช่อย่างนั้นจริงๆ เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องระหว่างหนูกับพี่คนนั้นแล้วกัน ตอนนี้ก็เคลียร์แล้ว มันคงจบ หนูขอให้จบแล้วกัน

ต่อไปต้องระวังมากขึ้นไหมก่อนที่จะเขียนข้อความลงไฮไฟว์อีก

          หญิงแม้น : ต่อไปหนูจะระวังตัวในการโพสต์อะไรในไฮไฟว์มากขึ้น ตอนนี้มีอะไรก็เขียนใส่สมุดเอา

แทคพูดอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือเปล่า

          หญิงแม้น : เขาไม่ได้พูดอะไร แต่ก็เตือนให้หนูใจเย็นๆ คือหนูถามเขาว่าทำไมมีรูปออกมา เขาก็บอกว่าเป็นรูปเก่าแล้ว ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเคยคุยกับพี่คนนี้แต่นานมาแล้ว ก่อนจะมาคบกับหนู ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว

แล้วพูดอะไรอีกไหม

          หญิงแม้น : ก็บอกว่าเขาเลือกแคร์คนตอนนี้มากกว่า เดี๋ยวรอเขากลับมาก่อนแล้วกันแล้วให้เขาพูดบ้างดีกว่า หนูเป็นผู้หญิงหนูพูดมาเยอะมากแล้ว อยากให้พี่แทคได้พูดบ้าง พี่แทคก็ขออีกว่าอย่าให้มันเป็นเรื่องใหญ่ จะคุยอะไรกับใครก็คุยกันเงียบๆ ยังไม่ได้แต่งงานกันก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาจะไปคุยอะไรกับใคร แล้วก็เป็นสิทธิ์ของหนูเหมือนกันที่หนูจะไปคุยกับใคร ก็ต้องรอเวลาพิสูจน์ว่าเขาจะเชื่อได้หรือเชื่อไม่ได้

เครียดกับข่าวไหม

          หญิงแม้น : ก็ยอมรับว่ามีเครียดบ้างเพราะไหนจะยังต้องเรียน ต้องทำงาน แล้วยังต้องเจอเรื่องแบบนี้อีก

ทะเลาะกันบ่อยกลัวทำให้เลิกกันจริงๆ หรือเปล่า

          หญิงแม้น : หนูว่ามันเป็นผลดีมากกว่านะ ทะเลาะกันไปพอดีกันก็จะเข้าใจกันมากขึ้น เราจะสนิทกันมากขึ้น เรื่องท้อหนูไม่ท้อเลย เพราะมีกำลังใจเยอะ

          นี่แหละ...ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น รับเขียนเพราะโกรธ ยันกับ แทค ยังเหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2552 เวลา 13:50:13 24,758 อ่าน
TOP
x close