ชมพู สะบั้น RS ประกาศลาออกแล้ว!

ชมพู ฟรุตตี้



"ชมพู" สะบั้น! RS.ประกาศลาออกแล้ว อ้างออกไปทำธุรกิจตนเอง แย้มกำลังมีละคร อุบชิ่งซบ AF(ไอเอ็นเอ็น)

          นั่งแท่นบริหารธุรกิจเพลงในตำแหน่งรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มานานกว่า 5 ปี วันนี้ "ชมพู ฟรุตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งดังกล่าวแล้ว เพื่อไปทำธุรกิจอย่างที่ตั้งใจไว้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณชมพู เผยว่า... 

          ชมพู : ผมทำงานกับอาร์เอส มายาวนานกว่า 27 ปี ครับ ตั้งแต่ตัวเองเป็นศิลปิน จนปัจจุบันเป็นผู้บริหารธุรกิจเพลงของอาร์เอส จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผมมีความอบอุ่นที่ได้อยู่ภายใต้ชายคาอาร์เอสมาตลอด วันนี้ธุรกิจพลง ของอาร์เอสก็เข้าที่เข้าระบบ มีการวางแผนและทีมงานที่ชัดเจน ผมจึงไม่หนักใจถ้าวันหนึ่งจะเดินจากไป เพราะมั่นใจว่าไม่มีผลกระทบอะไรอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่และน่าตกใจสำหรับผมและเฮียฮ้อ เพราะเรามีการปรึกษากันมา 2-3 ปีแล้ว 

 แล้วจะไปทำอะไรต่อบ้าง

          ชมพู :
มีความคิดไว้บางส่วนแล้ว และก็กำลังศึกษาค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมอยู่ครับ เพราะในวงการบันเทิงยังมีหลายสิ่งหลายอย่างใหม่ๆ ที่ผมอยากทำอยู่ถ้าศึกษาจนมั่นใจแล้วก็จะนำมาทำธุรกิจของตัวเองในอนาคตครับ วันนี้ถ้าผมยังนั่งบริหารงานแบบเต็มเวลา คงไม่มีเวลาออกไปเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง สำหรับช่วงนี้ยังคงรับงานทั่วไปก่อน ซึ่งตอนนี้ก็รับงานแสดงละครไว้เรื่องหนึ่งแล้วด้วย และถ้าหากวันหนึ่งผมจะร่วมงานที่อาร์เอสอีกคงเป็นเรื่องของอนาคตครับ

          อย่างไรก็ตาม ในการชี้แจงครั้งนี้ "ชมพู ฟรุตตี้" ไม่ได้พูดถึงกระแสข่าวลือที่ว่าจะโผไปนั่งคุมบังเหียนให้กับค่ายเพลง "ทรู แฟนตาเชีย" แต่อย่างใด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู สะบั้น RS ประกาศลาออกแล้ว! อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2552 เวลา 13:51:23 36,676 อ่าน
TOP
x close