เอ๊ะ ศศิกานต์ ดี๊ด๊าสุดๆ ซิงเกิ้ล Missing You แรงเกินคาด

เอ๊ะ ศศิกานต์


"เอ๊ะ ศศิกานต์" ... ดี๊ด๊าสุดๆ ซิงเกิ้ล "Missing You" แรงเกินคาด!! (แกรมมี่)

          ช่วงนี้ไปไหนมาไหน มีแต่คนทักทายไต่ถามสาว "เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" ถึงซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาล่าสุด "Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร" ที่ได้หวานใจอย่าง "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ซึ่งสละเวลามาร่วมแจมทั้งร้องและเล่นเอ็มวีให้ ทำเอาสาวเอ๊ะ ออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาดนี้ โดยเอ๊ะเล่าให้ฟังว่า

          "ส่วนใหญ่ตอนนี้ เอ๊ะ มีงานแทบทุกวันเลยค่ะ ซึ่งนอกจากงานเดินแบบ โชว์ตัวที่ทำเป็นประจำแล้วก็จะมีงานถ่ายโฆษณา แล้วก็งานเพลงที่กำลังขะมักเขม้นเลย เหนื่อยค่ะแต่ก็สนุก และหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร ออกไป ผลตอบรับกลับมาดีเกินกว่าที่คิดไว้มากๆ เลยค่ะ แบบเรียกว่าไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยดีกว่า

          คือก่อนหน้านี้เอ๊ะเดินทางไปทำงานที่เกาหลีมาประมาณ 4-5 วัน ซึ่งเป็นช่วงที่เอ็มวีกำลังปล่อยออกไป พอกลับมาเมืองไทยมีคนพูดถึงเอ็มวีเราเยอะมากเวลาไปไหนก็จะมีคนเข้ามาทัก เข้ามาขอลายเซ็น แล้วก็บอกว่าเซ็กซี่จัง ในเอ็มวีแสงสวยนะ พี่เจมส์คิดค่าตัวเท่าไหร่ ตอนซีนกอดกันเขินมั้ย

          ส่วนคำถามที่โดนถามมากที่สุดคือ เปลือยจริงๆ รึป่าว เหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย เราก็ตอบไปว่า มันเป็นเทคนิคทางการถ่ายทำ แล้วก็มุมกล้องเข้ามาช่วย เลยทำให้ภาพที่ออกมาดูสมจริง อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้ทีมงานที่ถ่ายทำด้วยนะคะ และขอขอบคุณสำหรับทุกๆ ฟีดแบ็กที่ติชมกันเข้ามาก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก เพราะสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ทำให้เอ๊ะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และมีแรงพร้อมที่จะทำงานดีๆ ออกมาให้ได้ดูได้ฟังกันอีกต่อไป ขอบคุณนะคะ" ติดตามชมมิวสิควีดีโอ เพลง "Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร" ของ "เอ๊ะ-ศศิกานต์" ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ทางทีวีทุกรายการเพลง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๊ะ ศศิกานต์ ดี๊ด๊าสุดๆ ซิงเกิ้ล Missing You แรงเกินคาด โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2552 เวลา 12:12:38 14,271 อ่าน
TOP
x close