พลอย ณัฐชา รับผิด ด่า แพม ลงเว็บไซต์ hi5

พลอย ณัฐชา



ปล่อยโฮสำนึกผิด "พลอย" วานผู้ใหญ่เคลียร์ (สยามดารา)

          "พลอย ลิตเติ้ลวอยส์" ปล่อยโฮ ยอมรับผิดกรณีโพสต์ด่า ข้อความหยาบคายด่า  "แพม-ปานพิมพ์" ทาง Hi5 เจ้าตัววอนสำนึกไม่ขอใช้อารมณ์อีกแล้ว เรื่องทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่จะเคลียร์กันเอง ด้านแฟนหนุ่ม ''ป๊อบ'' ช่วยแก้เกี้ยว ลั่น พลอยไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างที่เข้าใจ

          ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดาราสาว "แพม-ปานพิมพ์" ถูกด่าหยาบคายด้วยเมสเสจ (คอมเมนต์) ทางไฮไฟว์จนถึงขั้นเดือดดาล และแก้เผ็ดทางฝั่งนักร้องสาว "พลอย" ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ด้วยการแจ้งความฐานหมิ่นประมาท และฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับทางนักร้องเจ้าของฉายา เสียงเล็กๆ

          ล่าสุด "พลอย ลิตเติ้ลวอยส์" พร้อมแฟนหนุ่ม "ป๊อบ" ทศพล สมิงวรรณ ได้ควงคู่กันไปร่วมงานกินปู ดูทะเล ที่จัดขึ้นที่ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 และแน่นอนว่าบรรดาสื่อมวลชนได้ตามไปทำข่าวเพื่อสอบถามความเคลื่อนไหวล่าสุดที่เกิดขึ้น

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ถามเกี่ยวกับ แพม คู่กรณี?

          พลอย : ทั้งหมดมันเป็นความผิดของพลอยเอง ที่ใช้อารมณ์ตัดสินใจทำอะไร พอเกิดเรื่องขึ้นที่ทำพลอยโดนผลกระทบมาก็กลับมาคิดดูถ้าเกิดเราไม่ใช้อารมณ์โมโหก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  สาเหตุเกิดจากอะไร?

          พลอย : พอมาถึงตรงนี้จะให้พลอยมานั่งชี้แจงว่าอะไรเกิดขึ้นคงไม่ไหว อย่างเรื่องในไฮไฟว์ตอนนี้ก็เลยเถิดไปเยอะมากจะให้ชี้แจงคงไม่ไหวแล้วไม่งั้นก็เหมือนการนั่งเถียงกันไปมา เรื่องคงไม่จบ พลอยอยากให้เรื่องนี้จบลงเร็วที่สุด เพราะพ่อ แม่ ของพลอยเสียใจ และลำบากใจ เลยคิดว่าถ้าจบเร็วที่สุด พลอยไม่ขอพูดอะไรเลยดีกว่า (น้ำตาคลอเบ้า)

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทางแพมจะฟ้องว่ายังไง?

          พลอย : ก็แล้วแต่เค้า แต่พลอยก็รู้สึกเสียใจ มันกลายเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องไปแล้ว

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  มีอะไรจะขอโทษเค้ามั้ย?

          พลอย : ตอนนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ คุยๆกันอยู่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเคลียร์กันยังไงเมื่อไหร่

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  กับข่าวที่แพมออกมาบอกว่าพลอยขอโทษแต่กับสื่อ ไม่เคยขอโทษกันสักคำ?

          พลอย : อันนี้ยังไม่ทราบเลย ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็ยังเคลียร์ๆ อยู่ว่าจะให้เราคุยกัน หรือว่ายังไง พลอยก็ยังไม่รู้ว่าจะพูดอะไร

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ได้ติดต่อกับแพมมั้ย?

          พลอย : ไม่ได้ติดต่อค่ะ เคยคุยกันนานแล้ว คุยธรรมดามากๆ ตอนนี้พลอยว่าให้ทางผู้ใหญ่คุยกันให้เคลียร์ก่อนดีกว่า เพราะถ้าคุยกันเองก็ไม่รู้จะยังไง

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ส่วนตัวแล้วอยากขอโทษเค้ามั้ย?

          พลอย : พลอยเสียใจ เพราะสิ่งที่พลอยทำยอมรับว่าไม่สุภาพที่พาดพิงถึงบุคคลที่สาม อันนี้พลอยรู้สึกผิดมากๆ เพราะเรื่องราวมันกลายเป็นใหญ่โตและวุ่นวาย



พลอย ณัฐชา



The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ข่าวนี้มีผลกระทบต่องานมั้ย?

          พลอย : ตอนนี้พลอยก็มีงานร้องเพลง อีเวนต์ ก็ค่อนข้างมีผลกระทบ ตัวพลอยเองไม่เท่าไหร่ แต่มีผลถึงคุณพ่อ - คุณแม่มากๆ เพราะบางครั้งมีคนที่พูดถึงพลอยรับได้ แต่พ่อ - แม่ พลอยเค้ารับไม่ไหว

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  รู้สึกยังไงที่คนมองภาพเราเปลี่ยนไปว่าแรงมาก?

          พลอย : ก็ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ถ้าเกิดต้องมานั่งชี้แจง เรื่องก็ไม่จบ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วคุณแม่ว่าไงบ้าง (พลอยปล่อยโฮ)?

          พลอย : ก็เสียใจค่ะ ถ้าพลอยไม่ใช้อารมณ์ในการทำแบบนี้ก็คงไม่เกิดเรื่องขึ้น

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  พ่อ - แม่ ให้เลิกคบกับป๊อบไปเลยมั้ย?

          พลอย : จริงๆ แล้วครอบครัวเราสนิทกัน เรื่องนี้มันไม่ใช่ประเด็นหลัก คงไม่เกี่ยวกัน

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  คำขอโทษเป็นคำที่สำคัญตกลงจะไม่พูดขอโทษทางแพมเหรอ?

          พลอย : จริงๆ ก็อยากขอโทษ ผู้ใหญ่คุยอยู่ เป็นเรื่องกฎหมาย พลอยไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่คิดว่าเร็วๆ นี้คงเคลียร์กันรู้เรื่อง ตอนนี้พลอยเลือกที่จะหยุดดีกว่ามันเหมือนการที่คนสองคนทะเลาะกัน อยากให้จบดีกว่า ให้ทางนั้นเค้าพูดไปเถอะ เวลาจะทำให้รู้ว่าใครเป็นยังไง แต่ก็เสียใจค่ะและอยากบอกแฟนๆ ให้ดูพลอยเป็นบทเรียนว่าการใช้อารมณ์ทำอะไรก็จะเกิดเรื่องไม่ดี ต่อไปนี้จะไม่ใช้อารมณ์ตัดสินใจทำอะไรแล้ว

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ป๋าเต็ดว่าไงบ้าง?

          พลอย : ผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างเข้าใจ พี่เต็ดน่ารัก ทุกคนเหมือนเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มา เค้าเข้าใจว่าอะไรมันเป็นยังไง ตอนนี้พลอยดีใจที่ทุกคนทราบว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ผู้ใหญ่ก็เตือนเรื่องอารมณ์

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จะไปหาตำรวจเมื่อไหร่?

          พลอย : ไม่ทราบจริงๆ ตอนนี้เรียนซัมเมอร์อยู่ ผู้ใหญ่คุยอะไรกันก็ไม่รู้

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  รู้มั้ยว่าถ้าตำรวจเรียก 2 ครั้งไม่ไปจะโดนหมายจับ?

          พลอย : ไม่รู้จริงๆ แต่คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นหรอก แต่คงต้องไปอยู่แล้ว แต่ไม่รู้เมื่อไหร่

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทางด้าน "ป๊อบ" แฟนหนุ่มที่เดินทางมากับหวานใจ ได้ตอบคำถามในกรณีที่ว่า รู้สึกยังไงที่ทำให้ผู้หญิงสองคนมีเรื่องถึงขั้นแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

          ป๊อบ : คงไม่ถึงขนาดนั้น ทางครอบครัวก็ได้มาคุยกันและเข้าใจเรื่องนี้ดี

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทางแพมอยากให้มาแถลงข่าวกันสามคน?

          ป๊อบ : ก็คงต้องให้ผู้ใหญ่มาจัดการนะครับ ส่วนตัวแล้วยังต้องเรียน ทำงาน อยากให้เรื่องจบลงด้วยดี

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/movie/1101362.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  รู้สึกยังไงที่ทั้งแพม กับ พลอย ออกมาพูดเรื่องการคบหากับป๊อบในแบบที่ไม่ตรงกัน?

          ป๊อบ : ผมก็เลิกกับแพม แล้วมาคบกับพลอย ไม่ใช่ว่าเลิกกันสองวันแล้วมาคบกับพลอย ผมรู้จักกับพลอยมาก่อนแล้ว ไม่เกี่ยวว่าใครมาแย่ง หรือมีมือที่สาม แต่รายละเอียดทางนั้นพูดอะไรไว้บ้าง ผมไม่ทราบครับ



                              ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่ 
                                     




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา และ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ณัฐชา รับผิด ด่า แพม ลงเว็บไซต์ hi5 อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2552 เวลา 13:45:38 96,357 อ่าน
TOP
x close