ฟ้าใหม่ หัวใจไร้คู่ - อากู๋ ห่วงข่าวทำสะใภ้หนี

ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม



ฟ้าใหม่ หัวใจไร้คู่-ยันไม่เคยตอแหล อากู๋ ห่วงข่าวทำสะใภ้หนี (คมชัดลึก)

           กลับมาจากเมืองนอกได้ไม่เท่าไหร่ "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ลูกชายคนโตของ "อากู๋" ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหารค่ายเพลงยักษ์ แกรมมี่ ก็มีข่าวกับสาวๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น "แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน" "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ล่าสุดกับ "กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล" มีโอกาสได้เจอพร้อมหน้าพ่อลูก ในงานแถลงข่าว "จีเอ็มเอ็ม แชนแนล" ช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม หนุ่มฟ้าใหม่ รีบยกมือไหว้ขอชี้แจงข่าวต่างๆ ให้ฟัง

 เป็นข่าวกับสาวๆ เยอะเลย

          ฟ้าใหม่ : ค่อนข้างอึดอัดเหมือนกัน ความจริงก็อยากคุยกับพี่ๆ สื่อด้วยเหมือนกัน ที่มีข่าวเยอะๆ มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ชีวิตผมก็คงจะต้องวนเวียนอยู่แถวนี้อยู่แล้ว มันก็เป็นวิถีชีวิตที่ผมต้องเจอคนนั้นคนนี้ เจอทั้งศิลปิน นักร้อง ดารา คนทำงานทั้งเบื้องหลัง เบื้องหน้า ผมก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนๆ กับทุกคน อยากจะเป็นอย่างนั้น เพราะยังไงก็คงจะต้องอยู่แถวนี้อยู่แล้ว มันคงไม่ได้มีอะไรพิเศษมากกับใครยังไง สมมติเรื่องงานก็อาจจะต้องมีทำงานด้วยกันบ้าง มีอะไรบ้าง ก็รู้จักกันเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันธรรมดา

 คุณพ่อว่าอย่างไร

          ฟ้าใหม่ : คุณพ่อก็ขำๆ เพราะเขาก็รู้ว่าความเป็นจริงเป็นยังไง เขาก็เห็นข่าวอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร กับทุกคนก็เป็นเพื่อน คุณพ่อเขาก็เห็นว่าผมอึดอัดใจอยู่บ้าง ที่ว่ากลัวเดี๋ยวภาพลักษณ์มันจะออกมาเป็นอย่างนี้

 มีข่าวกับ แคล-แคลอรีน 

          ฟ้าใหม่ : กับแคลก็เป็นเพื่อนกัน ผมก็วนเวียนอยู่แถวนี้ก็รู้จักกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้คบหากันอะไรเป็นพิเศษ

 แล้ว กวาง-ฐิติรัตน์ ที่ว่าไปนั่งเฝ้าที่คอนเสิร์ต พัทยา มิวสิก เฟสติวัล ล่ะ

          ฟ้าใหม่ : ก็เช่นเดียวกัน ไม่ได้สนิทอะไรกันเป็นพิเศษ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ผมไปคอนเสิร์ต ก็ไปดูงาน

 ความรู้สึกที่เป็นข่าวเยอะขนาดนี้

         
ฟ้าใหม่ : ความจริงก็อึดอัด ผมเพิ่งเรียนจบ กลับมาทำงานแค่ 6 เดือน อยากเอาความรู้ที่ผมได้มาจากอเมริกามาทำให้เป็นประโยชน์บ้าง เพราะว่าพ่อแม่ที่ส่งผมไป ก็อาจจะเสียดาย ถ้ากลับมาแล้วไม่ได้ทำอะไรเลย คิดว่าตอนนี้ก็คงมุ่งกับการงานอย่างมาก มีข่าวเยอะก็รู้สึกอึดอัดเหมือนกัน อยากจะขอพี่ๆ ไว้เหมือนกัน ว่าผมก็คงใช้ชีวิตวนเวียนอยู่ตรงนี้ ถ้าอยากถามอะไร ผมก็พูดตรงๆ อยู่แล้ว ไม่ได้โกหก ตอแหลอะไร มีอะไรก็คุยกันตรงๆ ดีกว่า แต่ยืนยันตอนนี้ไม่ได้มีใคร ไม่ได้เป็นแฟนกับใคร ไม่ได้คบหาใครเป็นพิเศษ อยากจะเคลียร์ตรงนี้เลย

 เรื่องงานตอนนี้แพลนไว้อย่างไรบ้าง

          ฟ้าใหม่ : ก็วางว่าอยากจะปั้นศิลปินขึ้นมาเหมือนกัน เพราะอยากจะดูแล เหมือนเป็นผู้จัดการศิลปิน ดูเขาในการสร้างผลงาน ผลผลิตออกมาทุกอย่าง และในเชิงโปรโมท ที่จะไปโปรโมทตามช่องทางสื่อต่างๆ ก็อยากจะดูศิลปินคนหรือสองคน เริ่มจากจำนวนน้อยๆ ก่อน แล้วก็ดูช่องทางรายได้ น่าจะมาจากทางไหนบ้าง วิธีการทำงาน การโปรโมท การใช้สื่อต่างๆนานาว่าทำยังไง ตอนนี้ก็ทำกับค่ายสนามหลวง ที่เป็นค่ายเล็กๆ กับทางแกรมมี่ ซึ่งก็คงน่าจะมีอะไรออกมาในเร็วๆ นี้บ้าง

 คุณพ่อให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง

          ฟ้าใหม่ : อ๋อ...ปรึกษากันตลอดเวลาอยู่แล้ว กินข้าวกันตลอดเวลา อย่างทุกวันเสาร์ก็มีกินข้าวพร้อมครอบครัวกัน ก็คุยกันเรื่องนี้ ปรึกษาพ่อตลอดเวลา เพราะพ่อเขาเป็นคนบ้างานตลอดเวลาอยู่แล้ว (หัวเราะ)

          หันมาถามทาง "อากู๋" ไพบูลย์ ที่ยืนอยู่ข้างๆ กันบ้าง เมื่อลูกชายต้องเจอข่าวกับสาวๆ เยอะขนาดนี้ จะว่าอย่างไร เรามีคำตอบดังนี้

 รู้สึกอย่างไรกับข่าวสาวๆ กับลูกชาย

          อากู๋ : พอดีที่บ้านเรา ผมกับลูกค่อนข้างใกล้ชิดกัน เราก็รู้ว่ามันไม่เป็นความจริง ก็ไม่ได้ห่วงอะไร ก็บอกฟ้าใหม่ ว่าถ้ามีโอกาสก็ชี้แจงให้พี่สื่อมวลชนฟัง ขอความเห็นใจว่าอย่าไปลงข่าวอย่างนี้ เดี๋ยวจะแต่งเมียไม่ได้ (หัวเราะ)

 กับภาพแป้ง-อรจิรา ที่ใส่ชุดว่ายน้ำคู่กับระฟ้าล่ะ 

          อากู๋ : เขาเป็นเพื่อนกัน เรื่องการคบหากันกับเพื่อนๆ เราคงไม่ได้มีส่วนไปห้ามปราม ก็สุดแล้วแต่ เราเห็นว่าเพื่อนของลูก ก็เป็นเหมือนลูกหลาน เราคงไม่ได้ไปยุ่ง

 ห่วงลูกชายทั้งสองคนอย่างไรบ้าง

          อากู๋ : ก็ห่วงเท่ากัน ลูกเราก็รักเท่ากันหมด แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องจริงจังที่จะทำให้เรากังวล เพียงแต่เขาเดินอยู่แถวนี้ก็ต้องเจอเพื่อนเจอฝูง เป็นวิถีชีวิตที่ปกติ ผมเองต่างหากที่อยากจะเร่งให้เขาแต่งงาน

 มีสเปกว่าที่ลูกสะใภ้ไหม

          อากู๋ : ไม่มีสเปกว่าที่ลูกสะใภ้ เราคนรุ่นใหม่ ก็แล้วแต่ลูก แต่อยากให้เขาแสดงผลงานออกมาดีกว่า ข่าวอย่างนี้ออกมาเยอะๆ มันก็ไม่ดีเหมือนกัน

          พ่อ-ลูกดูผูกพัน รักกั๊น...รักกันจังเลยเน้อะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ้าใหม่ หัวใจไร้คู่ - อากู๋ ห่วงข่าวทำสะใภ้หนี อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2552 เวลา 14:08:34 18,175 อ่าน
TOP
x close