เจ๊ม้า เซ็งเป็ด แกรนด์ พลิกตกรอบเดอะสตาร์










"เจ๊ม้า" เซ็งเป็ด "แกรนด์" พลิกตกเดอะสตาร์  (สยามดารา)

          ช็อกคนดู.. "แกรนด์-พรรณวรท" ตกรอบหมดโอกาสคว้าวินเนอร์ "เดอะ สตาร์" ด้าน "เจ๊ม้า-อรนภา" กรรมการประจำรายการเผยสุดเสียใจ และเสียความรู้สึกมากที่ "แกรนด์" ไม่ได้ไปต่อทั้งๆ ที่ความสามารถเต็มเปี่ยม เชื่อเพราะแฟนๆ ชะล่าใจไม่ส่งคะแนนโหวตจึงทำให้ "แกรนด์" ต้องกลับบ้านก่อนเวลาอันควร

          ทำเอาช็อกไปตามๆ กันสำหรับการประกาศผล "เดอะ สตาร์ปี 5" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานั่นก็เพราะผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ก็คือสาวเก่งอย่าง "น้องแกรนด์" พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" โดยต้องยอมรับว่าความสามารถของ "สาวแกรนด์" ตลอดการแข่งขันนั้นโดดเด่นจับตาอย่างเห็นได้ชัด แถมยังได้รับคำชมจาก 3 คณะกรรมการเป็นประจำทุกอาทิตย์ จนทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า "แกรนด์" น่าจะเป็นหนึ่งคนที่ผ่านไปได้ถึงรอบ 3 คนสุดท้าย แต่อยู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ "สาวแกรนด์" ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านหมดโอกาสคว้าตำแหน่งเดอะ วินเนอร์ในเวลาที่ค่อนข้างรวดเร็ว ซึ่งการโบกมือลาเวที "เดอะ สตาร์" ของ "แกรนด์" นอกจากจะสร้างความเสียใจให้กับแฟนคลับ ครอบครัว และตัวของ "แกรนด์" เองแล้ว ยังสร้างความสะเทือนใจให้กับ "เจ๊ม้า" อรนภา กฤษฎี กรรมการประจำรายการอีกด้วย

          โดย "เจ๊ม้า" ยอมรับว่าทั้งเสียใจ เสียความรู้สึกที่ "สาวแกรนด์" ไม่ได้ไปต่อทั้งๆ ที่เป็นคนมีความสามารถ

          เจ๊ม้า : เสียดาย งุนงง เสียขวัญ เสียใจ เสียความป็นอย่างนี้รู้สึก ไม่อยากให้เป็นอย่างนี้ ไม่อยากให้น้องต้องหลุด อยากให้ไปต่อ เพราะมันก็จะไม่มีภาพสวยๆ ผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยเหลือเกินแต่งอะไรก็ดูดีไปหมดแต่งแล้วก็ขึ้นไปหมดเลยไม่ว่าจะเป็นร็อก เป็นลูกทุ่ง เพลงช้า เพลงเร็ว เขาดูดี แล้วเขาก็มีความสามารถ

          "เจ๊ม้า" ยังบอกต่อถึงสาเหตุที่ "แกรนด์" ต้องกลับบ้านก่อนเวลาอันควรอีกว่า

          เจ๊ม้า : ง่ายนิดเดียว เชื่อไหมทุกคนชอบหมดไปไหนทุกคนก็ชอบหมด แต่มันได้แต่ชอบไงแล้วมือมันไม่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโหวต ชอบอยู่ในใจ ทุกคนก็ชะล่าใจกันทั้งนั้นอันนี้มันเป็นรายการที่คณะกรรมการหาคนให้ประชาชนตัดสิน ทั้ง 8 คนแล้วไม่สิทธิ์ที่จะโหวต งานนี้พอเวลาเราตัดสินใจว่าชอบ ก็ต้องโหวตทันทีเพราะไม่งั้นเนี่ยแย่แน่ๆ นี่ดิชั้นก็สงสารบางคนที่เค้าชอบน้องแกรนแล้วเค้าโหวตนะ ก็คงเสียใจมากกว่าดิชั้นอีกนะ

          ท้ายสุดกรรมการคนเก่งก็ไม่ลืมที่จะฝากแง่คิดดีๆ ถึง "แกรนด์" เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองด้วยว่า

          เจ๊ม้า : จริงๆ แล้วพี่ขอบอกเลยว่าอย่างแกรนเนี่ย ถ้าอยู่ไปเรื่อยๆ มันจะมีประสบการณ์คือของอย่างนี้เนี่ย มันต้องค่อยๆ หาประสบการณ์ มันถึงจะดูแล้วแพรวพราว เวลาเท่านั้นที่จะทำให้เค้าดูเป็นสตาร์ได้ คือแกรนเป็นคนที่ดูน่ามองมากๆ ร้องเพลงก็ใช้ได้ ไม่ได้ดีเลอเลิศอะไร แต่ก็ใช้ได้ เต้นเก่งด้วย เสียดายมากอันเนี้ย เสียดายมาก ก็อยากบอกว่าทุกสิ่งที่แกรนทำเนี่ย ขอให้จดจำเอาไว้ ไปตลอดชีวิตนี้เลยนะ เพราะมันจะไม่มีแบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตของแกรนอีกแล้ว มันไม่ใช่ว่าบนเวทีของการร้องเพลง มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เอาตัวเองเนี่ยเข้ามาอยู่ในขบวนการของประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
,  inside.gmember.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊ม้า เซ็งเป็ด แกรนด์ พลิกตกรอบเดอะสตาร์ อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2552 เวลา 14:13:20 61,824 อ่าน
TOP
x close