โฟร์ แจงสัมพันธ์ พิชญ์ คืบหน้าขั้นแฟน




โฟร์ แจงสัมพันธ์ พิชญ์ คืบหน้าขั้นแฟน (สยามดารา)


         ''โฟร์-ศกลรัตน์'' ตบหน้าหมอดู โต้ข่าว โฟร์-มด ไม่แยกวงชัวร์...พร้อมรูดซิปปากไม่จ้อเรื่องคลิปจูบ มด-คริส หลุด แจ้งความคืบหน้าสัมพันธ์ระหว่าง ''พิชญ์ ซีควินท์'' คืบขั้นแฟนแล้ว

         จากการที่ก่อนหน้านี้ทางหมอดูชื่อดังประจำตัวนักร้องสาวหน้าใส ''มด'' คุณัชญา ชัยรัตน์ ได้ออกมาทำนายว่า ดูโอ ''โฟร์-มด'' แยกวงชัวร์ ทำให้หลายคนข้องใจว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหน เกี่ยวกับข่าวดังกล่าว สยามดาราได้มีโอกาสเจอหน้า ''โฟร์'' ศกลรัตน์ วรอุไร ในวันเปิดกล้องละครเรื่อง ''คุณพ่อจอมเฟี้ยว'' ที่บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จึงได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ดาราสาวได้ฟัง หัวเราะเบาๆ แล้วเผยว่า ตอนนี้ยังอยากทำงานเป็นคู่อยู่ ส่วนในอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้น ตนไม่ทราบได้ ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปถึงคลิปฉาว ''มด'' คุณัชญา ชัยรัตน์ กับ ''คริส'' คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต จูบดูดดื่มงานนี้ สาวอารมณ์ดีปิดปากสนิท แจงเป็นเรื่องของมด ตนไม่ขอพูดดีกว่า

         ''ถามว่ามีสิทธิ์ที่จะแยกกันหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ โฟร์ไม่ได้หวั่นไหวกับข่าวแบบนี้ ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนที่มีหมอดูออกมาพูดว่า ถ้ามาออกอัลบั้มคนเดียวจะรุ่งกว่านี้ คิดยังไง อันนี้ต้องขอบคุณค่ะที่ดูให้ ก็อยู่เป็นคู่มันก็ดีอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสหรือมันต้องเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องออกอัลบั้มเดี่ยว ตอนนี้พูดจริงๆ โฟร์ไม่คิดเลย เพราะอย่างที่บอกตั้งแต่แรกถ้าโฟร์อยากออกอัลบั้มเดี่ยวเนี่ย โฟร์ออกตั้งแต่แรกแล้ว''

         ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเกี่ยวกับคลิปฉาวระหว่าง ''มด'' กับ ''คริส'' รู้สึกอย่างไร และทางเพื่อนสาวได้มาปรึกษาอะไรบ้างหรือเปล่า สาวอารมรณ์ดียิ้ม พร้อมแง้มให้ฟังว่า ตนกับมด คุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ส่วนเรื่องส่วนตัว อีกฝ่าย ไม่ได้มาปรึกษาหารือแต่อย่างใด

         ต่อข้อที่มีคนเห็นโฟร์เดินกับหนุ่มที่สวนจตุจักร เจ้าตัวสารภาพว่าหนุ่มคนดังกล่าว คือพี่ชายของ ''พิชญ์'' กาไชย นักร้องหนุ่มวงซี-ควินท์ ''พอดีเดินไปซื้อของกับพี่เค้าเลยโดนแอบถ่ายมา คือวันนั้น ไปกะพี่ชายพิชญ์ เค้าจะไปซื้อของให้สาว โฟร์แค่ไปเลือกเป็นเพื่อน ถามว่าสนิทกับครอบครัวพิชญ์มั้ย ก็สนิทค่ะ

         สำหรับ ''พิชญ์'' ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ก็ดี ค่ะ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แม่ไม่ให้เรียก (ยิ้มเขินๆ) แต่ก็สนิทกันมากกว่าเดิมค่ะ เพราะทำงานเหมือนกันก็เข้าใจกันมากขึ้น ส่วนความประทับใจ โฟร์ว่า ''เค้าตรงๆ ดี และพิชญ์เหมือนจะมีนิสัยผู้หญิงเล็กๆ ด้วย ก็เลยเข้ากันได้ เพราะโฟร์นิสัยเหมือนผู้ชาย''

         มาถึงจุดนี้ ผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อ ''เรียกว่าอินเลิฟได้รึเปล่า'' นักร้องสาวหน้าแดง และพูดว่า ''ก็เลิฟอะค่ะ เลิฟๆ'' สุดท้าย สื่อถามว่ายอมรับละสิ โฟร์พยักหน้า สารภาพเบาๆ ว่า ''ก็ไม่ได้ ปิดอะไร ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว'' โฟร์กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์ แจงสัมพันธ์ พิชญ์ คืบหน้าขั้นแฟน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2552 เวลา 11:32:13 47,420 อ่าน
TOP
x close