x close

สั่งเฉือน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน เปลี่ยนชื่อ ด่วน! เป็น เชือดก่อนชิม

ใหม่ เจริญปุระ

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน



สั่งเฉือน "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน" เปลี่ยนชื่อ ด่วน! เป็น "เชือดก่อนชิม" (พระนครฟิล์ม)

          ชี้แจงแถลงไข ให้ทราบโดยทั่วกัน อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์รสชาติสยองขวัญ "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน" ของทางค่าย พระนครฟิล์ม จัดงานแถลงข่าวที่ ร้านซาเล้ง รัชดาซอย 4 เกี่ยวกับคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีทีทัศ (กองเซ็นเซอร์) มีการติงมาว่า ตัวอย่าง โปสเตอร์ ซึ่งใช้ในการโปรโมทสื่อ ค่อยข้างสยดสยอง และเกี่ยวข้องกับผู้ประกอบการค้าก๋วยเตี๋ยว  เพื่อไม่ให้กระทบกับทุกฝ่ายจึงให้เปลี่ยนชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น "เชือดก่อนชิม"  มีกำหนดเข้าฉาย 19 มีนาคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางกองเซ็นเซอร์ได้สั่งให้ทางบริษัทตัดบางฉาก และเนื้อหาในภาพยนตร์ ที่ไม่เหมาะสมถึง 4 รอบ ด้วยกัน 

          งานนี้โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์อย่าง "พจน์ อานนท์" และผู้กำกับภาพยนต์ "ทิวา เมยไธสง" ร่วมด้วยนักแสดงนำอย่าง "ใหม่ เจริญปุระ, เอ-อรุชา โตสวัสดิ์" ได้ร่วมกัน พูดคุยแบบ เปิดใจในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่ง พจน์ อานนท์ ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า

          "ตอนแรกคิดว่าชื่อหนังคงไม่มีปัญหาอะไร เพราะเคยมีภาพยนตร์เรื่อง ซาลาเปาเนื้อคนมาแล้ว แต่นั้นก็ผ่านมานานมาก ไม่คิดว่าทางกองเซ็นเซอร์ จะให้ทางเราเปลี่ยนชื่อภาพยนตร์ ที่เขาบอกว่าเราจะมีปัญหาต่อพวกแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว คือจริงๆ แล้วเราก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องที่น่าสยอดสยองน่าเกลียดอะไรแบบนั้น คือทางเราต้องการทำภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อความบันเทิง มันเป็นเรื่องจินตนาการของผู้กำกับ แต่พอทางกองเซ็นเซอร์บอกว่า การสื่อความหมายมันอาจจะส่งผลกระทบ ทางเราก็เลยต้องรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนชื่อเป็น เชือดก่อนชิม  และทำตัวอย่างให้เบาลง  ก็ต้องขอขอบคุณทางกองเซ็นเซอร์ ที่เป็นเสมือนเครื่องปรุงรสชั้นเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย" 

          ภาพยนตร์ "เชือดก่อนชิม" กำกับฯ โดย "ทิวา เมยไธสง" นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ,รัตนบัลลังค์ โตสวัสดิ์,ดวงตา ตุงคะมณี,ปิยวัฒน์ นิวาตวงศ์,พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์,วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย และ อาทิตยา ชินเดชาณิชกุล

          19 มีนาคมนี้ เตรียมสยองได้ในโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเฉือน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน เปลี่ยนชื่อ ด่วน! เป็น เชือดก่อนชิม โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:24:32 45,921 อ่าน
TOP