พลอย หอบดอกไม้ขอโทษ แพม สงบศึกด่า hi5

พลอย - แพม

พลอย - แพม


พลอย หอบช่อดอกไม้ขอโทษ แพม สงบศึกด่าผ่าน hi5 (คมชัดลึก)

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 เมษายน 2552 ที่ ห้องวีไอพี 1 สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดี น.ส.ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือ "พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์" ได้เปิดใจแถลงข่าวขอโทษและจับมือ พร้อมกับนำช่อดอกไม้ให้แก่คู่กรณี น.ส.ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ หรือ "แพม" นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 3" หลังใช้คำไม่สุภาพโพสต์ลงใน hi5 ด่าทออีกฝ่ายว่าเป็นอีตัว เนื่องจาก "แพม" ได้นำรูปคู่กับ นายทศพล สมิงวรรณ หรือ "ป๊อบ" แฟนเก่าที่ปัจจุบันคบหาอยู่กับ "พลอย" ลงใน hi5 

          โดยมีนายธนากร แหวกวารี ทนายความของนักร้องชื่อดัง และนายวสุ ประสานเนตร ทนายความของดาราสาวร่วมแถลงข่าว ทั้งนี้ นายวสุ ทนายความของ แพม เปิดเผยว่า ได้ถอนแจ้งความนักร้องชื่อดังเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งเปิดเผยว่านักร้องสาวได้ตกลงจะลงคำขอโทษผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ข่าวสด แนวหน้า ดาราเดลี่ และสยามดารา เป็นเวลา 3 วัน 


พลอย - แพม



          ทั้งนี้ น.ส.ณัฐชา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้ขอโทษคู่กรณีและครอบครัว ที่ทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งพอมีเหตุการณ์ใน hi5 ส่งผลให้ทุกคนลำบากใจ และสร้างความเสียหายให้แก่ครอบครัวทั้งสองฝ่าย การออกมาเคลียร์แบบนี้จะได้ไม่มีเรื่องราวพาดพิงถึงกันอีก ออกมาเพื่อต้องการให้เห็นว่าได้เคลียร์กันแล้วจริงๆ

          "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว และคงไม่เกิดแบบนี้ขึ้นอีกแน่นอน นับเป็นอุทาหรณ์ให้แก่พลอย ต้องจำเอาไว้เป็นบทเรียน ว่าต้องรอบคอบกว่านี้ แล้วก็ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจทำอะไร การที่มาวันนี้ถือว่าเคลียร์แล้ว ซึ่งทางผู้ใหญ่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกัน ทุกอย่างก็เลยออกมาวันนี้อย่างที่เห็น พลอยอยากจะให้เยาวชนดูพลอยเป็นตัวอย่าง อย่าใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสินใจ ต้องคิดก่อน และรอบคอบ แล้วก็รักคุณพ่อคุณแม่ให้มากๆ" พลอย กล่าว


พลอย - แพม



          ด้าน แพม กล่าวว่า ตอนนี้ได้ให้อภัยแล้ว อีกทั้งไม่ติดใจอะไร เพราะถือว่าคนเราทำผิดก็ต้องให้อภัย ซึ่งเข้าใจกันแล้วว่าสิ่งที่ทำไปเพราะอะไร ส่วนที่ตอนนั้นตนได้นำรูปที่ถ่ายคู่กับป๊อบไปลงไว้ใน hi5 เพราะไม่ได้คิดอะไร เป็นรูปเพื่อนคนหนี่ง ตอนแรกอยู่ในอัลบั้มเพื่อน เพียงแต่ย้ายมาในอัลบั้มคู่เท่านั้นเอง เอาเป็นว่าทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว วันนี้ทุกอย่างจบแล้ว ตอนนี้คุยกันได้ปกติ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

          ขณะที่ นายทศพล แฟนหนุ่มนักร้องสาวเสียงใส ที่เดินทางมาให้กำลังใจศิลปินสาวนั้น กล่าวว่า เรื่องจบไปแล้ว เหตุการณ์เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ต่างฝ่ายก็ต้องมีหน้าที่ที่รับผิดชอบ ทั้งเรียนทั้งทำงาน รู้สึกดีที่เรื่องจบด้วยดี จะได้แยกย้ายกันไปทำงาน โดยส่วนตัวตนได้คุยกับพลอย แต่ไม่ได้คุยกับแพม ไม่ได้เป็นตัวกลาง คือเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ไม่ขอพูดแล้วกัน กับแพมทุกวันนี้ไม่ได้คุยกัน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก และหนังสือพิมพ์ข่าวสด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย หอบดอกไม้ขอโทษ แพม สงบศึกด่า hi5 อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2552 เวลา 11:40:42 67,527 อ่าน
TOP
x close