สกายคิกเรนเจอร์ ชวนชิวจีบหนุ่ม ใน MV จีบเธอนะ

Skykickranger สกายคิกเรนเจอร์


"สกายคิก เรนเจอร์" เบรก "แค๊ก" งดหวิว ชวนทำชิว...จีบหนุ่ม ใน MV "จีบเธอนะ" (โซนี่มิวสิค)

          ซัมเมอร์นี้สาว...so hot "แค๊ก-อรสุชา พงษ์ไพบูลย์" งดถ่ายหวิว...มาชิวๆ โพส์ตท่าถ่าย MV.เพลง "จีบเธอนะ" ในอัลบั้มใหม่ให้ วงสกายคิก เรนเจอร์ สมาชิกใหม่ที่ปักหลักทำอัลบั้มชุด 2 "ซีเล็ค สตาร์ท" กับ ค่าย "Black Sheep Sony Music" !!!

          งานนี้ 4 สมาชิกสุดเฮ้ว ทั้ง บู๊ (ร้องนำ), โน้ต (กลอง), ทอง (กีต้าร์) และ สาวกวาง (แซ็กโซโฟน) ยกกอง MV. "จีบเธอนะ" บุกบ้านไม้สีหวานร้าน "Honey pie" ย่านพระราม 6 ทั้งวัน! แต่ด้วยอากาศที่สุดจะฮอต....เรียกว่าถ่ายไปร้อนไปทำเอาทุกคนร้อนจัดจนชุดสวยสีเอิร์ทโทนเปื้อนเหงื่อ โดยเฉพาะตรงรักแร้...แฉะ! ไปตามๆ กัน แต่ หนุ่มๆ ก็อารมณ์ดีไม่มีถอย...เพราะได้ใกล้ชิด "น้องแค๊ก" สุดน่ารัก! เคล้าเพลงป๊อปจังหวะสดใส "จีบเธอนะ" ที่เปิดคลอช่วยดับอาการร้อน(ใน) ได้เป็นอย่างดี

          ใน MV. "แค๊ก" รับบทสาวเสิร์ฟที่ไปแอบชอบลูกค้าหนุ่ม ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ชื่อ "บอม" เด็กปั้นคนใหม่ของพี่เอผู้จัดการเดียวกับสาว อั้ม พัชราภา แถมหน้าตายังละไม้คล้าย เป้ สเลอ อีก! เรียกว่าเบ้าหน้าเข้ารูปขนาดนี้ 3 หนุ่ม  บู๊, โน้ต, ทอง ยกมือจำยอมมอบตำแหน่งพระเอกให้เลย! แต่ก็แอบแทรกตัวเป็นก้างระหว่างคู่หนุ่มเซอร์กับสาวเซ็กซี่อยู่แทบจะทุกฉาก

          แต่ซีนที่ดิ๊ด๊าสุดก็ฉากซิงค์แบนด์ที่ต้องปิดถนนหน้าร้านเพื่อให้ได้มุมสวยๆ ในบรรยากาศยามเย็น แถมยังได้ "น้องแค๊ก" คนสวยมาเต้นเป็นไม้ประดับให้ด้วย ไม่ว่าเพลียแค่ไหนทุกคนก็สู้ตาย…เพราะพ้ายความน่ารักสดใสของ "สาวแค๊ก" เอามากๆ ใครพลาด...ชม MV. จีบเธอนะ ของวง Skykick Ranger ในอัลบั้มใหม่ "ซีเล็ค สตาร์ท" หาดูด่วน!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สกายคิกเรนเจอร์ ชวนชิวจีบหนุ่ม ใน MV จีบเธอนะ โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2552 เวลา 10:45:27 9,766 อ่าน
TOP
x close