นก ปล่อยโฮ! ประกาศตัดขาด วี

 

        "นก อุษณีย์" ปล่อยโฮ! ประกาศตัดขาด "วี วีรภาพ" หลังกั๊กสัมพันธ์ บอกเพื่อให้เกียรติคบคนใหม่

        ประกาศเลิกกันไปหลายเดือนแล้ว แต่ "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" กับ "วีรภาพ" ก็ยังกั๊กสัมพันธ์ใช้คำว่าพี่น้องบังหน้า แอบไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เป็นประจำ จนเรื่องคาราคาซังจบไม่จริงซักที ด้านหนุ่มวีที่ยังรักพี่เสียดายน้อง คนเก่าก็ไม่ยอมปล่อย คนใหม่อย่างสาว รัน ก็อยากลอง(คบ) สาวนกเจ็บต่อไปไม่ไหวประกาศตัดขาดกับหนุ่มวีทั้งน้ำตา เพื่อเปิดทางให้ทั้งคู่ได้เป็นอิสระเริ่มเรียนรู้คนใหม่อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องเกรงใจกันอีกต่อไป

        ล่าสุดนกประจัญหน้ากับรันในงาน "CentralPlaza and CentralFestival The Great Chinese New Year 2009" ทำเอาสาวนกเก็บอาการไม่อยู่ หน้าบูดที่ต้องขึ้นเวทีเดียวกัน

        นก อุษณีย์ : ไม่ทราบเลยค่ะว่ารันมาร่วมงานด้วย ปกตินกรับงานก็ตกลงอะไรเรียบร้อย ก็ไม่ได้ถามอยู่แล้วว่าดาราร่วมงานมีใครบ้าง เพราะนกสามารถร่วมงานได้กับทุกคน ไม่เคยมีปัญหากับใครและก็ไม่อยากมีด้วย  กับพี่วีก็ไม่ได้เกี่ยวกับนกด้วยว่าเค้าจะคุยกับใครเพราะเราไม่ได้คุยกันแล้ว ถามว่าได้คุยกันหลังเวทีไหม ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงานร่วมกันค่ะและไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วย

 ตอนนี้ยังคุยกับพี่วีหรือเปล่า 

        นก อุษณีย์ : ก็อย่างที่บอกนะค่ะว่า ก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้โกรธกัน สามารถคุยกันได้เจอกัน ไปทานข้าวกันบ้าง แต่ตอนนี้มันก็จบแล้วไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว นกไม่ได้คุยโทรศัพท์ ไม่ได้ดูหนังกินข้าวกับพี่วีตั้งแต่ปีใหม่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้โกรธกัน หากเกิดว่าร่วมงานกันก็สามารถทักกันได้ ถ้าเค้า-เรายังไม่ตัดสินใจสักทีมันก็คาราคาซัง ต่างคนก็ต่างก้าวไปข้างหน้าไม่ได้ เค้าก็คุยกับคนอื่น นกก็คุยกับคนอื่นเหมือนกัน ซึ่งตรงนี้มันก็ไม่แฟร์สำหรับคนอื่นเหมือนกัน

 แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีคนเห็นว่านกไปเดินถนนข้าวสารกับวี 

        นก อุษณีย์ : ไม่ได้ไปค่ะ เพราะนกกับพี่วีไม่ได้คุยกันตั้งแต่ปีใหม่แล้วค่ะ คือที่เราเลิกคุยกันมันก็เพื่อความสบายใจของคนที่เค้าคุยด้วยแล้วกับคนที่นกคุยด้วยค่ะ

 สรุปว่าตอนนี้ตัดขาดจากวีแล้วใช่ไหม 

        นก อุษณีย์ : ที่ผ่านมาถามว่าอยากกลับไปคืนดีกันไหม ก็อยากนะ (ร้องไห้โฮ) แต่ว่ามันมีปัญหาหลายๆ อย่างตามมา ความสัมพันธ์มันร้าวเยอะมากเกินกว่าที่จะกลับมาคบกัน พอเราเป็นเพื่อนกันเราก็ยังทะเลาะกัน ต่างคนก็ต่างมีปัญหา เมื่อนกไปคุยกับคนอื่นเราก็รู้สึกผิด ในเมื่อนกยังคุยกับพี่วีอยู่ มันยากที่จะอธิบายให้คนอื่นฟังอ่ะค่ะ อยากให้มันจบ ที่ผ่านมาคือว่านกอธิบายให้คนอื่นเข้าใจไม่ได้ โดยพฤตินัยเรายังคุยกันอยู่ แต่โดยนิตินัย ทุกคนรับรู้ว่าเราเลิกกันแล้ว เค้าก็บอกว่าเค้ายังรักนกอยู่ นกก็ยังรู้สึกดีๆ กับเค้า เราอยากกลับมาคบกัน แต่เราไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ พอเป็นเพื่อนกันก็ทะเลาะกัน ไม่เจอกันก็คิดถึงกัน พอไปคุยกับคนอื่นก็ต่างคนต่างหึง เค้าก็ไม่ยอมเลือกว่าจะกลับมาคบกันหรือว่าจะเลิกคุยกันไปเลย มันก็คาราคาซัง นกก็บอกว่าพี่จะไปคบกับใครก็ไปเถอะ นกพอแล้ว นกไม่สามารถเป็นเพื่อนกับเค้าได้ ถ้าไม่คบกันก็เลิกเป็นเพื่อนกันไปเลยดีกว่า ต่อไปนี้ข่าวของเค้าก็ไม่เกี่ยวกับนกแล้วนะคะ นกไม่ได้คุยและไม่ได้เจอกับเค้าแล้ว ฉะนั้นเค้าจะไปเดินกับใครหรือคุยกับใครก็ไม่ใช่นก ถ้าต้องมาร่วมงานกันก็สามารถร่วมงานกันได้ กับรัน นกก็แฟร์พอถ้าเค้าจะคุยกับพี่วีก็เรื่องของเค้า ก็ไม่อยากให้มาชงหรือจับประเด็นทะเลาะกันค่ะ

 คุยกับวีหรือยังว่านกตัดสินใจเลือกแบบนี้ 

        นก อุษณีย์ : ครั้งสุดท้ายที่คุยกันก็คุยกันแล้ว บอกเค้าว่าไม่ต้องโทรมาแล้วนะ ตอนนี้อะไรก็เจ็บคะ มันก็เจ็บทั้งนั้น คนอื่นที่เข้ามาคุยเค้าก็เป็นคนดี เราพยายามพูดกันมาหลายครั้งแล้ว แต่มันไม่สามารถกลับไปได้จริงๆ คะ ก็รู้สึกเสียใจคะแต่ต้องพยายาม นกก็คุยกับใครก็มีอยู่คะ แต่มันยากที่จะรักใครคะ ยังไงมันก็เจ็บคะ ถึงกลับมาคบกัน คืออยู่ตรงนี้พอแล้วคะ ไม่เกี่ยวกันแล้วคะ


 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก ปล่อยโฮ! ประกาศตัดขาด วี อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2552 เวลา 11:27:03 96,096 อ่าน
TOP
x close