ได๋ ไดอาน่า เปลี่ยนลุคใหม่ เพื่อหนัง Before Valentine

Before Valentine

Before Valentine

Before Valentine



ได๋ ไดอาน่า เปลี่ยนลุคใหม่ เพื่อหนัง "บีฟอร์ วาเลนไทน์" ยอมรับผมทรงนี้ ทำให้มี หนุ่มจีบตรึม..

          ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ กลับมาโผล่หน้าจอภาพยนตร์ให้แฟนๆได้หายคิดถึงแล้ว หลังจากห่างหายจากแผ่นฟิล์มไปนานกว่า 13 ปี โดยล่าสุดกลับมาร่วมงานกับค่ายไฟว์สตาร์ อีกครั้งกับบทบาทใหม่ ที่ต้องเปลี่ยนลุค ตัดผมใหม่ กลายเป็นทรงยอดฮิตไปแล้ว ในภาพยนตร์รักเรื่อง "บีฟอร์ วาเลนไทน์" ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา 

          เพราะเหตุจากทรงผมทรงนี้นี่เอง ทำให้นักแสดงสาวถึงกับออกปากว่า เป็นทรงที่มีแต่คนชม และชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาทำความรู้จักกับสาวได๋ จนเจ้าตัวตั้งชื่อทรงผมทรงนี้ว่า "ยินดีต้อนรับ" โดยได๋ เปิดใจถึงการเปลี่ยนลุค และภาพลักษณ์ใหม่ ที่กลายเป็นจุดเด่นของตัวเองนี้ว่า 

          "ยอมรับเลยค่ะว่าทรงผมทรงนี้มีแรงดึงดูดมาก ดึงดูดทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก วัยรุ่น คนมีอายุ เพราะเวลาได๋ไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนทักทาย และบอกว่าชอบผมทรงนี้ จะไปตัดทรงนี้บ้าง ทำให้รู้สึกว่าไม่ผิดหวังที่ได้เปลี่ยนลุคตัวเอง ต้องยกความดีความชอบให้กับทางไฟว์สตาร์ และพี่พิ้งค์ (พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์) ที่อยากให้ได๋ตัดผม เพื่อเล่นหนังเรื่องนี้ ตอนแรกที่รู้ว่าต้องตัดผม ก็ตัดสินใจนานเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา จะเห็นได๋ผมยาวมาตลอด ก่อนที่จะตัด ก็จะให้พี่ๆ เขาส่งรูป มาให้ดูก่อนว่าจะตัดทรงไหน ยังไง แล้วเหมาะกับได๋หรือเปล่า แต่พอมาถึงทุกวันนี้แล้ว รู้สึกปลื้มที่มีแต่คนเข้ามาทักทาย"

          แต่คนที่เข้ามาทักทายส่วนใหญ่จะเป็นชายหนุ่ม "ใช่ค่ะ ผมทรงนี้เป็นผมที่เชิญชวนหนุ่มๆเข้ามามากจริงๆ ตั้งแต่เข้าวงการมา ไม่เคยเยอะเท่ากับที่ตัดผมทรงนี้เลย ได๋เลยตั้งชื่อทรงผมทรงนี้ว่า "ยินดีต้อนรับ" (หัวเราะ) ซึ่งก็เป็นโอกาสดีที่จะได้พบเจอคนใหม่ๆ เปิดโอกาสให้ตัวเอง ได๋ก็ยังเป็นเหมือนเดิม คุยกับทุกคนได้หมด และเพราะผมทรงนี้ทำให้มีงานวิ่งเข้ามามากมาย โดยเฉพาะงานถ่ายแบบ ที่เข้ามามากจริงๆ ต้องขอบคุณหนังเรื่อง บีฟอร์ วาเลนไทน์ ที่เปลี่ยนลุคได๋ และทำให้กลายเป็นกระแสฮิตทรงผมทรงนี้ขึ้นมาค่ะ"

          ติดตามชมบทบาทการแสดงและภาพลักษณ์ใหม่ของ ได๋ - ไดอาน่า ได้ในภาพยนตร์เรื่อง "บีฟอร์ วาเลนไทน์" ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา มีโปรแกรมเข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได๋ ไดอาน่า เปลี่ยนลุคใหม่ เพื่อหนัง Before Valentine อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:06:52 51,763 อ่าน
TOP
x close