ยังไม่จบ! ฟลุค ซัด ชัญญา อีกชุดใหญ่

ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช

ชัญญ่า ทามาดะ

ชัญญ่า ทามาดะ - ฟลุค เกริกพล - วิน ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์


โอ๊ะโอว ฟลุค ซัด ชัญญา อีกชุดใหญ่ เย้ยซ้ำธรรมดาแบบนี้ไม่เคยจีบ (ข่าวสด)


          ศึกพิพาทระหว่าง "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" พระเอกพ่อม่ายคนดัง กับ "ชัญญ่า ทามาดะ" สาวไฮโซรุ่นเยาว์ ร้อนระอุต่อเนื่อง นับจากมีภาพไปกินข้าวด้วยกัน โดยฟลุคให้สัมภาษณ์ต่อหน้า "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" แฟนสาว ยืนยันไม่เคยจีบฝ่ายหญิง แต่ชัญญ่าก็ให้สัมภาษณ์ยืนยัน พร้อมควงเพื่อนหนุ่มโชว์เมสเสจที่หนุ่มฟลุคส่งมาให้เป็นหลักฐานว่า หนุ่มฟลุคจีบจริง

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 18 ประจำปี 2551 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ฟลุคให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อีกครั้ง แม้จะเคยกล่าวว่าจะไม่พูดถึงอีก แต่หลังจากสาวชัญญ่า ควงไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ เพื่อนชายคนสนิท โชว์เมสเสจไป เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พระเอกฟลุคก็ตอบเรื่องนี้เป็นร่ายยาว

          "ผมบอกแล้วไงว่า ตัวผมเองอยู่ในวงการมานาน ถ้าเทียบผมเหมือนทหารผ่านศึกโดนมาเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ตามผมค่อนข้างจะชินแล้ว พอมาเห็นรุ่นน้อง หรือคนๆ หนึ่งถ้าเข้ามาแล้วเป็นข่าวกับผม เขาเจ็บตัวแน่ๆ เจ็บถึงครอบครัวแน่ๆ ผมก็เลยคิดว่าเชื่อพี่เถอะ ถ้าน้องตอบแบบพี่นะเรื่องจบ แล้วเขาก็โอเค ถามสองครั้งด้วย ผมก็บอกเขาไปว่าตอบอย่างพี่ดีที่สุดโอเคแล้ว วันรุ่งขึ้นเอ็มเอสเอ็นถามกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง พี่ตอบไปแล้วนะ เขาก็บอกว่าหนูก็ตอบเหมือนพี่ แต่สองวันให้หลังข่าวว่าเราไม่แมน พิจารณากันเองแล้วกันแค่คำถามง่ายๆ เลยนะว่า อันไหนดูดีกว่ากัน ระหว่างการที่บังเอิญมาเจอกัน กับการที่เขาบอกว่า เขาต้องไปขอแฟนหรือคู่หมั้นหรืออะไรสักอย่าง แล้วก็ดั้นด้นไปหาผู้ชาย ที่มีชื่อว่าคาสโนว่าที่รู้จักกันทั้งประเทศ แล้วเขาก็รู้ด้วยนะว่าผมจีบ เขาบอก ผมไม่ได้บอกนะ เขาบอกว่าผมจีบ เมื่อรู้ว่ากูจีบแล้วมาทำไมวะ ลองช่วยพิจารณากันเอาเองว่ามันเป็นอย่างไร"

          จากนั้นพระเอกฟลุค กล่าวย้ำอีกครั้งเรื่องไม่ได้จีบสาวชัญญ่า

          "ไหนๆ พี่ๆ ก็ให้ฉายาผมว่าคาสโนว่าบ้าของแพงแล้ว ช่วยดูเร็กคอร์ดนิดนึงว่า ที่ผ่านมาลองนับชื่อว่ามีอะไรธรรมดาๆ ไหม ไม่มีหรอกนะทามาดะๆ มีแต่เจ๋งๆ ทั้งนั้น ดังนั้นอย่าคิดไปเอง อย่าบังคับให้ผมให้จีบ เพราะถ้าผมจีบผมรับส่งถึงบ้าน ตีสองผมต้องไปรอที่คลื่นวิทยุ ผมไม่มีทางให้เขารับมาเองหรือขับรถกลับเองหรอก แล้วนี่คือแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ถ้าอยากฟังต่อติดตามต่อที่แฉแต่เช้า เพราะกฤษณ์และมดดำรู้เรื่องเยอะมากเกี่ยวกับคนๆ นั้น(ผู้ชายที่มากับชัญญ่า)ว่าเขาเป็นยังไง แง้มนิดนึงว่าเดิมเขาชื่อตั้ม เอาเป็นว่าฟังแล้วจะเข้าใจเรื่องทั้งหมด"

          แล้วที่โอนสายไปหาชัญญ่าล่ะ  "ไม่ได้ด่านะครับ เบอร์ของผมเป็นเบอร์สวยจัด และมีคนโทรมาเล่นๆ อยู่แล้ว ผมเลยฝากเป็นข้อความเสียงว่า ถ้ามีอะไรให้โทรเข้าหาเลขาฯ หรืออะไรก็ตาม จากนั้นก็จะมีเอสเอ็มเอสส่งเข้ามาที่เครื่องผม เตือนว่ามีใครโทรมาหาบ้าง ผมจะฝากข้อความเสียงโดยการโฆษณาธุรกิจต่างๆ ของผม รวมถึงบอกด้วยว่า ถ้าอยากติดต่อน้องเขา (ชัญญ่า) ไปออกอีเว้นต์ผมก็ให้โอนเบอร์จริงเลย  ผมหวังดีตลอด เพราะสื่อที่อยากจะปั้นคนเข้าวงการ ก็เลยอยากออกทีวี เพราะเท่าที่ผมทราบตอนนี้จากค่าตัวเป็นศูนย์รู้สึกจะขึ้นเป็น 3 หมื่นแล้ว ส่วนเมสเสจที่บอกว่าผมส่งไปว่ากู๊ดไนต์นั้น อยากจะบอกว่ามีดาราผู้หญิงที่ส่งข้อความแบบนี้มาหาผมเยอะมาก และผมก็ส่งข้อความแบบนี้หาดาราผู้หญิงเหล่านี้เยอะมาก ถ้าคิดว่าการส่งแมสเสจแบบนี้หมายถึงต้องมาจีบ อย่างนั้นผมคงจีบผู้หญิงทุกคนหมดสิ"

          "ผมหวังดีกับน้อง เพราะผมเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวผ้หญิงหรอก แต่มีกุนซือที่อยู่เบื้องหลังพยายามจะปั้นน้องให้ดัง สงสัยกุนซือคนนั้นคงอยากเป็นพี่เอ-ศุภชัย 2 มั้ง เลยอยากจะออกทีวีคอยบงการให้น้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ ผมต่อว่าคนที่บงการน้องแล้วกัน เพราะน้องเขาแค่อายุ 18 เอง คงไม่คิดอะไรได้ขนาดนี้หรอก อย่างที่บอกว่าผมรู้มากกว่านี้เยอะ แต่ก็พอเท่านี้แล้วกัน สงสารเด็ก ครั้งแรกที่เจอน้องเขา ก็เจอในผับทั้ง 2 ครั้งเลย ผมก็งงนะว่าอายุ 18 เข้าผับได้ยังไงหว่า แล้วตอนที่เจอน้องเขาก็มาขอถ่ายรูปคู่กับผมและคุณแพง เพราะผมพาคุณแพงไปด้วย แต่ผมงงจริงๆ นะว่าน้องเข้าผับมาได้ยังไง เรื่องนี้น่าคิดเหมือนกันนะ"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ! ฟลุค ซัด ชัญญา อีกชุดใหญ่ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:28:59 93,722 อ่าน
TOP
x close