ต๊อด ปิติยอมรับ ขอ นุ่น แต่งงาน







"ต๊อด - ปิติ" ยอมรับ ขอ "นุ่น" แต่งงาน (ไทยรัฐ)

          หลังจากทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี คบหาดูใจกับนางเอกวิก 7 สี นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ มาหลายปี จนเป็นที่จับตาของสื่อบันเทิงว่าทั้งคู่จะลงเอยแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง หรือไม่นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ต๊อด-ปิติ ขณะมาร่วมงาน "เมค อะ มิกซ์ บีช ปาร์ตี" เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงกระแสข่าวว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้วในปีหน้า ว่า

         ต๊อด : ยังไม่มีฤกษ์ที่แน่นอน ตนได้ปรึกษากับซินแสของครอบครัวว่า ในปีนี้ตนจะมีฤกษ์แต่งงานหรือไม่ แต่ซินแสได้บอกว่า ในปีนี้ยังไม่ควรแต่งงาน เพราะปีนี้เป็นปีชงของตน โดยตนได้พูดคุยเรื่องงานกับนุ่นและพ่อแม่ของตนแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยเป็นทางการกับพ่อแม่ของนุ่น ทางพ่อแม่ของนุ่นอาจจะทราบเรื่องแต่งงานของเราทั้งสองแล้ว มันไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะทุกคนต่างเชียร์อยากให้เราทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกันอยู่แล้ว

  มีการวางแผนเกี่ยวกับงานแต่งงานอย่างไรบ้าง

         ต๊อด : ตอนนี้ตนก็ยังใช้ชีวิตไปตามปกติ เพราะไม่ต้องเตรียมเรือนหอ ทางแม่ของตนได้เตรียมเรื่องนี้ไว้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากได้สร้าง 7 ชั้น หลังจากพี่ชายของตนแต่งงาน ซึ่งส่วนของตนอยู่ชั้น 4 เพียงรอให้คนเข้ามาอยู่อย่างเดียว

  หลังจากที่แต่งงานกับนุ่น จะให้นุ่นลาจากวงการบันเทิงหรือไม่

          ต๊อด : ตนไม่สิทธิ์ห้ามนุ่นไม่ให้ทำงานอะไร ให้ทำงานใดบ้าง เพราะเป็นหน้าที่และสิทธิของนุ่น แต่คงต้องเลือกมากขึ้น หรืออาจจะรับงานน้อยลง เพราะต้องมีเวลาให้ครอบครัวกันมาก เนื่องจากเมื่อเราทั้งสองตัดสินใจแต่งงานกันแล้ว คิดถึงและให้เกียรติกันและกันมากยิ่งขึ้น

  เมื่อถามอีกว่า วางแผนขอนุ่นแต่งงานเมื่อไหร่

         ต๊อด : ได้วางแผนตอนวันวาเลนไทน์ พอดีต้องไปทำงานกับพ่อแม่ เลยขอกลางโต๊ะอาหาร ส่วนจะให้พ่อแม่ไปขอนุ่นเมื่อใดนั้น ต้องไปพูดกับพ่อแม่นุ่นก่อนว่าจะสะดวกวันไหน แล้วค่อยว่ากันอีกที ส่วนฤกษ์แต่งงานจริงๆ ยังไม่มี และเรื่องทายาทก็ยังไม่อยากมี อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และ ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อด ปิติยอมรับ ขอ นุ่น แต่งงาน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2552 เวลา 14:12:44 33,258 อ่าน
TOP
x close