กามิกาเซ่ แถลงข่าวคอนเสิร์ต Kamikaze Live Concert

Kamikaze Live Concert กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต


กามิกาเซ่ แถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze Live Concert" (อาร์เอส)

          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze Live Concert" (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ของ "โฟร์–มด, เค–โอทิค, เฟย์–ฟาง–แก้ว, ซิสก้า, มีล่า, เนโกะ จัมพ์, พิม, จินนี่, พายุ, หวาย และ ขนมจีน" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่เตรียมนัดรวมพลวัยทีนครั้งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค.นี้ ที่รอยัลพารากอนออลล์ สยามพารากอน

          โดยบ่ายวันก่อนได้เนรมิตลานหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่เป็นสถานที่เปิดตัว พอถึงเวลาพิธีกร "พีเจ แนน–กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์" ออกมากล่าวเปิดงาน ก่อนที่จะเปิดตัวศิลปินทั้งหมดจากค่ายกามิกาเซ่ นำทีมโดย "โฟร์–มด, เค–โอทิค, เฟย์–ฟาง–แก้ว, เนโกะ จัมพ์, ซิสก้า, มีล่า, พิม, จินนี่ และพายุ" ด้วยการโชว์เพลงแรก อย่าง "เพลงรัก" ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนเพลงวัยทีน จนดังสนั่นไปทั่วบริเวณงาน

          จากนั้นก็ถึงเวลาที่พิธีกรเรียกศิลปินทั้งหมดมานั่งพูดคุยกัน ถึงรายละเอียดของงานคอนเสิร์ต "Kamikaze  Live Concert" (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ในครั้งนี้ หลังจากที่พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ปิดท้ายด้วยการร้องเพลง "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" จากนั้นก็เป็นการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก "คุณมณฑิรา ลิมปนารมณ์" รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทอาร์เอสฯ จำกัด (มหาชน) มาร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ที่ Siam Discovery เมื่อวันก่อน

          ติดตามชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของทั้ง 20 ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ในงาน "Kamikaze  Live Concert" (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 2-3 และจะเริ่มขายบัตรในวันที่ 1 เมษายน 2552 Thaiticketmajor ทุกสาขาบัตรราคา 600, 800 , 1000 และ 1,500 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กามิกาเซ่ แถลงข่าวคอนเสิร์ต Kamikaze Live Concert โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2552 เวลา 12:00:11 23,158 อ่าน
TOP
x close