ความจำสั้น.. แต่รักฉันยาว เดินหน้าสู่ 50ล้าน









"ความจำสั้นและโตโยต้า ใส่เกียร์ห้า เดินหน้าสู่ 50ล้าน" "จีทีเอช" จัดงานฉลองสุดฮิพที่โรงแรมสยาม @สยาม (จีทีเอช)

          "จีทีเอช" ค่ายหนังอารมณ์ดี จัดงาน "ความจำสั้นและโตโยต้า ใส่เกียร์ห้า เดินหน้าสู่ 50 ล้าน" เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของภาพยนตร์รักซึ้งๆ ถึงลูกหลาน "ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว" ของผู้กำกับ ยงยุทธ ทองกองทุน ที่โกยรายได้สู่ 50 ล้านในขณะนี้ โดยจัดงานสุดฮิพ ปาร์ตี้แบบชิลล์ สบายๆ ฟังเพลง กิน ดื่ม ที่โรงแรมสยาม @สยาม

          พิธีกร เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ รับหน้าที่สร้างสีสันให้กับงานฉลองความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัว MV เพลง "จะได้ไม่ลืมกัน" ของเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เวอร์ชั่นที่น้องๆ โรงเรียนสมุทรปราการส่งเข้ามาร่วมสนุกกับรายการ ซัมวันอาคันตุกะ จากนั้นตามด้วย วีทีอาร์ ความสำเร็จของภาพยนตร์ ที่เรียกเสียงปรบมือ รอยยิ้ม และความซาบซึ้งถึงเบื้องหลังการทำงานของนักแสดง โดยเฉพาะภาพความน่ารักของเจ้าสะพานลอย สุนัขแสนรู้ ที่เรียกเสียงฮาได้ดังสุดๆ







          สนุกสนานกันเต็มที่แล้ว คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ และ ยงยุทธ ทองกองทุน ขึ้นกล่าวขอบคุณลูกค้าใจดีอย่าง โตโยต้าที่ร่วมเป็นสปอนเซอร์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ให้มีโอกาสได้ทำหนังดีๆ แบบนี้ออกมา พร้อมกันนี้ สิน-ยงยุทธ ยังกล่าวถึงความประทับใจว่า "ผมประทับใจในหนังเรื่องนี้มาก หนังเปิดตัวยืนโรงฉายมาได้ถึงทุกวันนี้ เพราะกระแสปากต่อปาก พูดถึงเนื้อในหนังที่ดี หนังเรื่องนี้ได้รับพลังจากความรักของคนในครอบครัวทุกคนที่ได้มาดูหนัง ทุกครั้งที่เห็นคนดูเดินออกมาจากโรงหนังแล้วมีรอยยิ้ม มีน้ำตาออกมา ผมรู้สึกดีใจมาก ยิ่งได้เห็นมาดูกันเป็นครอบครัวยิ่งดีครับ โดยเฉพาะภาพที่เห็นลูกหลานเข็นรถเข็นพาญาติผู้ใหญ่มาดู ภาพนี้ผมจำได้ไม่มีวันลืมเลยครับ ขอบคุณผู้ชมทุกคนจริงๆ ครับ ที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้"

          จากนั้น ผู้บริหาร จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ และผู้บริหารบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ร่วมเป็นเกียรติถ่ายภาพหมู่กับผู้กำกับ และนักแสดง  อาทิ ยงยุทธ ทองกองทุน, อารักษ์ อมรศุภศิริ, ญารินดา บุนนาค, กฤษณ์ เศรษฐธำรง และ ศันสนีย์ วัฒนานุกูล เพื่อบันทึกภาพความประทับใจร่วมกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความจำสั้น.. แต่รักฉันยาว เดินหน้าสู่ 50ล้าน อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2552 เวลา 18:00:19 5,957 อ่าน
TOP
x close