เตชินท์ แท็คทีม ไมค์ไอดอล ทัวร์วิทยุ แคมปัส



เตชินท์ แท็คทีม ไมค์ไอดอล เคลียร์คิว...ด่วน !!! ทัวร์วิทยุ แคมปัส พบแฟนเพลงแบบใกล้ชิด ทั้งภาคอีสาน-เหนือ ตามคำเรียกร้อง (แกรมมี่)

          แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับศิลปินหนุ่มชื่อเท่สุดฮอต "เตชินท์ ชยุติ" เจ้าของเพลงฮิต "รักได้คนเดียว" ล่าสุด "คำตอบของหัวใจ" และ 4 ศิลปินมากพลังในการร้อง "เต้น-พลอย-อะตอม-ป็อป" เจ้าของเพลงดัง "นอนไม่หลับ" และ "ห้ามทิ้ง" จากอัลบั้ม "ไมค์ไอดอล"

          งานนี้ทั้งหมดเคลียร์คิวด่วน!!!  เพื่อไปทัวร์วิทยุ และแคมปัสทัวร์ ในโรงเรียนต่างๆ เป็นการเดินสายส่งมอบความสุข และความสนุกทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ ชาวภาคอีสาน และภาคเหนือกันแบบใกล้ชิด ถึงที่ ถึงบ้าน ตามคำเรียกร้อง ที่เข้ามายังต้นสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" งานนี้ทางด้านหนุ่ม "เตชินท์" ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงทริปสำคัญที่จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะว่า

          "พวกเราดีใจมากเลยครับ ที่จะได้มีโอกาสไปพบกับแฟนๆ ชาวภาคอีสาน และในภาคเหนือ ทั้งเต และเพื่อนๆ กลุ่มศิลปิน "ไมค์ไอดอล" เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีครับ เคลียร์คิวงานต่างๆ ทั้งหมด เพื่อที่จะได้ส่งมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ ชนิดเต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน เอาแบบกลับบ้านไปนอนหลับฝันดีเลย ให้สมกับที่แฟนๆ ให้การสนับสนุนด้วยดี เพื่อเป็นของขวัญในเดือนแห่งความรักนี้ครับ เพื่อนๆ อย่าลืมไปเจอะเจอ ร่วมสนุก และให้กำลังใจกับพวกเราให้ได้นะครับ"

          โดยมีกำหนดการดังนี้ ภาคอีสาน วันที่ 3 ก.พ. เวลา 14.00-16.00 แคมปัสทัวร์ โรงเรียนสุรนารีวิทยา 2 จ.นครราชศรีมา / 4  ก.พ.14.00-16.00 น. แคมปัสทัวร์ โรงเรียนลือคำหาญวารินชำราบ  จ.อุบลราชธานี /  5 ก.พ. 14.00-16.00 แคมปัสทัวร์  โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย จ.ขอนแก่น / 6  ก.พ. จ.มหาสารคาม / 7 ก.พ. จ.อุดรธานี และ  จ.หนองคาย ส่วนภาคเหนือ วันที่ 10 ก.พ. จ.นครสวรรค์ / 11 ก.พ. จ.กำแพงเพชร / 12 ก.พ. จ.ลำปาง / 13 ก.พ. 14.00-16.00 น. แคมปัสทัวร์ โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ จ.ลำพูน และปิดท้ายการทัวร์ครั้งนี้ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. 15.00-17.00 น. จ .เชียงใหม่ กับกิจกรรมกับดนตรีสีสัน ที่ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า เตรียมไปพบกับ "เตชินท์" และ "เต้น-พลอย-อะตอม-ป็อป" จากอัลบั้ม "ไมค์ ไอดอล" ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว หรือติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตชินท์ แท็คทีม ไมค์ไอดอล ทัวร์วิทยุ แคมปัส โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 09:54:01 7,452 อ่าน
TOP
x close