แพง สะเทือน! ฟลุค ชิ่ง ควง ชัญญ่า ลูกครึ่งญี่ปุ่น

ฟลุค แพง



แพง สะเทือน!ฟลุคชิ่ง ควง ชัญญ่า ลูกครึ่งญี่ปุ่น (สยามดารา)

          เพิ่งยกยอให้ "ฟลุค" เป็นคนดีที่หนึ่งไปหมาดๆ แต่ตอนนี้ "แพง-ขวัญข้าว" ต้องสะเทือนหัวใจซะแล้ว เมื่อมีภาพปาปาราซซี่ 'คาสโนวาฟลุค ควงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น "ชัญญ่า" ทายาทนักธุรกิจดังเมืองปลาดิบ หม่ำหมูกระทะสวีต 2 ต่อ 2 หลุดออกมาซะงั้น

          ปากก็บอกว่ายังรักกันดีอยู่แต่คราวนี้ สงสัย แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล งานเข้าแน่ๆ เมื่อจู่ๆ มีภาพปาปาราซซี่ คาสโนวาฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ควง ชัญญ่า ทามาดะ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ลูกสาวนักธุรกิจญี่ปุ่น ซึ่งมีฐานะจัดว่าอยู่ในระดับไฮโซ และกำลังเริ่มจะมีผลงานในวงการบันเทิง ที่สำคัญยังเป็นผู้หญิงคนเดียวกันที่ "นัท สารสาส" กำลังขายขนมจีบอยู่ ไปหม่ำหมูกระทะย่านรัชดาฯ กันสองต่อสอง

          ซึ่งงานนี้ "ฟลุค" ค่อนข้างเป็นฝ่ายที่เทกแคร์ดูแลสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นรายนี้เอามากๆ  ทั้งตักอาหาร และคอยขยับเก้าอี้เข้าออกให้ เวลาที่ชัญญ่าลุกหรือนั่ง ท่ามกลางสายตาประชาชนที่ไปเปิบหมูกระทะร้านเดียวกันจำนวนมาก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปทางฟลุคว่าสาเหตุที่มีภาพปาปาราซซี่ ควงคู่ชัญญ่าไปรับประทานหมูกระทะออกมานั้นหมายความว่าอย่างไร หรือว่าปันใจจากแพงสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มแล้วหรือ จึงได้หันไปควงลูกครึ่งสาวญี่ปุ่นไปโซ้ยหมูกระทะซะได้ แต่ไม่สามารถติดต่อกับฟลุคได้

          พร้อมกันนี้ได้ พยายามติดต่อไปทาง "แพง-ขวัญข้าว" เพื่อสอบถามความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อจู่ๆ ดันมีภาพปาปาราซซี่ "ฟลุค" ควงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไปหม่ำหมูกระทะกันสองต่อสอง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดียวกัน

          อย่างไรก็ตาม "สยามดารา" ได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดดาราสาวว่า กับภาพที่ออกมาแพงเองก็รู้สึกสะเทือนใจอยู่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอฟังเหตุผลจากทางฟลุคก่อนว่า เรื่องจริงๆ นั้นเป็นอย่างไร เพราะบางทีฟลุคกับชัญญ่า อาจจะนัดไปคุยงานกันก็ได้ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น เลยไม่อยากตีตนไปก่อนไข้

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "แพง" เพิ่งให้สัมภาษณ์ยืนยันกับสื่อมวลชนไปอยู่หยกๆ ระหว่างไปทำงานที่สตูดิโอ PN ซอยลาดพร้าว 94  ว่า ความรักระหว่างตนกับฟลุคนั้นนับวันยิ่งทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ  แถมยังชื่นชมว่าฟลุคนั้นเป็นคนดีที่หนึ่งอยู่แท้ๆ

          "แพงไม่คิดอะไรมากแล้วค่ะ ตอนนี้เริ่มชินแล้วที่เป็นข่าวอยู่บ่อยๆ ในช่วงหลังนี้แพงคิดว่าคงเป็นเพราะพี่ฟลุคด้วยนะคะ เพราะพี่เค้าเป็นคนที่สามารถตกเป็นข่าวได้ง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นข่าวได้หมดแล้ว เข้าใจนะว่า อะไรคือข่าว อะไรคือตัวตนของเรา อีกอย่างตั้งแต่ที่แพงคุยกับพี่ฟลุคมา แพงก็ได้เห็นในส่วนที่แพงคิดว่าเค้าเป็นคนดี คนนึงเลยนะ สังคมอาจจะมองว่าเค้าไม่ค่อยดีมากกว่า คิดดูสิว่าคนคนนึงอยู่กับการตกเป็นข่าวมากว่า 20 ปี แล้ว เค้าคงไม่อยากเป็นข่าวตลอดเวลาหรอก พ่อแพง (สันติ เศวตวิมล หรือนักชิมเจ้าของนามปากกา แม่ช้อยนางรำ) ยังบอกเสมอว่าทุกคนย่อมมีเหตุผลและต้องเข้าใจถึงเหตุผลนั้น เค้าเป็นคนของข่าว อันนี้เราต้องเข้าใจด้วยค่ะ"

          
นี่คือคำสัมภาษณ์ของแพงเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ไม่รู้ว่าถ้าได้เห็นภาพปาปาราซซี่ "ฟลุค" ควง "ชัญญ่า" ไปรับประทานหมูกระทะกันกะหนุงกะหนิงขนาดนี้แล้ว ยังจะชมว่า "ฟลุค" เป็นคนดีที่หนึ่งอีกหรือไม่หนอ???


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง สะเทือน! ฟลุค ชิ่ง ควง ชัญญ่า ลูกครึ่งญี่ปุ่น อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:28:33 44,840 อ่าน
TOP
x close