รูปภาพ wallpaper อ้อม-พิยดา และเจี๊ยบ-โสภิตนภา จาก แพรว



อ้อม-พิยดา อัครเศรณี และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี




อ้อม-พิยดา อัครเศรณี และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี




เจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี




อ้อม - พิยดา อัครเศรณี




อ้อม - พิยดา อัครเศรณี และ เจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี




นิตยสารแพรว ฉบับที่ 708


          ปกฉบับนี้น่ารักสดใสปนเซ็กซี่เล็กๆ จากการจูงมือท้าลมทะเลของสองสาวเพื่อนสนิท อ้อม-พิยดา อัครเศรณี และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เห็นโลเกชั่นแล้วผู้อ่านคงอ๋อ  ใช่ค่ะ... แพรวกำลังชวนคุณต้อนรับซัมเมอร์แบบชื่นมื่น

          แต่ถ้าดูแฟชั่นแล้วยังชื่นมื่นไม่พอ 360• Women Guide ปักษ์นี้ทำธีมพิเศษเป็นคู่มือ Summer Intrend รวมสารพันแฟชั่นที่ล้วนน่าใช้ในร้อนนี้ ที่สำคัญทุกชิ้นสินค้า ทุกข้อความ จับต้อง อินเทรนด์ได้แบบสบายกระเป๋า เพื่อให้เข้ากับเศรษฐกิจปัจจุบัน

          สุดท้ายที่จะทำให้ชื่นมื่นยิ่งกว่า นั่นคือการประกาศผลผู้โชคดีจากการ "สะสมคูปองแพรว" จริงๆรายการนี้แพรวเพียรจัดทำติดต่อกันมาหลายปี หากผู้อ่านเห็นแล้วไม่ขยับกรรไกรตัด ของรางวัลก็ไม่มีวันที่จะอยู่ในมือคุณได้ ส่วนรายที่ขยับ ตัด ส่ง ถามจริงก็ตอบตรง เราอยากให้ของรางวัลถึงมือทุกท่าน แต่จนใจว่าจำนวนของและจำนวนผู้ส่งคูปองมาลุ้น ช่างผกผันสวนทางกันอย่างมากมาย ทำให้ต้องมี "คนพลาด-คนได้" เป็นอนิจจัง

          ถ้าคุณเป็นฟาก "คนได้" ก็ขอแสดงความยินดี แต่ถ้าเป็น "คนพลาด" เอาเป็นว่า ปีหน้าฟ้าใหม่ยังมี ปีนี้ไม่ได้ ปีหน้าก็ลุ้นใหม่   อย่างน้อยๆ ช่วงเวลาที่เรารอลุ้น ก็สร้างความชื่นมื่นในจิตใจได้อยู่นาน


            ดาวน์โหลด ภาพวอลเปเปอร์ อ้อม - เจี๊ยบ  จาก นิตยสาร แพรว ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper อ้อม-พิยดา และเจี๊ยบ-โสภิตนภา จาก แพรว อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2552 เวลา 15:22:19 46,562 อ่าน
TOP
x close