กบ-พิมลรัตน์ โต้แทน กอฟ เชื่อไม่สร้างภาพ

กบ พิมลรัตน์


กบ-พิมลรัตน์ โต้แทน กอฟ เชื่อไม่สร้างภาพ (เดลินิวส์)

          ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อลุกขึ้นมาสลัดภาพจากสาวเรียบร้อยมาถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร ฉบับหนึ่ง สำหรับ กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร แถมยังมีข่าวลือหนาหูถึงเรื่องความรักกับ กอฟ-อัครา อมาตยกุล ที่ถูกเมาท์ว่าเป็นการสร้างกระแสของฝ่ายชาย วันก่อนเจอหน้ากบในงานรถยนต์นิสสัน ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ จึงคว้าตัวมาคุย

          กบ : จริงๆ แล้วเรื่องที่กบลุกขึ้นมาถ่ายชุดว่ายน้ำนั้น อาจจะเป็นเพราะว่ากบโตแล้ว และเราคิดว่าเราน่าจะมีความรับผิดชอบพอ สำหรับกระแสที่ออกมาก็ค่อนข้างดีพอสมควร หลายคนก็ชมว่าสวยดี การที่ลุกขึ้นมาถ่ายก็ไม่ได้หวังเรื่องสร้างกระแสอะไร มันอยู่ที่จังหวะ และความเหมาะสมมากกว่า สำหรับกบเองค่อนข้างพอใจพอสมควร แต่ก่อนถ่ายก็ยอมรับว่าคิดหนักเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาภาพกบที่คนดูคุ้นเคยคือค่อนข้างที่จะเรียบร้อย การที่มาถ่ายชุดว่ายน้ำถือว่าแรงพอสมควร

กบ พิมลรัตน์


 ขอถามเรื่อง กอฟ-อัครา หน่อย มีเสียงว่าเป็นการสร้างกระแสของเขา

          กบ : จริงๆ เรื่องนี้กบไม่ค่อยซีเรียสสักเท่าไหร่ และตัวกบเองกับพี่กอฟก็ยังไม่ถึงขั้นแฟน เรายังไม่เคยตกลงกันถึงขั้นนั้น แต่ก็ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด เรื่องความรักตอนนี้กบเองยังไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าไหร่ ตอนนี้อยากจะทำงาน และตัวกบเองก็เชื่อว่าคงไม่มีการสร้างกระแสด้วยข่าวแบบนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ-พิมลรัตน์ โต้แทน กอฟ เชื่อไม่สร้างภาพ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2552 เวลา 14:39:23 15,663 อ่าน
TOP
x close