งัดหลักฐานสู้ไม่ยอม พลอย แพม ยันฟ้องแน่

แพม ปานพิมพ์



งัดหลักฐานสู้ไม่ยอม พลอย แพม ยันฟ้องแน่ (สยามดารา)

          ดาราสาว "แพม-ปานพิมพ์" ยืนยันหนักแน่นเดินหน้าแจ้งความ ฟ้องร้องนักร้องสาว "พลอย-ณัฐชา" ลูกเดียว เปิดใจแม้คู่กรณีอยากออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อก็ไม่ทันการณ์แล้ว เชื่อไม่มีความจริงใจ ตลอดจนทำเสื่อมเสียชื่อเสียงยับเยิน พร้อมฝากคำถาม "ไม่ได้แย่งแฟนหนุ่ม จะร้อนตัวด่ากันแรงทำไมไม่เข้าใจ"

          เรียกว่ากำลังดุเดือด เลือดพล่านสุดขีด สำหรับเรื่องราวความบาดหมางที่คงไม่จบลงง่ายๆ ที่คู่กรณีคือ ดาราสาว "แพม" ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ถูกนักร้องสาวเจ้าของฉายา "เสียงเล็กๆ"  "พลอย" ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ โพสต์ข้อความด่าเสียๆ หายๆ หยาบคายลงในไฮไฟว์

          หลังเห็นดาราสาวจากหนัง "เดอะกิ๊ก 2" นำเอารูปแฟนเก่า "ป๊อป" ที่เคยถ่ายด้วยกันลงในอัลบั้มรูปภาพ ตลอดจนถูกกล่าวหาว่าแอบดอดตีท้ายครัวดาราสาวจนเกิดสงครามเมสเซจดังกล่าวขึ้น

          ถึงแม้ว่าทางฝ่าย "พลอย" จะมีการโทรศัพท์พูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกับ "แพม" แล้วก็ตาม แต่ล่าสุดทางฝ่ายดาราสาวก็ยังยืนยันคำเดิมว่า จะฟ้องร้องต่อไป เพราะรู้สึกว่าทางฝ่ายนักร้องสาวไม่มีความจริงใจที่จะออกมาเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่แรก แต่กลับออกมาขอโทษเมื่อกลายเป็นข่าวใหญ่ และสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้อับอายไปทั่วประเทศ

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามความคืบหน้าเรื่องการฟ้องร้อง รวมทั้งสภาพจิตใจของ "แพม" โดยเจ้าตัวกล่าวว่า รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น แต่ยังไม่หายโกรธทางฝ่ายนักร้องสาว เพราะยังติดใจอยู่ รวมทั้งไม่สามารถอภัยได้ ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษากับทางผู้ใหญ่ค่ายโมโน มิวสิค เพื่อเตรียมแจ้งความ และฟ้องร้องค่าเสียหายเร็วๆ นี้

          แพม : ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะที่ผ่านมามีญาติผู้ใหญ่ คุณพ่อ-คุณแม่ เพื่อนๆ โทร.มาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และก็ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงโดนว่าแรงขนาดนั้น แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจกันมาก ก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้นค่ะ

          ถามว่ายังโกรธเค้าอยู่มั้ย แน่นอนค่ะ มันคงอภัยไม่ได้แล้ว มันไม่ทันการณ์ค่ะ เพราะเค้าได้แสดงออกถึงความไม่จริงใจแม้จะขอโทษก็ตาม แต่เค้าก็รอจนมันเกิดเป็นข่าวก่อน แล้วแพมเองก็เสื่อมเสียชื่อเสียงไปทั่วประเทศ ไม่เคยคิดจะเคลียร์ หรือขอโทษตั้งแต่แรก ซึ่งเบอร์แพมถ้าเค้าจะหาก็หาได้ แต่เค้าไม่หาไง แล้วทำไมตอนเป็นข่าวถึงโทร.มาได้ล่ะ ถ้ากลับกันเค้าเองก็คงรู้สึกไม่ต่างจากแพมเหมือนกัน ตอนนี้ทางผู้ใหญ่กำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะเอายังไงดี แต่เรื่องฟ้องแน่นอนค่ะ ตอนนี้เค้าให้แพมรวบรวมหลักฐานทั้งหมดก่อน ไม่ว่าจะเป็นหน้าเว็บที่โดนทางฝ่ายพลอยด่าเสียๆ หายๆ รวมกับข่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้นตามหน้าหนังสือแพม ส่วนการแจ้งความนั้นคาดว่าคงเร็วๆ นี้ค่ะ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1213.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  หาก "พลอย" ต้องการชวน "แพม" ออกมาขอโทษขอโพยต่อหน้าสื่อมวลชนเราจะใจอ่อนหรือเปล่า?

          แพม : อย่างที่บอกไปค่ะ คงไม่ทันการณ์แล้วค่ะ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันสร้างความเสื่อมเสียกับแพมมากๆ แล้วก็อย่างที่บอกคือ ความไม่จริงใจที่จะเคลียร์กับเราตั้งแต่แรกมันมีส่วนค่ะ อีกอย่างคือหนังเดอะกิ๊ก 3 ก็จะเข้าโรงเร็วๆ นี้ด้วย มันอาจส่งผลต่อความรู้สึกของคนที่ไม่รู้เรื่องลึกๆ จนทำให้ส่งผลเสียต่อตัวหนังได้ ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้ใหญ่เค้าก็คงไม่ยอมเหมือนกัน

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1213.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นกลัวว่าจะถูกใครบางคนใกล้ตัวยุยงจนทำให้ "แพม" กับ "พลอย" เกิดความเข้าใจผิดหรือเปล่า?

          แพม : จริงๆ แพมก็คิดนะ เพราะพลอยเค้าก็บอกประมาณว่ามีคนบอกมาว่าแพมว่าเค้าแย่งป๊อปไปจากแพม แต่จริงๆ อยากจะบอกว่าที่แพมเลิกกับป๊อปไป ไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย แต่เป็นเพราะนิสัยเราเข้ากันไม่ได้แค่นั้น และแพมก็ไม่เคยไปพูดให้ใครฟัง แต่อาจเป็นไปได้ว่าหลังจากแพมเลิกกับป๊อปไปแค่ 2 วัน เค้าก็ไปคบกับพลอยเลย บางคนเลยมองอย่างนั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าใครที่เป็นคนพูดจนทำให้เรื่องเป็นแบบนี้ แต่ก็น่าคิดเหมือนกันนะว่า ไม่ได้แย่ง จะร้อนตัวทำไม และก็ด่ากันได้แรงขนาดนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งัดหลักฐานสู้ไม่ยอม พลอย แพม ยันฟ้องแน่ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2552 เวลา 13:32:50 37,432 อ่าน
TOP
x close