รับคุย ทาทา ถี่ขึ้น เปรม ทำใจให้รักแบบเพื่อน

เปรม บุษราคัมวงษ์


          เปรม บุษราคัมวงษ์ เผยยังโทร-ส่งข้อความหา ทาทา จริง รับยังรักอดีตคู่หมั้น แต่ต้องทำใจว่าเป็นได้ในฐานะเพื่อน ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ 

          แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่คนก็ยังจับจ้องความสัมพันธ์ระหว่าง เปรม และ ทาทา ยัง อยู่ ล่าสุดเพื่อนซี้ฝ่ายหญิง อย่าง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ออกมาเผยว่าทั้งคู่ยังโทรหากันถี่ยิบ เจอหน้า เปรม เจ้าตัวยอมรับว่ายังติดต่อกันอยู่จริง 

          เปรม : ก็โทรเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันน่ะ ก็คุยกับเขา ว่าเป็นไงบ้าง สบายดีไหม ทำงานเยอะไหม เขาก็คงรู้ ว่าเราทำงานเยอะ คุยกันก็อาทิตย์ละครั้ง สองอาทิตย์ครั้ง แต่ก็มีข้อความส่งหากันว่าเป็นไงบ้าง เหนื่อยไหมวันนี้

จะกลับมาคบกันได้หรือเปล่า

          เปรม : โอ้ย อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรกันเลย ยังๆ ใจเย็นๆ ถามว่าผมหวังจะทำคะแนนอีกครั้งไหม ก็เปล่า เราก็เป็นตัวเราเฉยๆ ถ้าเกิดใช่ก็คือใช่ ของพวกนี้มันต้องใช้เวลาอยู่แล้ว จริงๆ เราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว ตั้งแต่วันที่ได้มีการแถลงข่าวเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน เคลียร์กันรู้เรื่องแล้ว อย่างที่บอก

ล่าสุดอดีตคู่หมั้นเพิ่งจะเจอภาพปาปาราซซีกับหนุ่มตี๋ใส่แว่นได้ 

          เปรม : รู้สึกยินดีกับเขาด้วย แต่ผมไม่รู้จักคนในภาพ ผมไม่ได้ถาม เพราะไม่อยากไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา ถ้าเขาอยากจะเล่า เขาก็เล่าให้เราฟังเอง แต่ที่ผ่านมา เขายังไม่ได้เล่าอะไร แต่ไม่เกี่ยวกับที่ช่วงหลังเราคุยกันบ่อย เพราะอย่างที่บอกว่าเราก็คุยกันอยู่แล้ว ตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยก็คุยกัน ถ้าเราเป็นเพื่อนกันก็คบกันได้อยู่แล้ว เพราะเราก็จบลงด้วยดี ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังห่วงเขาอยู่ แต่ไม่ใช่หวงนะ เพราะเขาก็ทำงานเยอะ เขาเองก็ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องความรักให้ฟัง ส่วนมากที่คุยก็เรื่องการทำงานซะมากกว่า อีกเดือนสองเดือนเขาก็มีอัลบั้มออก” เปรมแจกแจง

ระยะนี้ ป๊าบรรจง ได้ถามถึงหรือนัด ทาทา มารับประทานอาหารร่วมกันบ้างไหม

          เปรม : กับป๊า เราไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้ เขาก็คงกลัวว่าถ้าพูดเยอะ เราคงจะรู้สึกอะไรมั้ง เขาเลยเลี่ยงๆ ถามว่าตอนนี้ผมอยู่คนเดียว เหงาไหม ก็เหงาแน่นอน คนอกหักอย่างนี้ แผลยังไม่หาย ก็ดีขึ้นแล้ว แต่ก็ทำไงได้ เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป สู้ เราก็ต้องทำงาน

ยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายอกหัก

          เปรม :  ไม่ยอมรับ อกหักทั้งคู่แล้วกัน (ยิ้ม) ต่างคนก็ต่างรักกัน เลิกกันก็ต่างฝ่ายก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา ทุกวันนี้ผมก็ยังรักเขานะ รัก แต่รักในคำว่าเป็นเพื่อน เราต้องทำให้ได้ ก็อย่างที่บอก ต่อไปอีก 2 ปี 3 ปี ถ้ามันจะใช่ มันก็ใช่ ก็จะกลับมาคบกันเอง แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เราไปบีบบังคับไม่ได้อยู่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับคุย ทาทา ถี่ขึ้น เปรม ทำใจให้รักแบบเพื่อน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2552 เวลา 14:00:57 13,518 อ่าน
TOP
x close