แมน ติง ฟลุค ให้เกียรติเพศแม่ แขวะ ชัญญ่า ดังสมใจ

แมน ศุภกิจ


แมน ติง ฟลุค ให้เกียรติเพศแม่ ชัญญ่า ดังสมใจ (ไอเอ็นเอ็น)
           
           แซวเพื่อนซี้ไม่เลิกแค่ไปกินหมูกระทะก็เป็นข่าวขึ้นหน้า 1 ทำเอา แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ขำก๊ากกลายเป็นเรื่องโจ๊กของกลุ่มไปแล้ว ถึงแม้หนุ่ม ฟลุค-เกริกพล จะไม่ขำกับเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ เพราะโดนโจมตีเกี่ยวกับถ้อยคำที่พูดถึงสาว ชัญญ่า ทามาดะ หลังจากสาดโคลนใส่กันไม่จบไม่สิ้น 

           แมน : ผมคนแรกเลยที่ไปนั่งกินหมูกระทะกับเค้า ข่าวไม่เห็นเขียนเลย ฟลุคเค้าชวนไปกิน ก็เลยแซวเค้าทีกินกับพี่ก่อนไม่เห็นเป็นข่าวเลย พอมีสาวไปกินด้วยแล้วเป็นข่าว ส่วนน้องผู้หญิงผมไม่รู้ว่าน้องเค้าเป็นยังไงเพราะผมไม่เคยเจอและไม่สนิท พึ่งมาเจอตอนที่มากินหมูกระทะนี่แหละ น้องเค้าจะอยากดังหรือไม่อยากดังก็แล้วแต่มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเค้า แต่ผมคิดว่ามันก็ควรจะจบ เรื่องนี้ผมว่ามันตลกนะ ถ้ามีผลงานลงหน้า 1 มันน่ายินดีนะ แต่กินหมูกระทะแล้วลงหน้า 1 ทุกวันผมว่ามันไม่ใช่งาน

 ตอนนี้ข่าวเริ่มบานปลายรู้สึกอย่างไร 

           แมน : ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่คนกำลังอยากดูเรื่องย่อละคร มันสนุกกว่าเรื่องย่อละครเพราะมันเป็นเรื่องจริง เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มันก็ควรจะจบได้แล้ว ถ้าฟลุคและน้องชัญญ่า ไม่พูดอะไร เรื่องก็น่าจะจบ ก็แค่นั้นเอง แค่กินหมูกระทะแล้วเป็นเรื่องเป็นราว ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ผมว่าเอาเวลาไปคิดงาน เล่นเกมส์ไม่ดีกว่าเหรอ

 เห็นว่าฟลุคก็โดนเยอะว่าไม่ใช่สุภาพบุรุษ เพราะว่าผู้หญิงเยอะ 

           แมน : ผมเคยเตือนฟลุคแล้วว่าคำพูดเค้าอาจจะแรงเกินไป เพราะเมืองไทยเป็นเมืองที่ต้องให้เกียรติเพศแม่ เพราะฉะนั้นมันจะเซนซิทีฟมาก ที่คุณไปพูดอะไรกับผู้หญิงแบบนั้น จริงๆแล้วมันก็ไม่ถูกต้องเราต้องให้เกียรติเค้า ถึงแม้ว่าจะจริงไม่จริงก็ตาม ก็ไม่ควรพูดพาดพิงหรือว่าเค้าซะจนแรงเกินไป นี่ผมมองในแง่ของพี่ชายนะ

 ส่วนตัวที่รู้จักฟลุค เป็นสุภาพบุรุษมั้ย

           แมน : เป็นสุภาพบุรุษครับ เค้าเป็นพ่อที่ดีมากและเป็นคนน่าสงสารด้วยซ้ำ คือฟลุคเป็นคนที่ขาดความอบอุ่นจากเพศตรงข้าม ถ้าผมมองนะ แต่เค้าไม่ใช่คนเจ้าชู้ที่คบผู้หญิงทีละหลายๆคนนะ ที่ผ่านมาเค้ามีแฟนในวงการเยอะก็จริง แต่ก็มีทีละคน คบไม่ได้ก็เลิก แต่พอประเด็นหลังๆก็เริ่มแรงขึ้น ณ วันนี้เค้าก็มีสิทธิ์เลือกคนที่จะมายืนคู่เค้าเพราะเค้าก็ทำหน้าที่พ่อได้ดีและสมบูรณ์

 ฟลุคบอกว่าชัญญ่าอยากดัง แล้วตอนนี้เค้าก็มีงานเยอะขึ้น 

           แมน : ถือว่าเป็นอานิสงส์ ถือว่าทำให้คนคนนึงมีงานทำ มีรายได้ ได้สมหวังมีความสุข ผมว่าน่าจะยินดีและเป็นบุญของเค้า เป็นอานิสงส์ที่เค้าได้รับไป อยากให้น้องแสดงผลงานอย่าไปทำแบบนี้ ถ้าเข้ามาในวงการก็อยากให้ตั้งใจทำงาน งัดความสามารถออกมา อย่าเอาหมูกระทะกับคลิปที่โดนถ่ายมาเป็นข่าวไต่เต้า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมน ติง ฟลุค ให้เกียรติเพศแม่ แขวะ ชัญญ่า ดังสมใจ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2552 เวลา 14:26:21 34,713 อ่าน
TOP
x close