หนึ่ง-จักรวาร กับอัลบั้มชุดที่ 2 Touch Me






           "หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม" นักเปียโนและมือคีย์บอร์ดมากประสบการณ์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่เป็นทั้ง Pianist, Composer, Arranger, Producer และ Music Director ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังของเมืองไทยมาแล้วมากมาย อาทิ เบิร์ด-ธงไชย, เบน ชลาทิศ, หนุ่ย-อำพล, ดา เอ็นโดรฟิน, Groove Riders, Thaitanium ฯลฯ จากการสั่งสมประสบการณ์การเล่นดนตรีมากว่า    10 ปี ในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น  Soul, Pop, R&B, Funk, Groove รวมทั้งยังร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตแจ๊ส และเทศกาลดนตรี ระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย โดยอัลบั้มแรก "Colors of My Life" เป็นอัลบั้มเพลงบรรเลง และเพลงสากล ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ญี่ปุ่น และยุโรป 

           "Touch Me" เป็นผลงานชุดที่ 2 ที่ถ่ายทอดมาจากตัวตน และความรู้สึกของผู้ชายคนนี้    ผ่านบทเพลงที่ชวนให้เข้ามาสัมผัสถึงความเป็น "หนึ่ง-จักรวาร" ได้อย่างลึกซึ้ง โดยการควบคุมและเรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมด ที่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็น Jazz ทันสมัย สอดแทรกความหลากหลาย และความ Variety ของแนวดนตรี ซึ่งสั่งสมมาจากประสบการณ์ อาทิ  Soul, Pop, R&B, Latin, Funk, Groove โดยในอัลบั้มนี้นอกจากเพลงบรรเลงแล้ว ยังมีเพลงร้องทั้งสากล และไทยสากล ที่ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, หนึ่ง (ETC.) และ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์

           นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ มาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ โก้ Mr.Saxman มาร่วม Featuring ในเพลง Stay with me tonight ร่วมกับ Janice B.Javier เพื่อนรักที่นอกจากจะมาร่วมขับร้อง ยังช่วยแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ และเพลง I wanna be รวมทั้งมาช่วยเพิ่มจังหวะสนุกๆ ให้กับเพลง My Boyfriend ของเจนนิเฟอร์ คิ้ม พี่สาวที่น่ารักอีกด้วย

           จากประสบการณ์ทางด้านดนตรีของ "หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม" ทำให้อัลบั้ม  "Touch Me" เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มคุณภาพภายใต้สังกัดเคพีเอ็นมิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่ง-จักรวาร กับอัลบั้มชุดที่ 2 Touch Me อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2552 เวลา 17:38:02 5,097 อ่าน
TOP
x close