เต๊ะ-บุ๋ม ควงกันออกงาน ฟุ้งรักหวาน อายุต่างไม่ใช่ปัญหา

บุ๋ม เต๊ะ


"เต๊ะ-บุ๋ม" ควงกันออกงาน ฟุ้ง รักหวาน อายุต่างไม่ใช่ปัญหา (เดลินิวส์)

          หลังจากที่มีข่าวว่าคบเด็กอยู่พักใหญ่ ม่ายสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ฤกษ์ดีควงนักแสดงรุ่นน้อง เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร ออกงานด้วยกันเมื่อวันก่อน และเมื่อสอบถามถึงความรัก หนุ่มเต๊ะ อาสาตอบคำถามผู้สื่อข่าวเป็นคนแรกว่า

          เต๊ะ : ความรัก วันนี้ก็มีความสุขดี เรายอมรับว่าคบกันสนิทกัน คือเราโตแล้วเราไม่ใช่เด็กแล้ว เพราะฉะนั้นทำอะไรเราต้องใช้เวลา มันไม่ใช่เหมือนสมัยที่เราเด็กๆ แล้ว เพราฉะนั้นตอนนี้พอเราโตแล้ว ก็อยากจะใช้เวลาตรงนี้ให้มากที่สุดเพื่อที่จะได้รู้จักกันให้มากขึ้น และค่อยๆ พัฒนากันไป

 กับน้องอันดามัน ได้เจอกันบ้างหรือเปล่า

          เต๊ะ : ก็ได้เจอกันบ้างครับ ก่อนหน้านั้นเต๊ะไม่รู้จักน้องเขา แต่พอได้เจอรู้สึกว่าเขาเป็นเด็กน่ารักมากครับ

 เข้ากับเขาได้ดีไหม

          เต๊ะ : ก็น่ารักครับ ได้เล่นกับเขาก็สนุกดี

 ประทับใจอะไรในตัวบุ๋ม

          เต๊ะ :
ก็ด้วยความที่เขาเป็นคนตรงไปตรงมา ถือว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่งเลยนะ และเขาชอบทำบุญมาก และพอเรารู้จักเขา เขาชอบกิจกรรมคล้ายๆ เรา เลยไปกันได้

 แล้วการที่บุ๋มมีเรือพ่วง ตรงนี้เต๊ะรู้สึกยังไง

          เต๊ะ : ไม่รู้สึกยังไง เพราะผมว่าทุกคนมีแผลต่างกัน ทุกคนมีแผลหมด แต่ถ้าเรามาช่วยมาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้แผลตรงนั้นเขาบรรเทาลง ผมถือว่าเป็นเรื่องดี คือบางทีเรามองย้อนกลับมาแล้วผมรู้สึกดีใจที่ได้รู้จักเขา ผมเชื่อว่าทุกคนไม่อยากจะประสบปัญหาเรื่องความรักแน่นอน แต่พอเต๊ะเข้ามาแล้วได้รู้จักเขาทำให้เขายิ้มได้ ตรงนั้นเต๊ะคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าภูมิใจ

 แล้วมองอนาคตยังไงตอนนี้

          เต๊ะ : ผมเชื่อว่าเรามองคล้ายๆ กัน เพราะเราผ่านชีวิตความรักมาแล้ว อะไรต่างๆ มันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเราอย่างเดียว ผมว่าต้องค่อยๆ  เป็นค่อยๆ ไป เรื่องอนาคตยังบอกอะไรไม่ได้จริงๆ ครับ แต่ทุกวันนี้เรามีความสุขครับ

ด้านบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวว่า

          บุ๋ม : เขาก็ดูแล เทคแคร์ดี คนในครอบครัวเขาก็น่ารัก วันนี้ยังไม่เรียกว่าใจอ่อนหรอกค่ะ เพราะเราเริ่มต้นจากเพื่อนและก็ดูกันไปเรื่อยๆ เพราะเขาเองก็ไม่ได้มาเร่งรัดอะไรยังไง เราดูกันไปเรื่อยๆ เหมือนกับว่าเรายอมรับทั้งตัวตน อยู่ด้วยแล้วมีความสุขและสนุกสนานอยู่อย่างนี้กันไปเรื่อยๆ ดีกว่า

 มีปัญหาเรื่องวัยไหม

          บุ๋ม : ไม่ค่ะ เท่าที่รู้จักมาเขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่าบุ๋มด้วยซ้ำ

 ประทับใจอะไรในตัวเต๊ะ

          บุ๋ม : ตรงที่เขาสบายๆ   มากกว่า เขาเข้าใจการทำงานหลายๆ อย่าง และอีกอย่างคือชอบกิจกรรมเหมือนๆ กัน ก็เลยคุยกันง่าย คือการใช้ชีวิตคล้ายๆ กัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๊ะ-บุ๋ม ควงกันออกงาน ฟุ้งรักหวาน อายุต่างไม่ใช่ปัญหา อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:03:38 32,164 อ่าน
TOP
x close