นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ไม่สนคลิปสาวแตกหลุด ยันแมน

นัททิว


          "นัท" ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม งงถูกปล่อยข่าวภาพหลุดเต้นสาวแตก แจงอาจจะเป็นภาพงานโรงเรียนสมัยมัธยม ยืนยันแมนเต็มร้อย ปัด "น้องเอวา" ไม่ใช่แฟน

          จู่ๆ ก็ถูกเม้าท์กระจายว่ามีภาพเต้นสาวหลุดออกมา สำหรับ "นัท" ณัฏฐ์ ล่าสุดเมื่อเจอตัวนักร้องหนุ่มเลยขอถามไถ่ถึงประเด็นร้อน โดยศิลปินชื่อดังยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากเป็นผู้ชายเต็มร้อย

          นัท : ไม่รู้สึกยังไง มั่นใจว่าในชีวิตนี้ ไม่เคยทำอะไรแบบนั้นมาก่อน นัทก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นภาพอะไร (แต่คลิปที่ออกมาเป็นภาพสมัยเรียนมัธยมที่เต้นลักษณะสาวแตกเลย) ตอนอยู่มัธยมนัทก็มีงานแสดงที่โรงเรียนค่อนข้างบ่อย บางทีเป็นการเต้นจินตลีลาก็แล้วแต่ว่าอาจารย์จะให้นัทเต้นเป็นอะไร นัทก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าเป็นคลิปอะไร เพราะนัทยังไม่เห็น ถ้าเห็นจะได้ตอบถูก ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดไหม เท่าที่ออกจากบ้านเอเอฟมา เราก็ถูกสัมภาษณ์มาตลอด ชี้แจงมาตลอด แล้วก็ยังยืนยันคำตอบเดิมเสมอว่าไม่ได้เป็น

The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/ann82_1.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ข่าวที่ออกมาทำให้บั่นทอนความรู้สึกหรือไม่

          นัท : ไม่ได้บั่นทอนความรู้สึก เพราะเข้าใจตั้งแต่แรกว่าข่าวคือข่าว อีกทั้งเจอมาเยอะ ประสบการณ์ทำให้นัทเข้มแข็งขึ้น ถ้าเป็นตอนเข้าวงการใหม่ๆ อาจจะรู้สึกว่าปรับตัวไม่ทัน แต่ตอนนี้ประสบการณ์ช่วยนัทเยอะ จะไม่ทำให้เรื่องพวกนี้ มาทำให้นัทหยุดเดินตามฝัน

The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/ann82_1.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ข่าวมีผลกระทบไหม

          นัท : นัทว่าคนที่ดูนัทอยู่ หรือแฟนคลับของนัททุกๆ คน เขารู้ว่านัทเป็นยังไง นัทก็เฝ้าบอกและยืนยันคำเดิมเสมอ นัทมองว่าตรงนี้นัททำดีที่สุดแล้ว และได้ชี้แจงแล้วคนเขาจะคิดยังไงนัทก็ไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ แต่นัทสามารถบอกได้ว่าความจริงคืออะไร

          ได้แต่หวังว่าทุกคนจะเชื่อในสิ่งที่นัทพูด (มั่นใจว่าเราไม่เคยทำอะไรแบบนั้น) ตอนที่อยู่โรงเรียนมีงานเต้นบ่อย ตอนนัทเต้น ก็เป็นการแสดง ยืนยันว่าผมเป็นผู้ชายชอบผู้หญิงนะ

          ศิลปินบ้านเอเอฟแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ไม่คิดที่จะหาหวานใจมากลบข่าวดังกล่าว

          นัท : ผมว่าถ้าทำแบบนั้น ผู้หญิงคนนั้นคงน่าสงสาร ถ้านัทจะผลักดันให้ตัวเองดูดี มันก็รู้สึกเห็นแก่ตัวเกินไป (กับน้องเอวา โรงเรียนสาธิตเกษตรยังคบหาดูใจกันไหม) ก็ห่างๆ กันไปแล้ว ถ้าพูดแบบนี้คนจะเข้าใจว่าเป็นแฟน คือตอนอยู่โรงเรียนเด็กๆ ก็มาชอบล่ะ มีให้ของขวัญแต่ไม่ได้เป็นแฟนอะไรกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกันด้วยระยะห่าง เพราะเขาไปเรียนเมืองนอกด้วย ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไม่ได้ติดต่อกัน ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม เขากับนัทโตขึ้นแล้วก็มีมุมมองอะไรที่กว้างขึ้น คือความรู้สึกตอนนี้เป็นเพื่อนกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ไม่สนคลิปสาวแตกหลุด ยันแมน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2552 เวลา 11:53:56 35,093 อ่าน
TOP
x close