ขวัญ เคลียร์ โนรีเทิร์น กอล์ฟ ปัด ฟิล์ม แค่พี่น้อง


ขวัญ เคลียร์ประเด็นร้อน โนรีเทิร์น กอล์ฟ ปัด ฟิล์ม แค่พี่น้อง (ไทยรัฐ)

         เจอมรสุมข่าวรายวันรุมเร้า ทั้งข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมวิก รวมทั้งตกเป็นข่าวชุลมุนวุ่นรักกับหนุ่มๆไม่เว้นแต่ละวัน ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกสาว จากละคร "มือนาง" ทางช่อง 7 พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นร้อนๆ

 ละครมือนางเป็นอย่างไรบ้าง

          ขวัญ :
เรื่องนี้สนุกดีแต่มันยาก เพราะว่าเป็นละครใช้เทคนิคเพราะเป็นหนังผี ปกติเราถ่ายเทกเดียวผ่าน แต่อันนี้หลายเทกและเราเล่นตัวคนเดียวด้วย ที่ผ่านมามีนักแสดงรับส่งอารมณ์ตลอด แต่เรื่องนี้ไม่ ตัวช่วยของเราก็คือมือปลอมที่เป็นยาง ซึ่งในบทแม่เราเป็นผี เป็นเรื่องแรกที่เล่นละครผี และตัวจริงๆขวัญก็กลัวผีนะ แต่เรื่องนี้ไม่ได้น่ากลัวอะไรขนาดนั้น

 ความกดดัน

          ขวัญ :
เล่นคนเดียวนี่แหละ ไม่ได้แข่งกับใครนะ แข่งกับตัวเอง” เข้าฉากคนเดียว“ไม่เหงาแต่เครียด ขวัญไม่ได้มีความสามารถพอที่จะเล่นคนเดียวได้ ขวัญยังไม่ได้ศรัทธาเชื่อมั่นตัวเองขนาดนั้น ซึ่งตอนแรกขวัญโดนมือนั้นไม่ได้เลย มันขยะแขยง

  มีข่าวขวัญจะไม่เล่นกับเต็งหนึ่งด้วย

          ขวัญ :
ไม่จริงนะ ขวัญไม่เคยปฏิเสธงาน ไม่เคยรีเควซนักแสดงและไม่เคยไม่รับงานละคร เพราะขวัญถือว่าเป็นนักแสดง มีหน้าที่เล่นได้ทุกบท ไม่ใช่รับบทนางเอกได้แค่บทเดียว ต้องเล่นกับพระเอกคนนี้ๆ ขวัญคิดว่านักแสดงทุกคนมีค่าเท่ากันหมด

  ไม่อยากเป็นเจ๊ดันเด็กใหม่

          ขวัญ :
ข่าวพวกนี้มาจากไหน (ทำหน้าเซ็งๆ) ไม่ได้มาจากปากขวัญเลย ขวัญไม่ได้พูด ไม่ได้ให้ข่าว ข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ เพียงแต่ขวัญไม่ได้เป็นคนทำ ข่าวลือตัวขวัญมีเยอะมาก ขวัญมีหน้าที่ตอบว่าอันไหนขวัญพูด อันไหนขวัญทำ

 ต้องเคลียร์กับเต็งหนึ่ง

          ขวัญ :
ไม่ได้คุยเลย ข่าวขวัญมันเยอะมาก มัวแต่คิดมันก็ไม่ไหวนะ เสียเวลา ขวัญไม่ได้จมปลักและขวัญไม่ได้จำด้วย รู้อะไรก็ตอบๆ กลับบ้านก็ลืมแล้ว

 เท่าที่ร่วมกับเต็งหนึ่งล่ะ

          ขวัญ :
น่ารักค่ะ และเป็นรุ่นพี่ที่ ม.กรุงเทพด้วย นิสัยดี ทำการบ้าน เป็นนักแสดงใหม่ที่มีคุณภาพ ทำการบ้านมาทุกวั

 ขอย้อนถามข่าวกับแพนเค้ก ที่ไม่รับไหว้กันล่ะ

          ขวัญ :
ก็ไม่มีอะไร เรื่องของเรื่องเราอยู่กับพวกพี่นักข่าว ตัวหนูก็เคลียร์ ไม่มีเกาเหลาอะไร นักข่าวก็ถามว่าได้คุยกับแพนหรือเปล่า ก็บอกไม่ได้คุยอะไร เค้าก็ยุๆกันให้ไปถ่ายรูปคู่ หนูบอกก็ว่า ถ่ายได้นะ จะได้หมดประเด็นเรื่องแพนกับขวัญ มันไม่ดีทั้งสองฝ่าย ขวัญก็ลำบากใจ ไม่รู้ว่าเขาไม่ชอบขวัญเพราะอะไร ขวัญทำแบบนี้สบายใจกว่า ขวัญเดินไปถ่ายรูปคู่กันมันจะได้จบปิดประเด็น เขาจะได้ไม่มาเครียดเรื่องขวัญ ขวัญจะได้ไม่ต้องไปสัมภาษณ์เค้าอีก

 เจอข่าวเกาเหลากับนางเอกในช่อง

          ขวัญ :
ขวัญไปไหนไม่ได้รู้สึกอะไรกับใครเลย ขวัญเห็นทุกคนดีกับขวัญหมด ต้องแยกนะ ข่าวมีทั้งจริงและไม่จริง

 ชอบเที่ยวกลางคืนจริงป่ะ

          ขวัญ :
มันก็ไม่แปลกที่คนเราจะใช้ชีวิต ขวัญก็เป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดา มีสิทธิ์ไปเที่ยว เที่ยวกลางวัน เที่ยวกลางคืน แต่ขวัญรู้อะไรผิด อะไรไม่ดีและขวัญอยู่ในกรอบ ไม่ได้นอกกรอบ ขวัญเป็นเด็กธรรมดาคนนึง ขวัญมีชีวิตวัยเรียน ทำงานอยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว

  ติดเที่ยว

          ขวัญ :
ไม่ได้ติดเที่ยวแต่เราต้องรู้จักจังหวะและเวลา ขวัญทำงานก็ทำงาน เรียนคือเรียน พักผ่อน เที่ยวคือเที่ยว จะให้ทำงานอย่างเดียว ทิ้งเรียนก็ไม่ใช่

 ขวัญกับพี่ฟิล์ม มันยังไงกันแน่

          ขวัญ :
สนิทกันตั้งนานแล้ว ก่อนที่ขวัญจะมาเซ็นสัญญากับช่อง 7 อีก ตั้งแต่เรายังเทสต์งานโฆษณากันอยู่เลย ต่างคนต่างดัดฟัน พี่เค้าก็ดัดฟัน ขวัญก็ดัดฟัน (หัวเราะ) แต่ถามว่าพี่เค้ากับขวัญมีความสัมพันธ์แบบไหน ขวัญก็ตอบได้แบบนี้แหละ เป็นพี่น้องกัน

 ฟิล์มมีแววจีบ

          ขวัญ :
ขวัญยังไม่รู้สึกนะ รู้สึกว่าพี่เค้าเป็นคนที่ขวัญสนิทใจด้วย มีอะไรขวัญกล้าคุย กล้าเปิด

 โทร.คุยล่ะ

          ขวัญ :
มีค่ะ คุยกันปกติตั้งนานแล้ว ถี่บ้างห่างบ้าง หลังจากมีข่าวก็มีโทร.บอกพี่คะ มีข่าวกับหนูอย่างนี้ๆ ขวัญตอบไปอย่างนี้นะพี่เค้าก็บอกไม่เป็นไรๆ พี่ให้ไปอย่างนี้เหมือนกัน

  โอกาสพัฒนา

          ขวัญ :
ยังไม่ถึงวันนั้น ถ้าอันไหนมันใช่ก็ใช่ ขวัญไม่อยากไปหวังอะไรมากกว่า

 หนุ่มแมนจุฬาฯล่ะ มีโอกาสลุ้น

          ขวัญ :
คนนี้เป็นเพื่อนขวัญและไม่ได้อยู่ในวงการ อยากให้เก็บเค้าในมุมๆนึงของเค้าดีกว่า คนนี้ก็เป็นเพื่อนขวัญธรรมดาขวัญไม่อยากให้เพื่อนที่อยู่ข้างๆขวัญรู้สึกอึดอัด เดินด้วยกันไม่ได้ ขวัญเป็นแบบนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ต่างคนต่างเกร็ง มันไม่แฟร์กับเพื่อนหนูคนนั้น เขาใช้ชีวิตธรรมดา เขามีชีวิตส่วนตัว ขวัญอยากปกป้องเพื่อนขวัญอีกมุมนึง

ระหว่างกอล์ฟ-ขวัญ มักจะมีคำฝากกันไป ฝากกันมา

          ขวัญ :
ขวัญไม่มีอะไรจะฝากอีกแล้ว (หัวเราะ)

 ทุกวันนี้ยังคุยกันได้มั้ย

          ขวัญ :
เจอกันสามารถคุยกันได้ค่ะ ทำงานด้วยกัน ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา คือเราไม่ได้โกรธกัน เราห่างกันไปดีกว่า เพราะเรายังเด็กทั้งคู่ เขาก็ร้อน เราก็ร้อน

 โอกาสกลับมาคุยกัน

          ขวัญ :
เจอหน้ากันก็คุยได้ค่ะ

 สนิทเหมือนเดิมล่ะ

          ขวัญ :
ขวัญไม่รู้เหมือนกัน ตอบไม่ได้ แต่เราไม่ได้คุยกันมานานแล้วเหมือนกัน ไม่รู้ต่างฝ่ายต่างเป็นยังไงบ้าง

  มีข่าวกับหนุ่มๆละเหี่ยใจ

          ขวัญ :
ไม่นะ ขวัญก็มีข่าวครบทุกรสชาติแหละ มีกับผู้หญิงก็มีแล้ว ผู้ชายก็มีแล้ว เกาเหลาไม่กินเส้น คว่ำบาตร ทุกอย่างมีหมด (หัวเราะ) ที่ผ่านมาได้เพราะขวัญโชคดี มีครอบครัว เพื่อน ครู และแฟนคลับ ถ้าไม่มี 4 อย่างนี้ขวัญก็แย่เหมือนกัน

 กลัวถูกมองคาสโนวี่รุ่นเล็ก

          ขวัญ :
ขวัญเข้าใจมากกว่า เพราะขวัญอยู่ในวงการตรงนี้ มันอาจจะมีข่าวมาก ตอนนี้ขวัญไม่ได้ออกมายอมรับปักหลักปลงใจกับใครเค้า เป็นโอกาสที่สื่อช่วยเชียร์หรือให้กระแสข่าวไปกับใคร เรายังไม่มีใครที่แน่นอน

 จริงๆ เจ้าชู้มั้ย

          ขวัญ :
ขวัญไม่รู้ความหมายเจ้าชู้เป็นยังไง แต่ว่ามองคนไหนหล่อก็ยอมรับว่าหล่อ แต่ถามว่ารักมั้ย? ไม่ได้รักและเราไม่เคยไปหลอกใครเค้าด้วย

 สเปกหนุ่มที่ชอบ

          ขวัญ :
ชอบผู้ชายสูงๆ ชอบผู้ชายเล่นกีฬา ดูเท่ๆ เป็นสุภาพบุรุษ มีน้ำใจ

 เจอสเปกที่ชอบกล้าเข้าไปจีบมั้ย

          ขวัญ :
ไม่ๆ แค่มอง (หัวเราะร่วน) ขวัญจีบใครไม่เป็นนะ ชอบมากๆ ขวัญยิ่งเขินไม่ได้ๆ

          มัวแต่เขินแร้วว์จะได้ "แอ้ม" เหรอจ๊ะ!?!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ เคลียร์ โนรีเทิร์น กอล์ฟ ปัด ฟิล์ม แค่พี่น้อง อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2552 เวลา 17:43:02 19,472 อ่าน
TOP
x close