ครอบครัวต่างไฟเขียว พีเค - จูน รักแฮปปี้

จูน-พีเค

จูน - พีเค


ครอบครัวต่างไฟเขียว พีเค-จูน รักแฮปปี้ (เดลินิวส์)

        คบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ จูน-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยรับงานเดินแบบคู่กันเลย แต่ล่าสุดพีเคและจูนควงกันมาเดินแบบคู่กันเป็นครั้งแรกในงาน "แบงคอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2009" ของห้องเสื้อ "คูนิต้า" ที่สยามพารากอน 

         พีเค : ผมก็สนิทกับพี่กุ้ง คูนิต้า อยู่แล้ว เขาก็เลยชวนให้ผมมาเดิน จูนก็คอยแนะนำผม มันเป็นการเดินแบบครั้งแรกของผม ก็อยากขอบคุณพระเจ้า เพราะผมหน้าตาบ้านๆ มากแต่ได้มาเดินแบบเวทีใหญ่แบบนี้ และทำให้ผมได้เห็นการทำงานของพวกนายแบบและนางแบบ อย่างปกติผมเป็นพิธีกร จะมาก่อนงานเริ่มแค่ครึ่งชั่วโมง แต่เวลาเดินแบบต้องมาก่อนหลายชั่วโมงและเวลาที่ใช้เดินก็ไม่นานเท่าไหร่

 เป็นการเปิดตัวแบบเป็นทางการหรือเปล่า ?

         พีเค : ผมเปิดตัวมา 7 เดือนแล้ว เราคบกันมาได้พักหนึ่งและคิดว่าทุกอย่างไปได้ด้วยดี เขาเองก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว เราแค่มาเดินเสริมแค่นั้นเอง ความสัมพันธ์กับจูนก็ดีนะ ผมก็พยายามปรับตัว น้องเขาเด็กกว่าผมเยอะ เราจะมีประสบการณ์ชีวิตเยอะ ทำให้ความเห็นไม่ตรงกัน เราก็เจอกันครึ่งทางทำให้อยู่ด้วยกันได้

  เลิกเจ้าชู้หรือยัง? 

         พีเค : ไม่มีแล้ว จะถามทำไมอยู่นิ่งๆ ก็ดีแล้ว จะแกล้งทำไม

 จูนเข้ากับทางบ้านได้ดีมั้ย?

         พีเค : คนสำคัญในชีวิตของผมก็คือคุณแม่ และจูนก็ให้ความสำคัญกับตรงนี้มากไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัวผมหรือของเขา เขาทำมาจากใจ เป็นสิ่งหนึ่งที่น่ารักของเขา

         จูน : กับพี่พีเคก็ดีขึ้นเรื่อยๆ รู้จักกันมากขึ้น อันไหนเข้ากันได้ก็ดี อะไรที่เข้ากันไม่ได้ก็ต้องปรับเปลี่ยน เราปรับเพื่อสิ่งดีๆ ข้างหน้าเพื่อให้เราเดินไปด้วยกันได้ พี่พีเคไม่หล่อ แต่เขามีอย่างอื่นที่ดีกว่าคนหล่อๆ ไม่มี

 คุณแม่พี่พีเคน่ารักมั้ย?

         จูน : คุณแม่ของพี่น่ารัก เรารู้สึกว่าเขาหวงและห่วงลูกชายคนเล็กของเขามาก ส่วนแม่ของจูนเพิ่งจะเจอหน้าพี่พีเคเป็นครั้งแรกเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แม่ก็จะเข้าข้างพี่พีเคตลอดทั้งๆ ที่ไม่เคยเห็นหน้า ก็คงไม่ต้องบอกว่าถ้าเจอหน้าแล้วจะขนาดไหน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวต่างไฟเขียว พีเค - จูน รักแฮปปี้ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2552 เวลา 16:29:57 43,625 อ่าน
TOP
x close