แคลช ชวน แคล และ ชิน ลง MV ชีวิต มิตรภาพ ความรัก

clash แคลช


5 หนุ่มวง "แคลช" ชวน "แคล-แคลอรีน" และ "ชิน-ชินวุฒ" ถ่ายทอดเพลงธีม "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก" ลงมิวสิควีดีโอ (แกรมมี่)

         ก่อนจะไปมันส์กับ Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต..มิตรภาพ..ความรัก.." 5 หนุ่ม วงแคลช พร้อม แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน และ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ขอถ่ายทอดเรื่องราว Part Rock Drama ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ลงมิวสิควีดีโอชนิดยิ่งใหญ่อลังการสมชื่อคอนเสิร์ตภาคต่อที่ทุกๆ คนรอคอย Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.."

         โดยบรรยากาศของการถ่ายทำก็เริ่มที่ 5 หนุ่มวงแคลชเดินทางมาถึงสตูดิโอ 125 ที่ใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำครั้งนี้ ซึ่งหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวงแคลช ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งนี้ว่า…

         "ก็ตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งที่พอจะมีโปรเจ็คท์ใหญ่ๆ แต่ละครั้งพวกผมก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน ยิ่งกับ Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." พวกผมลงแรงลงใจกันชนิดเกินร้อย เพราะเรามีทั้งโชว์ในช่วง Rock Drama ที่มีรุจ The Star, ชิน และแคล มาร่วมแสดง และในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ผมก็ยังได้ทั้งชิน และแคล มาร่วมแสดงอีก ก็ดีใจครับเพราะทุกคนคิวงานค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะชินที่นอกเหนือจากการมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอแล้ว ยังมาร่วม Featering ด้วยในท่อนแร็พ

         พวกผม 5 คน ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆ ที่มาช่วยทำให้มิวสิควีดีโอนี้ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น แล้วบรรยากาศของการถ่ายทำก็สนุกสนานดีครับ เพราะแคลก็เป็นน้องในค่ายเจอกันบ่อยร่วมงานกันก็ไม่มีปัญหาอะไร กับชินก็ยิ่งสนิทกันมาก ถ่ายไปก็อำกันไป จะมีแกล้งกันบ้าง

         ซึ่งถ้าใครได้ดูมิวสิควีดีโอตัวนี้ก็คงจะพอคิดภาพออกบ้างแล้วว่าวันจริงคอนเสิร์ตมันจะมันส์แค่ไหน ซึ่งพวกเราก็รับประกันความสนุกแน่นอน เพราะแต่ละคนที่มาขึ้นคอนเสิร์ตกับ Clash Army Rock Concert ต่างก็พากันไปซุ่มซ้อมอยู่เรียกว่าแอบเก็บของดีมางัดและมาโชว์กันใน Week สุดท้ายของการซ้อม เรียกว่าเต็มที่ทุกขั้นตอนจริงๆ รับรองความมันส์ เพราะพวกเราและแขกรับเชิญทุกคนสู้หมดใจครับ"

         สมกับเป็นคอนเสิร์ตภาคต่อที่ 5 หนุ่ม วงแคลช ได้ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจเพื่อแฟนๆ ขาร็อกกับ Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." อยากเป็นส่วนหนึ่ง และมันส์ไปพร้อมๆ กัน รีบจองบัตรกันได้แล้ว ที่ ไทยทิกเก็ตส์เมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2552 บัตรราคา 600 (นั่ง-ยืน), 800, 1,200 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคลช ชวน แคล และ ชิน ลง MV ชีวิต มิตรภาพ ความรัก โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2552 เวลา 10:52:32 9,549 อ่าน
TOP
x close