ขวัญ อุษามณี ขอโทษไม่ตั้งใจโกหก


ขวัญ อุษามณี - ดีเจเชาเชา

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี




ขวัญ ขอโทษไม่ตั้งใจโกหก (สยามดารา)

         "ขวัญ-อุษามณี" ขอโทษทุกคนผ่านสื่อ หลังสร้างวีรกรรม "แหกตา" ให้พี่สาวโฟนอินออกรายการวิทยุแล้วอ้างเป็นตัวเอง คุณแม่นางเอกสาวลั่น ไม่ขอวิจารณ์ "ดีเจเชาเชา" ที่ออกมาจวกว่า ''สตรอเบอร์รีตัวแม่'' ป้องลูกสาวบอกทุกคนมีโอกาสผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น ฟุ้งละคร "มือนาง" ที่ลูกสาวแสดงเรตติ้งพุ่ง ออกอากาศตอนแรกกระฉูดถึง 12 

         ยังเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่นางเอกสาวเจ้าของฉายาทิงเจอร์เบอร์รี ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ ได้ให้พี่สาวแท้ๆ  ''ลูกแก้ว-อติกานต์'' มาโฟนอินออกรายการวิทยุ 94 อีเอฟเอ็มแทนตัวเอง จนถูกประณามว่า ''แหกตา'' ชาวบ้าน กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทางอินเทอร์เน็ตกระหึ่ม  โดยเฉพาะ "ดีเจเชาเชา" เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม ซึ่งถูกหลอกอย่างจังถึงกับโกรธจัด หลุดปากออกมาว่า นางเอกสาว "สตรอเบอร์รีตัวแม่" ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

         ล่าสุดวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา นางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี" ได้มาโฟนอินออกรายการ "แฉแต่เช้า" เพื่อเปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดอีกครั้ง โดยมี 2 ดีเจ "นุ้ย นักข่าวซูเปอร์สตาร์" และ "ปอ" วรฐก์ ปิฏกานนท์ เป็นคนซักไซ้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ซึ่งนางเอกสาวก็ได้อธิบายว่า ที่พี่สาวมารับโทรศัพท์เพราะว่าตนหลับอยู่จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเรื่อง โดย "ดีเจปอ" ได้ยิงคำถามใส่นางเอกสาวค่อนข้างแรง และตรงประเด็นว่า ทำแบบนี้ไม่กลัวรายการโดนต่อว่าบ้างหรือ ทำให้นางเอกสาวถึงกับเอ่ย "ขอโทษ" ออกมาและบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ "ตอนนั้นขวัญหลับอยู่ แล้วแม่ก็อยู่ข้างนอก พี่แก้วรับสายแล้วเขาก็ไม่อยากปลุกขวัญ"

         นอกจากนี้  อีกทั้งยังถามด้วยว่า ทำไมพี่สาวถึงได้สวมรอยแทน พอจับได้ก็ไม่ยอมรับ ประเด็นนี้ทำเอานางเองสาวถึงกับอ้ำอึ้งก่อนจะบอกว่า "คือขวัญขอโทษค่ะ พี่แก้วเป็นพี่สาวเลือดเนื้อเชื้อไขของขวัญ เป็นคนที่รู้เรื่องของขวัญทุกเรื่อง" 2 ดีเจยังได้แซวอีกว่า รู้สึกพี่สาวจะตอบดีกว่าขวัญเสียอีกนะ งานนี้นางเอกสาวได้แต่หัวเราะแห้งๆ  2 ดีเจฝีปากกล้าจึงแซวต่อ ถ้าเกิดมีหนุ่มๆ โทร.มาแล้วพี่สาวรับสายแทนจะไม่เป็นอะไรหรือ ขวัญบอกว่า "เรี่องนี้ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ"

         จากนั้นช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหานางเอกสาวอีกครั้ง แต่ปรากฏว่านางเอกสาวถ่ายละครอยู่ ผู้สื่อข่าวจึงได้พูดคุยกับคุณแม่ กรณีที่ดีเจเชาเชาออกมาพูดว่าขวัญค่อนข้างแรง เรื่องนี้คุณแม่บอกว่า ไม่อยากพูดถึง ใครจะพูด ยังไงก็แล้วแต่ อยากให้เรื่องมันจบดีกว่า เพราะขวัญเองก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว

          "คือทุกคนมันมีเรื่องผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น อย่าต่อความยาวสาวความยืด คือน้องได้ขอโทษไปแล้ว พี่สาวเขาก็หวังดี แม่ว่าอยากให้มาช่วยกันโปรโมตละครดีกว่านะ เชื่อไหมว่า ละครมือนางออกอากาศไปแค่ตอนแรกเมื่อวันพุธ เรตติ้งดีมากนะ ตั้ง 12 แน่ะ ถือว่าประสบความสำเร็จ ตอนนี้ก็ถ่ายไปออกอากาศไป แต่น้องก็ไม่เสียสุขภาพ เพราะชินแล้ว ไม่อยากให้มีข่าวอะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีก อย่าเถียงกันไปมาเลยดีกว่า'' คุณแม่กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ อุษามณี ขอโทษไม่ตั้งใจโกหก อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 16:10:51 109,106 อ่าน
TOP
x close