ตาล หวั่น พระเอกช่อง 7 รอ บอย แจกขนมจีบ

ตาล กัญญา รัตนเพชร



ตาล หวั่น พระเอกช่อง 7 รอ บอย แจกขนมจีบ (ทีวีอินไซด์)

          ทำท่าจะเป็นสาวฮอตอีกคนซะแล้ว "ตาล-กัญญา รัตนเพชร" ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์มาหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น สวยลากไส้ , รักแห่งสยาม ฯลฯ ก่อนจะมาโลดแล่นในวงการละคร โดยเฉพาะบทบาท "นุดี" ในละคร "เมียหลวง" ที่ทำให้ยิ่งเป็นที่รู้จัก

          ตอนนี้ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณหยิบชิ้นปลามัน จับ "ตาล" เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดเป็นที่เรียบร้อย อีกไม่นาน เธอจะได้นั่งแท่นเป็นนางเอกแบบเต็มๆ ตัว "วาซาบิ" ไม่รีรอ กระแซะขอคุยกับ "ตาล" เป็นการด่วน

 เสียงตอบรับละครเมียหลวงที่ผ่านมา?

          ตาล : ค่อนข้างดีนะค่ะ แต่ว่าตาลก็ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเป็นยังไง เพราะตัวตาลไม่ได้ออกไปเช็คข้างนอกเลยว่าเป็นไงบ้าง แต่มีคนเข้ามาทักเยอะมาก คนส่วนใหญ่ค่อนข้างอินกับละครเรื่องนี้ มีกลุ่มแฟนๆ เพิ่มมากขึ้นด้วย

 ดีใจไหม?

        ตาล : ก็ดีใจนะคะ ตาลว่านักแสดงที่ดี คือเล่นเข้าถึงคนดู ตอนเล่นหนังก็มีคนรู้จักบ้าง แต่ไม่มากเท่านี้นะ

 เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับช่อง 7 ?

        ตาล : จุดประสงค์ของตัวตาล คือ ต้องการที่จะเล่นไปเรื่อยๆ หนังเนี่ยเล่นมา 6 เรื่องแล้ว พอรักแห่งสยาม จบเราก็ลองมาเล่นละคร ปรากฏว่าตอนเล่นละคร แรกๆ ก็ท้อ เพราะเล่นไม่ได้ พอมาเล่นซิทคอมมันก็สนุกดีนะ เรากลับมาเล่นละครอีกครั้งก็แฮปปี้ดี แล้วอีกอย่างเริ่มโตขึ้นแล้ว งานก็เริ่มมีเข้ามาเยอะกว่าเดิม เราก็ควรที่จะอยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง เลยตัดสินใจเซ็นสัญญากับช่อง 7


ตาล กัญญา รัตนเพชร



 ตอนที่เล่นกับสหมงคลฟิลม์มีการชักชวนไหม?

          ตาล : ไม่เลย ตาลก็เลยมาอยู่กับละคร ก็สนุกดี แต่มีค่ายอื่นๆ ชวนค่ะ ค่อนข้างเยอะด้วย

 ทำไมเลือกช่อง 7 ?

          ตาล : เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ฝันว่า อยากเป็นดาราช่อง 7 เพราะชอบ พี่กบ-สุวนันท์มาก แล้วแบบอยู่ช่อง 7 ดีนะ ทุกคนดูสวยหมดเลย สัญญาตอนนี้เซ็นไป 5 ปีค่ะ ตาลไม่ทราบว่าคุณแดงเห็นอะไรในตัวเรา แต่ก็แอบดีใจ ตอนเข้าไปนั่งกับคุณแดงยังกลัวเลย ตาลเกร็งมาก (หัวเราะ)

 ได้ประกบนักแสดงคุณภาพหลายคน?

          ตาล : ที่ผ่านมาได้เล่นกับคนเก่งๆ ก็เก็บความรู้มา ได้เล่นกับ พี่อั้ม หรือ พี่ป๊อก เราเก็บมาหมดเลยนะ เค้าละเอียดมากเขาคิดยังไง เพราะเราเล่นกับเขาอยู่กับเค้า เราเห็นเวลาพี่ๆ อยู่ในกองทำยังไง ความที่เราอยู่กับเค้าเรื่อยๆ ก็สนิทกัน พี่ๆ ก็จะสอนเราว่า ตรงนี้เราคิดแบบนี้ เราควรที่จะมีอินเนอร์ในการเล่นนะ

 ต้องระวังตัวไหมในเรื่องของภาพเซ็กซี่?

          ตาล : จริงๆ ตัวตาลก็ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่อะไรอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้ถ่ายโปรโมท เพราะตาลไม่ชอบอยู่แล้วที่มานั่งถอดเสื้อถ่าย ตาลก็ไม่แฮปปี้

 ละครเรื่องใหม่?

          ตาล : มีเรื่อง วนเวียนหัวใจ กับ โคกอีแร้งหรรษา


ตาล กัญญา รัตนเพชร



 ถูกมองว่า เป็นสาวฮอต?

          ตาล : (ยิ้ม) ก็ดีใจ งานเยอะขึ้นค่ะ แต่จริงๆ ในใจตาลนะ ไม่อยากรับงานเยอะมาก ทำเรื่องนึงแล้วให้มันดีที่สุด อย่างเรื่องเมียหลวง ตาลว่าตาลยังไม่สุด เพราะวันนึงต้องเป็นนุดี วันนึงถ่ายเรื่องวนเวียนหัวใจ คือถ่ายละคร 7 วันเต็มเลย

 เล่นกับใครก็เป็นข่าว อย่างบอย-ปกรณ์?

          ตาล : พี่บอย เป็นเพื่อนกัน (หัวเราะ) แต่ว่าถ้าเค้าจีบก็ดีนะ แต่เค้าไม่ได้จีบน่ะซิ คือมันเป็นเพื่อนกันหมด ตาลว่าเป็นกระแสที่เล่นหนังด้วยกันมากกว่าเลยมีข่าว ที่เค้าเรียกว่ากระแสโปรโมท แต่พี่บอยเป็นคนนิสัยดี ถามว่าหลังจากจบหนังเรื่องนั้นเจอกันมั้ย ก็เจอกันบ่อย โทรคุยกันตลอด

 แสดงว่าตอนนี้โสดสนิท?

          ตาล : โสดมาก ตอนนี้หาหนุ่มๆ อยู่ (หัวเราะ) ไม่มีใครเลยจริงๆ แปลกมาก อาจเป็นเพราะว่าทำงานทุกวัน คือไม่ได้เจอเพื่อน ไม่ได้เจอใครเลย ทำงานเสร็จขับรถกลับบ้าน แค่ขับรถกลับบ้านยังขอที่กองเลยว่า ปล่อยตาลเร็วหน่อยนะ เพราะเหนื่อยมาก

 ตั้งสเป็คสูงมากไปหรือเปล่า?

          ตาล : ตาลไม่มีสเป็คเลยค่ะ ชอบผู้ชายที่นิสัย เพราะตัวตาลเป็นคนที่รักใครแล้วรักมาก เค้าเหมือนจะคอนโทลควบคุมเราได้เลย เพราะฉะนั้นตาลขอคนนิสัยดี ง่ายๆ เลย แค่เขาดีกับคนอื่น กับพ่อ-แม่ กับคนรอบข้างเราก็โอเคแล้ว

 มองไหมต้องนอกวงการ หรือในวงการ?

          ตาล : ไม่มอง จริงๆ ผู้ชายในวงการค่อนข้างร้ายเหมือนกัน ถ้าพูดตรงๆ แล้ว (เพราะเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น ?) ใช่ เราก็เลยกลัวๆ

 กลัวกิตติศัพท์พระเอกช่อง 7 ไหม?

          ตาล : ตาลยังไม่เจอใครเลยนะ พระเอกช่อง 7 แต่ถามว่าเมียหลวงเจอใคร เจอพี่ตุ้ย (หัวเราะ) อันนี้ก็คงไม่ใช่แล้วค่ะ


          สวยใสแบบนี้ ขอให้เจอรักดีๆ ไม่ต้องช้ำใจก็แล้วกัน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาล หวั่น พระเอกช่อง 7 รอ บอย แจกขนมจีบ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2552 เวลา 15:53:49 33,057 อ่าน
TOP
x close