นิน่า พิธีกรช่อง 3 แต่งงานกับหนุ่มเมืองผู้ดีวัย 41

นิน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์


นิน่า พิธีกรช่อง 3 แต่งหนุ่มผู้ดีวัย 41 (สยามดารา)

          ได้ฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์ไปอีกคู่ สำหรับพิธีกรสาว ''นิน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์" พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ตัดสินใจสละโสดแต่งงานกับ "คริตช์ แอนเดอร์สัน" หนุ่มใหญ่เมืองผู้ดี เจ้าสาวเผยดีใจมาก เหมือนพระเจ้าส่งมาให้ เตรียมฮันนีมูนเกาะภูเก็ต เรื่องมีลูกปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

          เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ ที่โรงแรมสุโขทัย  ''นิน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์" วัย 36 พิธีกรสาวรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์สละโสดกับ คริตช์ แอนเดอร์สัน หนุ่มใหญ่นักแต่งเพลงโฆษณา และเจ้าของธุรกิจสตูดิโอ ชาวอังกฤษ วัย 41 ปี หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศภายในงานนั้นจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เนรมิตสวนของโรงแรมสุโขทัยเป็นแบบกรีน คาเป็ทร์ และพิธีการเป็นแบบศาสนาคริสต์ที่ทั้งคู่นับถือ เจ้าสาวมาในชุดราตรีสีขาว ลากยาวถึงพื้น ฝ่ายเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีครีม ทั้งคู่จูงมือกันเดินมาสู่พิธีอย่างหวานฉ่ำ มีกลีบกุหลาบสีขาวโรยตลอดทางเดิน โดยมีบาทหลวงทำพิธีตามศาสนาคริสต์ ทั้งนี้ เนื่องจากทำพิธีตามศาสนาคริสต์จึงไม่มีสินสอดแต่อย่างใด

          ด้านแขกสักขีพยานรักในครั้งนี้ก็เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์ พร้อมภรรยา, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, กุ๊ก-กฤติกา, ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ และพิธีกรครอบครัวข่าว 3 อีกมากมาย  ด้านดาราและผู้จัดละคร อาทิ มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์, จิ๋ม-มยุรฉัตร, กอบสุข จารุจินดา, หน่อง-อรุโณชา, แอน ทองประสม

          พิธีดำเนินไปอย่างชื่นมื่น เจ้าสาวน้ำตาคลอเบ้าด้วยความดีใจ ส่วนเจ้าบ่าวยังคงความสุขุม โดยภายหลังจากเสร็จพิธี ก็มาถึงอีกความตื่นเต้นของงานนั่นก็คือการโยนช่อดอกไม้ตามธรรมเนียมว่าใครจะโชคดีได้สละโสดเป็นคนต่อไป แต่ทั้งนี้บรรดาผู้ร่วมงานส่วนใหญ่ต่างมีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว งานนี้นิน่าเจ้าสาวเลยตัดสินใจมอบช่อดอกไม้แทนการโยนเสี่ยงทายให้กับ ''กุ๊ก-กฤติกา'' พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้แทนเนื่องจากเป็นอีกคนที่ยังโสด และบรรดาเพื่อนร่วมวงการอยากให้แต่งงานตามรอยเพื่อนๆ เป็นคนต่อไปมากที่สุด

          สำหรับความรู้สึกของทั้งคู่ในวันนี้ นิน่าเจ้าสาวเผยว่า ''ดีใจมาก คนมาร่วมงานเยอะมาก ว่าจะไม่ร้องไห้แล้ว ตอนซ้อมเนี่ยคล่องปร๋อ แต่พอเข้าพิธีจริงในวันนี้มีบาทหลวงมาทำพิธี ท่านถามย้ำถึงความรู้สึกและให้สาบานถึงความรัก ก็ทำให้กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว'' ด้านเจ้าบ่าวก็ปากหวานชมเจ้าสาวในวันนี้ว่าน่ารักมากๆ ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ทั้งคู่เผยว่า ทุกวันนี้ก็เหมือนฮันนีมูนกันทุกวันอยู่แล้ว แต่ก็คิดว่าจะไปภูเก็ตเพราะมีบ้านอยู่ที่นั่น

          ด้านนิน่า เจ้าสาวเผยถึงการวางแผนครอบครัวหลังแต่งงานว่า ''เรื่องงานบ้านอาจจะไม่เก่งก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนงานพิธีกรอาจจะเยอะกว่าเดิมก็เป็นได้เพราะเจ้าบ่าวสนับสนุนเต็มที่ คอยให้กำลังใจเสมอ นิน่าเคยแอบขอไว้ว่าอยากได้คนที่เข้าใจในสิ่งที่เราทำ อันนี้ก็เหมือนพระเจ้าส่งเค้ามาให้ เพราะเค้าเข้าใจนิน่าจริงๆ'' ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากนี้จะมีลูกกันเลยหรือไม่ นิน่าเผยว่า ''เรื่องมีลูกก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ จะมาเมื่อไหร่ก็มา'' นิน่ากล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิน่า พิธีกรช่อง 3 แต่งงานกับหนุ่มเมืองผู้ดีวัย 41 อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2552 เวลา 09:45:55 83,383 อ่าน
TOP
x close