ฟิล์ม บุกสุวรรณภูมิ ลุยถ่าย MV ไม่ได้จีบ

ฟิล์ม รัฐภูมิ


"ฟิล์ม" บุกสุวรรณภูมิ ลุยถ่าย MV ไม่ได้จีบ (อาร์เอส)

          หลังจากที่เตรียมตัวถ่ายปกอัลบั้มชุดที่ 4 อัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ไปเสร็จเรียบร้อย มาวันนี้หนุ่มสุดฮอต "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็เดินหน้าลุยถ่ายมิวสิกฯ เพลง "ไม่ได้จีบ..." เพลงสนุกชวนลุกขึ้นมาเต้น ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว ซึ่งการทำงานในวันนี้จะเป็นอย่างไร มีเรื่องอะไรสนุกๆ มาฝากแฟนๆ ของหนุ่มคนนี้บ้าง เราคงต้องให้ "ฟิล์ม" เป็นคนเล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟังเอง

          "วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯเพลงใหม่ จากอัลบั้มชุดที่ 4 ของ "ฟิล์ม" เองครับ เพลงเปิดเพลงแรกนี้มีชื่อว่าเพลง "ไม่ได้จีบ..." ก็เป็นเพลงสนุก เนื้อหากวนๆ หน่อย ตามสไตล์ ซึ่งแน่นอนว่ามีท่าเต้นใหม่ๆ มาฝากด้วย (ยิ้ม) วันนี้ก็มาถ่ายทำกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ครับ คนเยอะมากๆ "ฟิล์ม" ต้องทั้งร้องและเต้นกันตรงกลางลานนี้เลย ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวเยอะมากๆ เลย

          ทีแรกที่มาถึงใหม่ๆ ก็อายเหมือนกันนะ เพราะ "ฟิล์ม" ต้องเต้นคนเดียวก่อน แล้วก็ทำท่ากวนๆ ด้วย แต่พอถ่ายไปพักหนึ่งก็เริ่มคุ้นเคยกับบรรยากาศที่นี่และก็มีแดนเซอร์มาเต้นด้วยกัน ก็เลยกลายเป็นทำงานแล้วสนุกไปเลยครับ

          ส่วนนางเอกมิวสิกฯ ก็คือ "เมย์" (นภัสสร บราวเนล) เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก และมิวสิกฯ ของ "ฟิล์ม" ก็เป็นมิวสิกฯ เพลงแรกของเค้าด้วย แต่น้องเค้าเก่งนะครับ เข้ากันได้ดี แสดงด้วยกันได้สบายมาก ก็อยากให้ได้ดูมิวสิกฯ เพลงนี้ให้ได้นะครับ รับรองว่าสนุกและถูกใจสมกับที่รอคอยกันแน่ๆ ครับ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ไม่ได้จีบ..." ของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ได้แล้ววันนี้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม บุกสุวรรณภูมิ ลุยถ่าย MV ไม่ได้จีบ โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2552 เวลา 12:13:06 6,942 อ่าน
TOP
x close